Taehyung là một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng, anh ấy không có quyền riêng tư của mình, mọi khoảnh khắc của anh ấy gần như đều được phơi bày trước công chúng. Ánh mắt, hành vi, thái độ,...càng là thứ không thể che giấu. Taehyung mệt mỏi với những buổi tập, còn mệt mỏi hơn khi phải giấu đi những cảm xúc thật nhất của mình trước ống kính.
Dư luận là thứ có sức hủy hoại mạnh nhất đến danh dự và thậm chí là tính mạng của một con người hoặc là cả một nhóm người, một xã hội người ở góc nhìn lớn hơn. Anh ấy đang là một phần của BTS, những gì anh ấy làm thậm chí còn phản ánh cả bộ mặt của Hàn Quốc. Taehyung mỗi ngày đều chịu đựng những áp lực hữu hình và vô hình như vậy khiến bản thân anh ấy ngày càng trở nên gò bó.
Taehyung cũng nhiều lần tự hỏi liệu sự đánh đổi này có đáng?
_
Anh rời khỏi phòng tập lúc ba giờ sáng. Hầm gửi xe u tối, vài bóng đèn mập mờ hắt ánh sáng yếu ớt của mình lên chiếc xe đậu trong góc của Taehyung. Anh vừa bước vừa nhẩm lại lời bài hát cá nhân sắp ra mắt vào tháng tới.
Taehyung chuẩn bị sẽ càng bận rộn hơn, mà bây giờ anh ấy lại không nhận ra đã quên đi việc phải chăm sóc bản thân mình. Taehyung sút cân không kiểm soát, mỗi bữa đều dùng thức ăn nhanh, thức khuya dậy sớm, luyện tập cường độ cao... Anh ấy không biết cuộc sống bây giờ thật sự có ý nghĩa là gì nữa.
Anh ấy ngồi trên xe, mở điện thoại xem tin tức, những người hâm mộ gửi lời yêu thương và động viên anh, cũng có người mong anh thất bại hoặc là đi chết đi, Taehyung vừa cười vừa xem những bình luận như vậy. Tất nhiên nụ cười của anh có rất nhiều cảm xúc ẩn giấu.
Cuối cùng là kiểm tra tin nhắn, anh Seokjin dặn Taehyung ăn uống đầy đủ, anh mới chợt nhớ mình quên bữa tối. Anh Yoongi nhắc anh phải về sớm, giờ nhìn đồng hồ cũng hơn ba giờ rồi. Anh HoSeok nói luyện tập cẩn thận bị chuột rút, khi nãy anh đã bị chuột rút ở bàn chân thật. Anh Namjoon dặn phải nghỉ ngơi khoa học, anh thì một giấc ngủ trưa mười lăm phút cũng không có. Jimin nói ra khỏi phòng tập liền phải nhắn cậu ấy qua rồi cả hai đi ăn nhưng bây giờ thì chắc là không kịp nữa.
Còn tin nhắn mà Taehyung mong chờ nhất lại không xuất hiện.
Anh thở dài, tâm trạng trống rỗng.
"Chẳng lẽ hỏi thăm bình thường cũng khó khăn vậy à?"
Taehyung gục đầu xuống vô lăng, nhìn màn hình sáng một cách chán nản sau đó vứt điện thoại ra ghế sau.
Cả người anh không còn chút sức lực, cứ như thế dần dần chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Không thể chấp nhận.
De TodoAnh đã cố gắng để khiến em hoà nhập với cuộc sống mới, chúng ta đã trở nên rất thân thiết, anh còn từng nói muốn sống cùng em nhưng bây giờ chính anh hối hận vì đã làm những điều đó.