Chương 20

6 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 20(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Bổn chương kiểu cách ngôn tình thiếu nữ! ! Thận vào! ! ! !

Một chương này cũng là lớp mười lớp mười một xen kẽ, tiếp theo thì phải bắt đầu viết lớp mười một kịch tình rồi!

20.

Tựu trường ngày thứ nhất, Lôi Sư tê liệt chết ở trên bàn sách, ngoài cửa sổ gió thổi ở sau ót của hắn muỗng thượng, nhiệt cảm giác không ra nhiệt độ tới. Hắn hung ác trợn mắt nhìn đỉnh đầu xoay chuyển thật chậm đích phiến diệp, chỉ có cái góc này quạt gió hư, điều đến lớn nhất thổi ra đích gió cũng thật giống như không có. Lôi Sư sợ nóng lại sợ lãnh, khó hầu hạ đất phải chết, không có ở không pha nóng bức mùa hè đối với hắn mà nói có thể so với địa ngục.

An Mê Tu đứng ở trên bục giảng thu nghỉ hè bài tập, da so với nghỉ hè trước tối điểm, vóc dáng giương cao không ít, so với cao nhất thời thiếu niên dạng bây giờ thêm mấy phần thanh sáp thành thục vị. Hắn trước một ngày mới vừa đi tiệm làm tóc kéo qua phát, hai đạo kiếm mi không nữa bị quá dài đích tông phát che, gáy tóc bị thế rất sạch sẻ, tỏ ra cổ dài hơn chút.

So sánh với hắn Lôi Sư tóc liền dáng dấp nhiều, mềm bát bát đất dán vào trên cổ, bưng bít ra một tầng mong mỏng mồ hôi. Khải Lỵ lạnh sưu sưu đất nguyền rủa hắn không qua tựu trường sau dáng vẻ kiểm tra, Lôi Sư đùa cợt nàng cùng lúc câu vào đất dùng xé kéo thức dầu sơn móng tay, đáng tiếc phấn phải quá diễm tục giận đến rất.

Hai người lẫn nhau trợn mắt nhìn một hồi, tia lửa chấm nhỏ văng khắp nơi đều là. An Mê Tu bất đắc dĩ từ trên đài đi xuống điều giải, Khải Lỵ bất hòa giá hai người đàn ông so đo, bỏ rơi nhu thuận mái tóc trở về chỗ ngồi. Lôi Sư nhìn An Mê Tu trơ trụi sau cổ, đối phương dựa theo hắn đích đề nghị đi làm, hắn hướng về phía An Mê Tu ngoắc ngoắc tay, An Mê Tu cúi đầu xuống, một giây kế tiếp Lôi Sư liền sờ lên hắn đích sau bột cảnh. Ngón tay dưới bụng đích da vừa mềm lại trợt, không có trước tầng kia ngắn ngủn khôi giáp, hắn lại có chút không thích ứng.

Lôi Sư không chỉ một lần ói cái máng qua An Mê Tu đích tóc ngắn cứng rắn giống như cương châm, sờ lên giống như là ở đụng chạm một con nhím, ngồi dưới đất mặt đối mặt ôm thời điểm Lôi Sư đích gò má luôn là bị châm phải làm đau. An Mê Tu bị chê nhiều lần, lúc này mới không thể làm gì khác hơn đi đem kia chất toái phát xử lý sạch sẻ.

Khải Lỵ quay đầu lại nhìn hai người bọn họ động tác, phát ra ý không rõ tiếng chế giễu, An Mê Tu có chút ngượng ngùng rụt cổ một cái, đứng thẳng người. Lôi Sư ngược lại không để ý, bày ra khoa trương biểu tình bấm An Mê Tu trên cánh tay bắp thịt, chặc chặc lấy làm kỳ trứ. An Mê Tu đích tay vừa vặn ở vào Lôi Sư đích nơi càm, mấy người nữ sinh tụ tập chung một chỗ, phát ra hưng phấn tiếng cười.

Rõ ràng từ tính cách đến xem Lôi Sư hẳn mới là cái đó phát chất thiên cứng rắn người, nhưng hắn lại có một con tế nhuyễn tóc đen, cảm giác tốt không giống. An Mê Tu rất thích ôm Lôi Sư đích thời điểm đem bọn họ lượn quanh ở đầu ngón tay chuyển chơi, thỉnh thoảng móng tay hoặc là da chết sẽ câu đến tóc ti, kéo Lôi Sư da đầu đau, tiếp hai người bọn họ không tránh được một trận ngây thơ đùa giỡn.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ