Chương 38

3 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 38(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Cuối cùng BOSS thượng tuyến rồi, An Mê Tu đích quá khứ cũng bị vạch trần, phục bút bắt đầu thu hẹp thật sự có phục bút loại vật này sao

38.

Ngồi ở trên xe taxi, Lôi Sư một đường đều đắm chìm ở âm nhạc trong, điện thoại di động điện lượng chỉ có thể gánh vác vận hành hao tổn điện ít nhất mấy cá phần mềm (software), bên phải phía trên Không pin còn lại một điều cuối cùng màu đỏ kẽ hở nhỏ. Hắn bị điện thoại di động thiết định ngầm thừa nhận âm lượng tranh cãi màng nhĩ đau, cau mày hạ điều chút, diêu cổn nhạc cùng xe taxi âm tương trong truyền ra nhớ thuở xưa Kim khúc dung hợp vào một chỗ, Lôi Sư cũng không cảm thấy nơi nào không hòa hài, nửa khép trứ ánh mắt tựa vào cửa sổ thủy tinh nhậm chức bằng thở ra đích khí ở cửa sổ thủy tinh thượng kết thành sương trắng.

Trên đường tràn đầy hỉ khí dương dương bầu không khí, Lôi Sư nhà chưa từng có nguyên đán tập tục, bây giờ cho dù hắn một người cũng không cảm thấy cô đơn. Có một năm Lôi Sư thậm chí là ở in tờ nết trong bao sương vừa lái đen đột đột đột một bên nghênh đón mới một năm, khi đó cha hắn vẫn còn ở tiệm cơm xã giao, mẹ trên địa cầu bên kia tham gia tiệc rượu, đại ca ở làm thêm giờ, Tạp Mễ Nhĩ thật sớm ngủ, hắn cùng mấy cá hồ bằng cẩu hữu ngồi ở khói mù lượn lờ đích in tờ nết trong, cùng mấy cá mặt đầy là động đích học sinh trung học đệ nhị cấp nổi lên mâu thuẫn. Lôi Sư không sợ chút nào sợ trong tay đối phương đao nhỏ, đoạt lấy trong tay đối phương thuốc lá nghiền ở tay của người kia trên lưng, cười hỏi hắn bị học sinh trung học đệ nhất cấp khinh bỉ mùi vị như thế nào. Chiếc kia đánh còn thật hung, hơn nửa đêm tiếng pháo cùng tiếng còi xe cảnh sát cùng chung vọng về trên không trung, Lôi Sư bay qua in tờ nết đích cửa sổ nhỏ chạy trốn, ánh trăng vẩy vào trên người hắn, ánh ra tờ nào hứng thú tẻ nhạt đích mặt.

Năm nay là hắn lần đầu tiên cùng người khác chánh nhi bát kinh bước năm, xuân cuốn cùng sủi cảo loại này đồ chơi ở nhà hắn cho tới bây giờ đều là tốc đông sản phẩm, Lôi Sư miệng điêu, thường một hớp thì phải phun ra. An Mê Tu nhà mình túi sủi cảo cùng xuân cuốn ăn ngon cực kỳ, hắn bây giờ bụng còn phồng trứ. Năm nay hắn vốn định ở An Mê Tu nhà thặng đến tối sẽ rời đi, nhưng là bị uyển chuyển hạ lệnh trục khách, hắn cũng không muốn tiếp tục giữ lại.

Lôi Sư đối với An Mê Tu ông nội thái độ thay đổi có chút đầu mối, nhưng lại không dám bảo đảm, rất sợ không bại lộ chuyện bị mình tự tay thọt phá. Hắn sớm ở biết mình tính hướng đích thời điểm đi ngay tư mật diễn đàn nhìn không ít liên quan tới ra quỹ cùng đối với người nhà thẳng thắn thiệp, cho mình làm chân chuẩn bị tâm tư, ngã là tới nay không sợ tương lai cùng người nhà ngửa bài. Nhưng khi chuyện này rơi vào An Mê Tu trên đầu, hắn cũng có chút phiền não.

An Mê Tu rõ ràng quá khứ không phải là một cong —— có lẽ nói không biết mình có thể là cá đôi, kiên định cho là mình là một trực nam. Nếu như An Mê Tu không gặp hắn, Lôi Sư thật là có thể đem hắn tương lai đời người quỹ tích hoàn mỹ thuật lại.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ