Chương 44

2 1 0
                                    

Từ số không bắt đầu yêu 44(An Lôi)

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43

Cao trung giáo viên, OOC

Thanh xuân yêu kịch, cẩu huyết ngôn tình thận vào

An Mê Tu X Lôi Sư

Giá thiên không sai biệt lắm sắp hết rồi, sau này lần bên ngoài sẽ trước để hai thiên đi ra

44.

Gió xuân giắt vẻ xanh biếc, đem cả thành đích ngân trang hòa tan, cành khô nhọn toát ra lẻ tẻ chồi non, thở ra đích khí cũng sẽ không bị giá rét giao phó cho hình thái.

Năm nay năm mới Lôi Sư như cũ bị kêu không nổi danh các thân thích qua phân kỳ nghỉ, từ đầu năm mùng một đến sơ bảy, cơ hồ Thiên Thiên cũng bị kéo cả thành chạy, mẹ nàng như vậy cá người quyển kinh chiến người cũng hiếm thấy lộ ra mệt mỏi, Lôi Sư mỗi lần đều là đánh xong gọi sau liền ngồi ở một bên chơi điện thoại di động, có thể như cũ đều mệt đến chỉ muốn về nhà ngủ.

Sơ bảy ngày đó Lôi Sư thật sự là không chịu nổi ngu ngồi ở bên bàn cơm lãng phí thời gian nghe bọn họ khoác lác, ở giờ cơm trước từ nhà thân thích đích cửa sau lặng lẽ chạy đi, hắn hoàn cảnh xa lạ trong vòng vo một vòng, luôn cảm thấy nơi này cấu tạo giống như đã từng quen biết. Lôi Sư lấy điện thoại di động ra xác định vị trí mới phát hiện nơi này cách An Mê Tu đích nhà không xa, dễ dàng hắn quá khứ xuyến môn chùa cơm, hắn huýt sáo đi về phía sạp trái cây, mua mấy cân trái quít.

Chờ một đường đi dạo đến An Mê Tu nhà dưới lầu, Lôi Sư trong tay đã nhiều không ít đến cửa lễ, hắn không phải là một người ý tứ, nhưng ăn tết đến cửa chùa cơm không mang theo chút lễ vật như thế nào cũng không nói được.

Lôi Sư thật ra thì không ngờ tới hắn cùng An Mê Tu sẽ sớm như vậy liền đối mặt gặp gia trưởng đích khốn khổ, hắn cùng An Mê Tu gọi điện thoại lúc còn có chút thấp thỏm, An Mê Tu ông nội nhận lấy điện thoại sau trước cùng hắn đạo năm mới tốt, không có đối với hắn xảy ra bất ngờ làm khách bày tỏ nửa điểm bất mãn, mà là cười ha hả nói qua niên nhân đa tài náo nhiệt.

Nửa giờ sau Lôi Sư đứng ở An Mê Tu cửa nhà miệng, hai cái tay nói đầy túi ny lon, hắn nâng lên một cái cánh tay khó khăn muốn gõ cửa, đốt ngón tay chạm được cánh cửa trước một giây cửa mở ra, mặc khăn choàng làm bếp đích An Mê Tu cùng hắn đối mặt mắt, sững sốt một giây sau vội vàng nhận lấy Lôi Sư trong tay túi.

"Ta liền muốn mở cửa nhìn một chút ngươi đến chưa, cũng thật trùng hợp."

An Mê Tu chia sẻ Lôi Sư một nửa gánh nặng, hắn thở phào nhẹ nhõm, một bên hoạt động bị vặn thành nhỏ thằng đích ny lon nói tay siết huyết dịch không lưu thông tay, một bên nhìn chung quanh đất đi vào An Mê Tu đích nhà.

"Tới a, bên ngoài rất lạnh đi."

Lão nhân gia đầu gối đầu đang đắp một cái thảm, ngồi ở lò sưởi cạnh, hạp trứ ánh mắt giống như là đang ngủ giấc trưa. Hắn nghe Lôi Sư đích tiếng bước chân sau mới đưa hai mắt mở ra một kẽ hở, chống ghế nằm đích tay vịn chậm rãi đứng lên, Lôi Sư nhìn chằm chằm hắn đích đầu gối nhíu lên chân mày, đem đầy tay trái cây đồ tết đặt ở trên bàn uống trà nhỏ, đi tới đỡ đem lão nhân gia.

[QT] [An Lôi] Từ số không bắt đầu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ