Chap 1:Anh Và Cô Gặp Nhau
Vào một ngày đẹp trời tại Thẳm gia.
Có một người đàn ông cao lãnh bước từ chiếc lambogini xuống với đôi chân dài, anh cao 1m9 gương mặt anh tuấn, anh có cặp mắt đen sâu thẳm ai nhìn cũng phải rét run.
Anh mặc một chiếc vét và quần tây màu đen làm người ta cảm thấy anh thật cao ngạo.
Đi sau anh là 2 chàng vệ sĩ, đeo kính râm, mặt rất nghiêm nghị vì đã được giáo huấn ở trường vệ sĩ.
Lôi Lạc Thần vừa bước vào không hiểu sao thâm tâm anh cứ hướng tới vườn hoa.
Lúc anh nhìn ra vườn hoa thì thấy một màn động lòng người, trái tim của anh thì lỡ mất một nhịp.
Có một người con gái đang tưới nước cho hoa cô có mái tóc dài lượn sóng màu hạt dẻ, đôi mắt có màu xanh trong ai nhìn cũng muốn yêu.
Cô mặc một chiếc váy màu trắng tạo cho cô một nét đẹp kinh diễm lòng người .
Và anh cũng chẳng khác biệt gì so với những người đó. Lần gặp đầu tiên đó đã làm anh nhớ mãi không quên.
Thẳm An Nhiên có cảm giác ai đang nhìn mình nên ngẩng đầu lên xem thì thấy cặp mắt dịu dàng của anh.Nhưng theo phản xạ anh quay đi.Bước những bước chửng chạc đi thẳng vào cửa Thẳm gia.
Làm cô có chút hoảng, tim cô bắt đầu đập thình thịnh hai má đỏ ửng. Trong lòng cô nghĩ " Là anh ấy sao, người mà cô yêu thầm bao nhiêu năm nay".
Bên trong Thẳm gia
Lạc Lôi Thần vừa vào, ông bà Thẳm gia liền ra nghênh đón.
Bà Thẳm nói: " Mời cậu vào nhà chơi".Ông Thẳm cũng hùa theo.
Cô cũng đi vào nói:"Ba mẹ".
Ba mẹ cô chỉ:"Ukm"
Mặc dù cố giả bộ không để ý anh nhưng vẫn cứ muốn liếc nhìn anh.
Thấy cô nhìn chằm chằm vào mình anh quay đầu nhìn cô, hai má cô đỏ bừng rối rắm chạy về phòng. Anh thấy cô như vậy liền nhếch mép cười.
Anh nghĩ:"Cô gái này thật thú vị".
Ông Thẳm thấy vậy liền bắt lấy cơ hội.
Mời cậu ta ngồi xong.
Ông nói:"Đó là đứa con gái thứ 2 của tôi tên là Thẳm An Nhiên, dù gì cậu cũng qua đây để nói chuyện hôn ước.
Lạc Lôi Thần biết ý ông ta chẳng thèm nhìn ông ta mà mà nhìn theo hướng người con gái mới chạy đi đáp: ''Được".
Nhưng bên cạnh ông có một người phụ nữ đang dùng ánh mắt câm hận, ghen ghét pha chút tức bởi đứa con gái lớn ngu ngốc của bà chạy đâu mất rồi bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy,hừm.
Và người đó không ai khác chính là mẹ của cô Lăng Ngọc Nhã.
**^$+*$*$^+
Tại quán bar Mị Sặc
Có một cô gái đang nhảy với đám đàn ông, mặt mày trang điểm đậm đà, mặc áo hay cúp ngực, quần thì ngắn sát đùi.
Cô gái nói:" Lại đây nhảy sát em nữa đi"rồi cô đưa hông lắc qua lắc lại.
Không sai đó chính là cô con gái lớn của Thẳm gia tên là Thẳm Nghiên Nghiên là một người con gái lẳng lơ ngủ với không biết bao nhiêu đàn ông.
Vì muốn trốn đi xem mắt nên đã tới nơi này. Bởi cô nghe lời đồn đại bên ngoài nói :"Thiếu gia của Lạc gia là một ông già"(t/g: nhưng cô đâu biết anh ấy còn trẻ tới mức nào).
Nên cô đã tìm mọi cách chuồn ra ngoài chơi với những chú em miệng còn hôi sữa mà không biết mình vừa bỏ lỡ thứ gì.
+^*+****¥
Thẳm gia
Lạc Lôi Thần chuẩn bị ra về, ông thẳm liền kêu ở lại ăn một bữa.
Lôi Lạc Thần cũng không có ý định rời nói :"Được"
Ông Thẳm vui mừng nói : "Dì Ngô lên gọi Nhị Tiểu Thư xuống ăn cơm ".
Dì Ngô đáp :"Vâng"
Rồi dì Ngô đi lên lầu gõ cửa nói :"tiểu Nhiên xuống ăn cơm đi con",dì Ngô giọng dịu dàng nói.
Cô đáp:" Vâng".
Cô đi xuống vừa vặn nhìn thấy anh. Cô đỏ mặt lủi thủi đi vào chỗ ghế mình ngồi.
Anh và cô ngồi ngay cạnh nhau, hai người ngồi ăn trong im lặng thỉnh thoảng cô cũng liếc nhìn anh nhưng toàn bị anh bắt gặp.
Ông Thẳm thấy vậy liền nói :''Nhiên Nhiên đây là Lạc Lôi Thần là vị hôn thê của con 3 ngày sau sẽ đính hôn''.
Cô đang ăn tự nhiên rớt luôn đôi đũa lúc nào thâm tâm bắt đầu nhốn nháo.
Cô nghĩ :'' Có phải quá đột ngột hay không''.
Anh thấy cô thấp thỏm vậy liền cười, 2 người vệ sĩ kế bên liền hoảng hốt, xém rớt luôn cả cái kính
2 người vệ sĩ đều có cái suy nghĩ như nhau :'' Liệu có phải mình nhìn nhầm không''.
Còn về phía anh, anh cũng nhìn ra được tâm tư của cô.
Anh nói:''5 ngày sau cũng được, để tiện chuẩn bị''.
Ông Thẳm cũng không dám cãi lại liền gật đầu.
Cô ngẩn ra suy nghĩ một chút:"Anh ấy đọc được tâm tư của mình sao''.
Anh thì không hiểu sao mình lại giúp co ta:"Chẳng lẽ mình thích cô ấy''. Suy nghĩ này vừa hiện đầu amh, anh thấy cũng thật thú vị.
Ăn cơm xong ông Thẳm kêu cô ra tiễn anh.
Trước khi ra khỏi cửa anh quay mặt lại hôn vào trán cô một cái, làm mặt cô nó bừng bừng cứ đứng ngẩn người ở một chỗ, tới anh đi xa rồi cô mới hồi tâm lại .
Vội vàng chạy lên phòng khóa trái cửa lại.
Cô nằm lên giường, lấy một con gấu mà cô coi là bạn thân của cô, cô úp mặt sát vào bụng con gấu nói :''Có phải anh ấy vừa hôn tao không, tao vui quá''.
Rồi cô ôm con gấu lên nhảy tung tăng. Bởi cô chỉ là một thiếu nữ mới lớn, còn rất thuần khiết. Nên khi anh hôn cô cảm rất vui.
*******
Trên xe
Anh nhớ tới lúc anh hôn cô, mặt cô thì đỏ như trái cà chua, mặt thì ngẩn ra đứng im như người hóa đá.
Anh nghĩ tới cả đó thì phì cười :''Cô ấy thật đáng yêu ''.
Mị mới viết nếu có chỗ nào không được thì các bạn cứ cmt nha để mình sửa sai❤️
Và các bạn đừng quên nhấn nút bình trọn🌟để mình ra nhiều truyện hơn nhe❤️
YOU ARE READING
Nghe Nói Anh Quên Tôi
Fiksi UmumVăn án:Anh Lôi Lạc Thần là đại tổng tài cao cao tại thượng của tập đoàn Lạc Thiên lớn nhất Châu Á, cũng là bang chủ của Thần bang nổi tiếng xảo quyệt, tàn ác, nhưng anh lại rất dàng và cưng chiều cô, cô ấy tên làm Thẳm An Nhiên (nu9) là một người hi...