𝑪𝒂𝒕𝒐𝒓𝒄𝒆

264 43 4
                                    

Hôm nay là ngày kỷ niệm Thiên Bình và Bảo Bình hẹn hò được 2 năm.

Chưa biết Thiên Bình có vui hay không, nhưng hôm bữa đi chơi Giáng sinh với Bảo Bình rồi lại đi mua sắm với Song Ngư thế mà cô vẫn còn sung sức để đi tiếp thì cũng trâu bò thật.

Thiên Bình thức dậy từ sớm, rửa mặt sạch sẽ xong xuôi rồi bước vào công đoạn trang điểm. Sau đó cô bắt đầu ngẩn ra suy nghĩ nên lựa đồ nào mặc cho đẹp.

Đang tính gọi điện cho con bạn thân của mình nhờ tư vấn thì Thiên Bình sực nhớ ra vào ngày này Song Ngư rất thức thời mà tắt tiếng điện thoại để không bị cô gọi phá đám giấc ngủ. Cô ỉu xìu ném điện thoại sang một bên, chống cằm suy tư.

"Nhờ ai tư vấn bây giờ nhỉ? À, Song Nhi!"

Mặt mày hớn hở gọi cho Song Nhi, Thiên Bình lại bị con bạn từ chối cuộc điện thoại. "Ê, hôm nay mày đi kỷ niệm yêu đương với thằng Bảo thì tự xử đi, không cần gọi cho tao khoe đâu. Tao không có nhu cầu ăn cẩu lương." Rồi chưa để cô nói một câu nào, Song Nhi cúp máy.

"Ầy... Mình lại tự xử vậy." Cô chẹp miệng, lại tiếp tục bới tủ quần áo ra kiếm đồ để mặc.

Thật ra Thiên Bình vốn là một tín đồ thời trang nên cô cũng có mắt thẩm mỹ, việc lựa một bộ trang phục để đi chơi với người yêu làm sao khó bằng đi học mà phải make up sương sương, cô gọi điện thoại mang tiếng nhờ giúp đỡ chỉ là lý do phụ, lý do chính là cô muốn thông báo cho mọi người biết cô và Bảo Bình hẹn hò được 2 năm rồi cơ.

Tôi nói này Thiên Bình, kiếp này hay đi khoe gấu kiếp sau ế thâm niên đấy!

Sửa soạn xong xuôi, cô xuống lầu ăn trưa với gia đình.

"Chói mắt tao quá!" Chị gái Thiên Bình nhìn cô ăn diện lộng lẫy làm ngứa cả mắt, lấy hai tay che lên mặt.

"... Không, chị không cần làm quá như thế." Thiên Bình trầm mặc nhìn bà chị mình diễn trò con bò.

Chị gái Thiên Bình tiếp tục nói kháy thêm mấy câu, Thiên Bình cũng mỉa lại dăm câu nữa bữa trưa mới kết thúc trong vui vẻ. Bố mẹ cô nhìn hai đứa con gái của mình, trong lòng không biết nghĩ gì, chỉ thấy ánh mặt hai người họ đầy sự bất đắc dĩ lẫn yêu thương.

Đến chiều.

Bảo Bình đến nhà Thiên Bình, hồi hộp bấm chuông cửa.

Người mở cửa là chị Thiên Bình, cô híp mắt nhìn Bảo Bình, ánh mắt như dò xét từ trên xuống dưới.

"Hai đứa mặn nồng quá nha, thế tiến triển tới bước nào rồi?" Cô nháy nháy mắt như ngầm ý bảo cậu cứ nói, cô sẽ giấu bí mật này vậy.

"... Dạ cũng... đại khái đến mức... h... hôn nhau rồi..." Bảo Bình mặt đỏ đến tận mang tai, ngại ngùng như thiếu nữ mới yêu lần đầu nói.

Chị gái Thiên Bình trố mắt nhìn cậu, "Chậm vậy sao? Này, chị cho mày mấy thứ." Nói rồi cô đi vào trong phòng mình, lục tủ lấy gì đó.

Vừa lúc chị gái vô phòng, Thiên Bình hớn hả chạy ra, xoay một vòng làm váy tung khẽ lên, cô hỏi Bảo Bình: "Này, đẹp không?"

「𝟷𝟸𝙲𝚂 - 𝚂𝙽 𝚑𝚊𝚛𝚎𝚖」𝘛𝘦 𝘲𝘶𝘪𝘦𝘳𝘰 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ