PROLOGUE

7 0 0
                                    

"I don't wanna see you again!" he shouted at me at the parking lot where his driver is waiting for him.

"What's wrong with you?!" I shouted at him too because I don't fucking know what is really happening.

"Nakikipaghiwalay na ako." halos pabulong niyang sagot.

"W-what? What did you say?"

Tumalikod siya sa akin at nagsimula ng humakbang.
"Ayoko na okay?! So please respect my decision!"

"But ---" halos hindi ko nayari ang sasabihin ko dahil sa biglaang paghinto at pagharap niya.

"Dammit! Fine! I'm so fucking tired of this fucking bullshit relationship!"

Napaigtad ako at nanggilid ang luha ko dahil sa biglaang pagsigaw niya.

"Kanina okay lang tayo. Pero ngayon?! Anong nangyari?Bakit biglang ganito?!"

"I'm sorry. Di kita minahal. Just a pure lust pero wala matatag ka kaya hindi ko alam kung bakit kita pinatulan, kung bakit ko pinatulan ang isang mala Maria Clara?, And you know me right? at hindi nagbago yon."

After what he said I saw him smirking but when I look at his eyes there's a hint of sadness and hurt. O guni guni ko lang yon?

Tinatagan ko ang sarili ko at diretso ko siyang tinitigan sa mga mata kahit gustong gusto ng tumulo ng mga luha ko.
Nag iwas siya ng tingin dahil sa paninitig ko.

"Katulad ka lang din pala nila! Akala ko nagbago kana. Akala ko nabago na kita! pero akala ko lang pala 'yon" hindi ko na napigilan dahil nag uunahan ng pumatak ang mga luha ko.

I heard him chuckle.
"Sinong hindi? With your big boobs---"

SLAP!

I slapped him with what he said. Hindi ko na siya pinayari pang magsalita dahil hindi ko na kaya at alam ko na rin ang katuloy non.

"You are a true jerk, fucking asshole!" nanggagalaiti kong sigaw bago tumalikod at tumakbo palayo sa kanya. Palayo sa lugar na 'to.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Rewrite Again (T. I. C. series #4) Where stories live. Discover now