Chương 62 : Oracle

472 72 0
                                    


   Đọc truyện vui vẻ~~:3

_________________________________________

Trong Batcave, Barbara ngồi trên chiếc xe lăn của mình, trước Batcomputer. Kể từ ngày cô bị liệt, cô đã thực hành các kỹ năng hack của mình. Cô không còn có thể chiến đấu như một Batgirl nữa, nhưng cô vẫn muốn trở nên hữu dụng. Bây giờ cô đã có một cái tên mới Oracle .


Lúc đầu, Bruce miễn cưỡng để cô tham gia vào cuộc chiến chống tội phạm một lần nữa, nhưng cuối cùng lại đồng ý. Vài ngày trước, gã ta đã cho Barbara quyền truy cập đầy đủ vào Batcomputer, vì vậy cô có thể trợ giúp gã khi gã đi tuần tra. Theo Bruce, cô chỉ được phép trở thành Oracle bên trong Batcave. Gã không muốn cô đi đâu đó gặp phải nguy hiểm. Barbara đã đồng ý với những điều kiện của gã vì cô cảm thấy không có vấn đề gì phải tranh cãi. Rõ ràng, cô không thể chiến đấu trên chiến tuyến nữa. Cô chỉ có thể giúp đỡ từ phía sau hậu trường.


Ánh sáng từ màn hình máy tính phản chiếu qua cặp kính của cô khi Barbara gõ, đột nhập vào các camera an ninh ở nhà ga trung tâm lớn của Gotham. Bên trong ga tàu điện ngầm, Joker đang bắn một khẩu súng máy lên trần nhà trong khi đám đông đang la hét và bỏ chạy. Xung quanh Joker, có một nhóm người đàn ông đeo mặt nạ tên hề. Những tên côn đồ đang bận rộn khủng bố người dân, đánh cắp ví và tấn công người dân.


 " Đã tìm thấy Joker. Hắn ta ở nhà ga trung tâm lớn",  Barbara nói vào tai nghe của cô.


" Anh đang trên đường ", Bruce gầm gừ trong tai nghe.


Ngay sau đó, cô phát hiện ra Batman trong đoạn phim an ninh, đu xuống từ trần nhà. Gã ta đá một trong những tên côn đồ của tên hề khi gã hạ cánh bên trong nhà ga. Sau đó, các tay sai khác bắt đầu tấn công gã trong khi gã chuyên nghiệp né tránh các cuộc tấn công của họ. Từng người một, Batman làm bất tỉnh những tên côn đồ, đấm và đá chúng cho đến khi chúng ngã xuống sàn.


Trong khi Batman chiến đấu với lũ tay sai, Joker chạy sang phía bên kia ga tàu điện ngầm, cười điên cuồng.


" Joker đang dần biến mất!" Barbara hét lên, " Nhanh lên! Đằng sau anh!"


Batman ngay lập tức đuổi theo Joker, chạy nước rút qua trạm. Chuyển sang  xem camera khác, Barbara quan sát khi kẻ thủ ác nhảy vào tàu điện ngầm và nhắm vũ khí của mình vào những thường dân đang kinh hãi. Cửa tàu điện ngầm đóng sầm lại, nhốt lại các hành khách với gã điên.


" Hắn ta ở trên tàu L. Hắn ta có con tin", Barbara lo lắng nói.


Chuyến tàu bắt đầu rời ga, tăng tốc trên đường sắt. Chạy trên sân ga, Batman nhanh chóng bắn chiếc móc vật lộn của mình vào phía sau tàu. Gã phóng trong không trung khi rút dây, đẩy mình về phía cửa sau của tàu. Khi gã biến mất vào đường hầm tối tăm, Barbara đã mất dấu gã.

Kryptonite KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ