Beautiful Nightmare

92 3 0
                                    

--BEAUTIFUL NIGHTMARE--

"wow bangs?! Nice Ayhin.. Bagay sayo, nagmuka kang chix!haha"

tingnan mu nga naman oh?. Napakagandang pang simula ng umaga?. Agang aga, si Yeoji na agad ang bumungad sakin dito sa school?. Tae, buhay pala to eh matagal ko ng pinapatay to sa mga panaginip ko?!

Sira na agad araw ko oh?. Paano, hindi pa nga ako nakakapasok sa gate ng campus, natyempuhan na ako netong si Yeoji! Kakababa ko palang ng tricycle, sakto andun si Yeoji sa tindahan sa may malapit sa gate ng scho0l. Naninigarilyo ang siraulo, tindi eh! Agang nagsusunog ng baga?! And in all fairness, consistent sya sa pang pepeste sa buhay ko?! Bigyan ko kaya to ng award??Bomba, para masaya!:D

Sinamaan ko ng tingin si Yeoji pagkatapos kong marinig yung sinabi nya. Tae, tingnan nyu ang bwisit na yun, tawa ng tawa.? Yun bang parang hihikain na katatawa?. Anu bang nakakatawa sa bangs ko?!

"Namo Yeoji!" sabi ko sa kanya. Tapos ngumisi ako saka darets0ng pumasok sa gate.

Narinig ko pang humagalpak ng tawa si Yeoji bago ako tuluyang nakapasok sa lo0b ng school.

"wow bangs?! Nice Ayhin.. Bagay sayo, nagmuka kang chix!haha"

naglalakad na ko papunta sa building kung san andun ung room ko for my first subject nang maalala ko yung sinabi kanina ni Yeoji.

Bagay naman talaga sakin tong bangs ko ah?? Bakit tawa sya ng tawa?!siraulo yun!

Bagong gupit kasi ako. Hindi naman bonggang gupit, actually pinatrim ko lang to sa bading. Pero sinadya ko talagang magpalagay ng full bangs. For a change.

"hi ayhin.. Cute mo sa bangs mo." bati sakin nung isang lalake na nakatambay dun sa may upuan sa labas ng canteen pag daan ko.

Nginitian ko lang yung lalake,. Hindi ko naman sya kilala eh. Marami lang talaga nakakakilala sakin dito sa campus. Nagsimula yun nung manalo akong Ms. Intrams nitong nakaraan sportfest.

Kita mo na, cute daw ako sa bangs ko?tae talaga yung yeoji na yun?. Teka. Wala din naman sinabi si Yeoji na panget ung bangs ko ah? Ang sabi nya nga db, "NICE"? Bakit ako galit?? Aah! Basta, bwisit pa din si Yeoji,. Bwisit na sya simula palang at bwisit sya FOREVER!!

***

FLASHBACK....

Nakilala ko, unfortunately, si Yeoji nung first year kame. Una kaming nagkita nung nagkaroon ng overnight seminar sa campus about "leadership training". Nagkabanggan kame sa daan. Nagtetext kasi kame pareho habang naglalakad. Sabay pa kame nag sabi ng "Sorry" nun. Natawa pa nga ako. Ang cute nya kasi... Cute?? Erase! Erase! What i mean is, pacute sya.!yun..hehe

Ilang hakbang pagkatalikod sa kanya, tinawag nya pangalan ko.. Nagtaka ako syempre panu nya nalaman pangalan ko. Basta lumapit sya sakin taz me inabot. Yung name tag ko pala. Nalaglag siguro nun nagkabanggaan kame. Nirequired kasi na maglagay ng name tag ung mga estudyanteng kasama sa seminar para madali magkakilala since kelangan ng interactions am0ng participants. Kaya ayun, me name tags kame. Kaya ayun din, nalaman nya pangalan ko. At tiningnan ko din yung pangalang nakasulat sa papel na nakapin sa tshirt nya, "YEOJI".  

The next time i saw him eh hindi ko alam na dun na pala magsisimula ang war sa pagitan namin. Nung gabi kasi after ng seminar. Habang lahat tulog na sa kanya kanyang quarters, napilitan ako lumabas mag isa para mag cr. Dun sa madilim na side sa labas ng cr, me nadinig ak0ng kumakaluskos,. Dahil usisera ako, sumilip ako.. May nakita ako babae at lalake. Naghahalikan. Ang kakate?!

Dahan dahan din ako umalis sa paninilip, este pagkakasilip dun sa dalawa. Paalis na ko nang makita ko yung muka ng lalake.. Si.... Yeoji?? Katurn off, malandi pala yung lalake na yun?. Pumasok na ko ng tuluyan sa c.r.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Beautiful NightmareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon