End

2.6K 352 27
                                    

『Sống độc thân nhiều năm, đi nhà ma một lần bỗng nhiên có bạn trai.』

***

Azuyawa Kanna năm nay hai mươi tư tuổi, độc thân.

Hôm qua cả nhà cô quyết định đưa em gái tới công viên nên Kanna cũng đi theo.

Chẳng qua do khách quá đông nên Azuyawa Kanna bị lạc mất người nhà mình.

Kanna: "..."

Đi lạc rồi thì làm sao? Thì tự đi một mình chứ sao nữa.

Vì thế cô đi theo dòng người, cuối cùng dừng lại trước một ngôi nhà u ám.

Nhà ma?

Azuyawa Kanna hơi phân vân.

Có nên chơi không nhỉ...?

...Nên.

...

Lựa chọn đi nhà ma một lần là một sai lầm lớn.

Khi bước vào trong Ayuzawa Kanna mới phát hiện ra sai lầm của mình nhưng đã không còn cách nào cứu vãn được.

Vì thế cô chỉ có thể la hét thất thanh và cắm đầu cắm cổ chạy ra ngoài.

"Á á á á á ——!"

Azuyawa Kanna vừa mới hét lên đã cảm nhận được cánh tay mình bị người nắm lấy. Sợ hãi ăn mòn lí trí, cô hoảng loạn cắn vào cánh tay của người kia một cái, sau đó nghe thấy tiếng rên khe khẽ.

"Chậc." Người đó chậc một tiếng, đợi đến khi cô bình tĩnh lại mới mở miệng: "Nhả ra được chưa?"

"Ai, ai vậy?"

Kanna xấu hổ hỏi.

Bóng tối bao trùm tất cả, cô không hề nhìn thấy thứ gì khác ngoài màu đen.

"Đã sợ thì cũng đừng có đi vào nhà ma chứ."

Kanna nghe thấy người đó nói vậy bằng thanh âm khàn khàn và như cố đè nén xuống.

Hắn ta kéo theo cô đi một mạch ra ngoài. Có vài lần vì sợ hãi mà Kanna bị vấp chân, cô nghe thấy hắn chậc một tiếng đầy bất mãn. Hình như hắn đã làm ra một quyết định nào đó, vì ba giây sau cô đã thấy trời đất đảo ngược.

Hắn ta, hắn ta vậy mà... vác cô lên vai!

"Này này mau thả tôi xuống!"

"Im miệng đi!"

Hắn ta buột miệng nói.

Azuyawa Kanna nghe thấy giọng nói thật của hắn. Đầy mùi thuốc súng và tự cao. Vì thế cô không có tiền đồ gì cả, ngưng ồn ào, ngậm miệng không nói.

[OS] (BnHA) Yêu ThầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ