"Mới chỉ nhìn em khóc, tôi bỗng chợt nhận ra đã yêu em rồi..."〠Series: "Những năm tháng xuân thì, tôi gửi về chuyến xe 379."
① Nơi ấy, có người tôi từng thương.
② TE FUIR.☘︎︎
"aiss, chết tiệt!"
Tôi bực dọc dậm chân, rồi lại đến khó chịu khi bắt đầu bước lên chuyến xe bus gần trường. Yay, và khi bước lên một vài đám học sinh đang có mặt trên xe liên tục xì xào, bàn tán về sự xuất hiện của tôi. Đây không có gì là lạ hết! Và tôi chỉ đơn giản là dành cho họ một cái nhìn rõ ghét rồi thôi.
Vì sao họ nhìn ư? Bởi vì đường đường là một Jeon JungKook nổi tiếng ở trường, suốt ngày ăn sung mặc sướng, chỉ biết đi siêu xe, bây giờ, nhìn đi! Phải đi xe bus về nhà!
Mẹ kiếp thiệt luôn! Tôi thật sự nguyền rủa đứa nào mách lẻo với ông bố tôi rằng hôm qua tôi cúp học đã đành, lại còn quá đáng đi trêu hoa ghẹo bướm con gái nhà người ta đến nỗi làm ẻm khóc om sòm đòi về bảo má!
Ôi tin được không? Mặc cho tôi đực ra chẳng biết con nhỏ mà đứa mách muốn nói đến là ai, và tôi chả làm cái đách gì hết, thế mà vẫn bị cái trừng phạt này đây, xem có tức không chứ? Tôi cúp học thật, nhưng tuyệt đối không có lưu manh đến mức đi chọc con gái nhà người ta đâu! Vâng, dù có nói gì đi nữa thì điều tuyệt vời nhất là bố tôi tin nên đã mạnh tay, không chút suy nghĩ, lập tức lấy đi chiếc con xe mới mà tôi mới vòi mẹ mua hôm trước xong. Chưa hết, người đàn ông ấy còn bắt phải đi trên chiếc xe nhiều người này.
Ông còn cắt cả tiền đi taxi nữa cơ! Tuyệt luôn đường lười biếng của tôi. Trong bóp tiền đi xe giờ chỉ còn vài ba đồng lẻ...
.
.Lướt mắt một lượt để tìm chỗ ngồi cho đỡ mỏi và... hàng ghế số bốn - Tuyệt! Nó còn hẳn một chỗ trống và tôi không muốn chậm trễ thêm một phút nào để đám học sinh nhiều chuyện kia chiếm mất đâu!
Như thói quen khó bỏ, tôi vừa ngồi đã quăng cái balo sang bên phải như xe riêng của mình. Hậu quả hành động vừa dứt thì bên tai nghe có tiếng đồ đạc rớt xuống đất cái rõ. Ôi mẹ.. vội vàng giật mình nhận ra đây là xe bus, còn nữa, bên cạnh còn có người ngồi! Lỡ... xui gặp mấy ông khó tính chắc chắn sẽ la làng lên và bảo tôi mắt mũi để đâu, pla pla các thứ. Lúc đó thì thúi mặt thêm một chập!
BẠN ĐANG ĐỌC
JungKook || Nơi ấy, có người tôi từng thương...
Fanfiction"Tôi nhận ra, tôi yêu em nhiều hơn một chữ yêu và gần bằng một chữ thương... Tôi thương cách em nói "xin chào". Thương cách em nói "tạm biệt" với tôi mỗi chiều đến khi cuối trạm. Thương luôn cả việc em không nói gì khi tôi ngủ gục, rồi chỉ lặng lẽ k...