Chap 9 Tay Đôi

243 8 0
                                    

CanTin Trường
Kim Ngưu nắm tay Bảo Bình đi vào cantin bàn luận xôn xao nhưng dường như họ không quan tâm.
2 người họ ngồi vào một góc không có ai
"Họ Là Người yêu sao?"
"Thiên Tài của tôi có bạn trai rồi ư??"
"Nam Thần anh làm tim em đau quá"
"Chắc không phải người yêu đâu"
"...."
Kim Ngưu mỉm cười nói :
"Em nói xem thanh danh của anh bị em huỷ hoại hết rồi,có phải em nên chịu trách nhiệm không?"
Bảo Bình đang uống nước cũng phải sặc Kim Ngưu lấy giấy đưa cho Bảo Bình
"Anh muốn em chịu trách nhiệm như thế nào?Mà chính anh khăng khăng đòi đi ăn trưa mà"
"Em nói thế mà nghe được à?Anh chỉ lo lắng về sức khoẻ của em thôi"Kim Ngưu dở giọng giận dỗi ra
Bảo Bình dở khóc dở cười vì giọng nói trẻ con của Kim Ngưu cố nắn giọng hối lỗi :
"Được rồi là lỗi của em được chưa?Ăn đi"
Kim Ngưu nở nụ cười ngồi ăn.Không hiểu sao Bảo Bình cảm thấy tim đập nhanh hơn bình thường.
________
Khuôn Viên Trường
Sư Tử ngồi xuống chiếc ghế bằng gỗ được trải dài cầm quyển sách về ——- trầm ngâm một lúc.
Vì lâu anh không có đi học nên hôm nay được BaBa Đại Nhân gọi về.
Không Gian tĩnh lặng cho đến khi một chàng trai bước vào anh ta là Ma Kết
"Aaa thật hiếm có nha"Sư Tử gấp quyển sách nhìn về người trước mặt
"Có sao?"Ma Kết đến gần ngồi cạnh Sư Tử
"Sao hôm nay rảnh rỗi đến thăm tôi vậy??"Sư Tử nhếch môi nói
"Tôi có nói là đến thăm cậu sao?"Ma Kết cười như không cười giọng khiêu khích nói.
"Hửm!!"Sư Tử đăm chiêu nhìn Ma Kết
"Đánh cờ?"Sư Tử nhíu mày nhìn Ma Kết nói lần nữa.
Cậu ta không trả lời thật khó chịu.
"Ừ"Một lúc sau Ma Kết mới trả lời 2 người họ bắt đầu tiến vào phòng đánh cờ không xa ở đó.
Một bàn cờ ngọc đen đặt ở trước sô pha hình tròn thêu hình anh đào.
Sư Tử cẩn thận mang một cái hộp gỗ đàn hương cổ xưa đặt nhẹ bên bàn cờ , mở ra,toàn bộ quân cờ bên trong dùng bạch ngọc khắc thanh màu đen và màu đỏ thẫm , bày biện hết sức chỉnh tề,...
Hoa Nam Sư Tử mặc áo sơ mi trắng,quần tây đen,vẻ mặt lạnh nhạt,nhẹ nhàng xắn ống tay áo của mình.
Lý Thương Ma Kết mặc áo sơ mi màu đen,quần tây trắng,xắn nhẹ ống tay áo.
Hoa Nam Sư Tử và Lý Thương Ma Kết hai người đánh cờ đều có kỹ xảo khác nhau,Hoa Nam Sư Tử chăm chú đến kết quả,cho nên phong cách chơi cờ của anh,nhanh,chuẩn,mạnh mẽ,người bình thường không chống đỡ được,mà Lý Thương Ma Kết rất hưởng thụ quá trình chiến đấu,lúc bày bố,tâm tư càng cẩn mật,nhưng có lúc hơi lộ ra nhường nhịn.
Sư Tử đánh cờ như gió,chính xác rất nhanh,thường làm cho đối phương không nhịn được tiến nhanh hơn trong bố cục của anh,sẽ bị anh chơi đùa trong tay,nhiều năm qua cũng chỉ có Ma Kết mới có thể chống đỡ nổi,tất cả ván cờ của 2 người,Lý Thương Ma Kết chưa bao giờ thắng nổi Hoa Nam Sư Tử.
Sư Tử lập tức đưa đẩy con Pháo lên trước , trực tiếp cản con Xe của Ma Kết đẩy 2 lên Tám,bộp một tiếng chiếu tướng, mới ngẩng đầu lên nhìn Ma Kết,nói :
"Cậu cho rằng tôi chỉ có một quân cờ?Nếu muốn quật ngã tôi cậu sớm còn non!Chiếu Tướng!!".
Lý Thương Ma Kết tao nhã ngồi trước bàn cờ,cười bất đắc dĩ.

12 chòm sao - Thanh Xuân Tươi ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ