Vote And Comment Please :)
My Real Story On My 1years Crush...
Sana Pho magustuhan niyo..
---Lheanna :")
October 2011, nang bigla kong napansin ung isang lalaki sa grade 6, ung tipo ba ng lalaking aakalaiin mong Mabait, GentleMan, Tahimik, At Genius... .. Hindi Namn Ako Nag Kamali, Pero Ewan Ko Lang sa Ugali niya.. Nung 2010 Grade 4 ako nun, Sobrang Close Kami, Syempre may kasama ako hindi naman pdeng ako lang dba??
[Kakahiya kaya.. Duhh !! ]
Un Sa Sobrang Close Siguro, At Parang Pinka Friend Koh siya sa mga Lalaki kong Kaibigan.. Or Ung Pwede mong Sabihin Na Mag Best Friend kmi.. :)
Namimiss ko ung time na Nag Sesend Siya Ng Quotes Or Siya Mismo ung Nag ChaChat Sayo Sa Facebook Kapag Online Ka...
-- Conversation's Start -- ( He And Me )
He : Hello po:) ^___^
Me : Hello Din.. ^^
He : Anu po Gawa Mo???
Me : Wala Lng, NaKikinig ng Music's.. Ikaw??
He : Hahaha... Apoy Ka Ba??
Kase ILabYou ee.. :">
Me: Huh?? Hahaha... ^^
[Grabe Kinilig namn ako dun, ewan koh dun bkit may ganun.. Pero Nag Blush Ang Cheeks Koh]
He : Hahaha... Nakakain ka na??
Me : Hindi Pa ee... Ikaw..
He : Asus ! Diet Ka na ha.. Ako ! Oo Tapos Na..
[ Oo Ikaw nga dba?? Ikaw lng namn kausap kho ahh... ] > Pilosopo lng <
Me: Ahh... Cge Mag Oout Nadin Ako, ha ! Gawa Pa ako Ng Assignments eeh..
He : Ahh Cge Out Na Din Ako.. Good Night.. :)
Me : Good Night Din :)
Conservation's End :)
Next Day At School :)
Kriiiiiiiiiiiii---- nggggggggggggggggg !!!
Ohh ! Yan Na Flag Ceremony Na namn, Excited Na namn ako, Kse Dun Kho Plng Ciya Mkikita..
-- Hinahanap ko siya sa Pila, Ahhh... Ayun Nakita ko na.. Ayiieee.. Tapos Sabay Tinging Sakin, Ngitian lng..
The Flag Ceremony Ended .. ----
PastForward -----
8:40 na Break Time na.. :) Mabilis akong Bumaba sa canteen para Bumili Sabay Tambay Sa Hagdan Kasama ko Mga Classmates Kho...
" Ang Tagal Namn Nilang Lumabas- Pabulong Kng Sabi..
[Ahahayy ! Tapos Narinig pala ni KayeCee Classmate Koh ]
" Ahh Kaya pla gustong gusto mo dito mag Break Time, Kase Hinihintay mo ung Crush Moh.. Sabi Ni KayeCee...
"Huh?? Ndd Noh.. Ikaw Tlga Lakas Ng Pandinig Mo.. Grrrrrrr.... >.< Sabi Koh...
" hayyy.. Leana Nga Naman.. Uyyyy. ! Ayan na Nag BreakTime Na Sila...
" Ou Nga..[ Sabay Tungo].. Sabi Koh...
[Un Dumaan Si Crush Sabay Kulbit Sakin, Sabi Niya :
He: Good Morning ^__________^ ( With Matches Killer Smile )
Me : Good Morning Din ( Shempre Smile Ka Din )
......
Sadest Day In My Life :::(((
( Nalaman Niya Na Crush Koh Siya.. The Bad Result Is ;;;; Nilayuan Niya ako, Simula Nung Araw Na Yon Wala Na Akong naririnig Na Good Morning, Hello, Hi, Wala na Ding Chat Sa FaceBook... :(
This Is The Biggest Mistake That I Ever Do In My Life...
Ung Feeling Na Napaka Saya Niyo Pa nung Ndd Nia Pa alam Ung Feelings Mo Para Sakanya...
Ehh, Mapasama pa nung Nasabi ko Sa Kanya Na May Crush Ako Sa knya ee... Akala Ko Kase Na gagaan ung Loob Koh Kapag Nasabi ko na ung Tinatago kng Feelings... Un Pala Lalo Pang Bumigat Ung Nararamdaman kho..
Hanggang ngayon June 2012 Wala pa din pansinan, pag uusap, at lapitan...
Ung Feeling Na Crush Mo Lng Siya Dati Na hinahangaan, Na Ngayon 1Year Mo Na SIyang Crush Tapos Ndd Na pla Pag hangga Un .. Minahal at Iniyakan Ko Pla Siya.. :"((
Gusto Ko Na Nga Siyang Kalimutan At Alisin Sa isIp At Puso Ko.. Pero Parang Ang Hirap...
Mahirap Kalimutan Ung Taong Minahal Mo , Iniyakan Mo. At Matagal Mong Naitango ung nararamdaman mo..
Hanggang kaylan kaya ito, Sana Namn Mamansin na siya...
---- Sorry Po Kng Ndd ko po Napakilala Ung Crush kong un.. Pero Siguro namn po Kilala nio na un..
Salamat po sa pag pabasa... Vote And comment Please. ;)
----->>. Lheanna MaryJoy .<<------
BINABASA MO ANG
"CRUSH kho dati, at MINAHAL kho ngayon "
Teen FictionMahirap mag Mahal Ng Taong HinDi Ka naman Mahal.. Mahirap Din Umasa.. At Mahirap Ang Hindi Ka Mag iisip Bago Mu Gawin Ang Iyong Balak, Dahil Baka Masama ang kalabsan nito.. kaya dapat magisip tayo ng mabuti... At Totoo Ang Kasabihang " Nasa HULI An...