Đồ ngốc.

2.2K 207 3
                                    

"ĐỦ RỒI !"

"LŨ ALPHA CÁC NGƯỜI HÃY DỎNG TAI LÊN MÀ NGHE CHO RÕ ĐÂY, TÔI SẼ KHÔNG BAO GIỜ, VĨNH VIỄN KHÔNG BAO GIỜ THUỘC VỀ CÁC NGƯỜI!"

Đó là những lời nói hùng hồ mà cậu đã dám thốt lên trước mặt lũ Alpha cậu ghê tởm. Chúng luôn đem lời dèm pha sau lưng cậu, chê bai, chửi bới, thậm chí là sỉ nhục những Omega như cậu.

Loki khinh tởm bọn chúng, cậu luôn mang tâm lý ghê sợ bọn họ, luôn cố bỏ ngoài tai mọi lời chửi rủa. Dù vậy, ở sâu đâu đó trong tâm trí cậu, chúng vẫn luôn hiện hữu ở đó. Để rồi khi giọt nước làm tràn ly, trong một lần đi nghiên cứu một mình trong rừng, một tên Alpha đã tấn công cậu, cố gắng cưỡng bức cậu trong cơn điên loạn của hắn, và khi cậu kháng cự lại , tên khốn đó đã buông lời sỉ mắng cậu và người mẹ mà cậu hằng tôn kính

"Omega các ngươi mà cũng dám chống cự?"

"Nực cười thật, những công cụ, những cỗ máy đẻ cũng biết phản kháng à?"

Hắn dám cười cợt, chà đạp vào danh dự của cậu và mẹ cậu.

Mắt cậu mở to, trừng trừng nhìn hắn.

Những giọt lệ cay đắng lã chã rơi từ hai khóe mắt ửng đỏ.

Hắn tiếp tục cười lớn, liên tục đẩy mạnh vai cậu đập vào tường, Loki nhăn mặt, tuy vậy cậu vẫn ngẩng cao đầu, không đời nào lại phải cúi đầu trước những kẻ thấp hèn như thế này.

"Sao vậy? Sao không kháng cự nữa hả?"

"..."

Hắn nhếch môi cười, cúi đầu xuống, ghé sát vào tai cậu, thầm thì những lời dơ bẩn

" Ha, không biết, nhị hoàng tử đây cao quý đây, sẽ cảm thấy thế nào khi bị tôi làm ngài ngay tại đây nhỉ?"

"Câm ngay..."

"Cậu làm tôi nhớ đến mẹ cậu thật đó, ....."

Hắn khẽ vuốt ve gò má gầy của cậu 

Thật tởm quá!

Đừng.

Đừng chạm vào ta.

Sự khó chịu hiện rõ trên khuôn mặt của cậu

"Haha!! Ngài giận cơ à? Đáng yêu thật.... Ngài biết chứ? Hoàng tử kính mến, tôi đã luôn muốn làm điều đó với bà ta!"

Cậu liền hất mạnh tay hắn ra.

"ĐỦ RỒI LŨ KHỐN!"

Cậu cầm con dao gần đó lên, đá thẳng vào mặt khiến gã chóang váng, ngã thẳng xuống đất, nhân lúc hắn chưa kịp hoàn hồn, cậu ngồi lên bụng hắn, đôi mắt lộ rõ sự cuồng dại, thẳng tay đâm liên tiếp nhiều phát vào bụng tên đó. Dồn hết tất cả những cảm xúc bị kìm nén suốt bao lâu nay.

"CHÍNH NHỮNG KẺ NHƯ CÁC NGƯỜI MỚI ĐÁNG CHỊU SỰ SỈ NHỤC!"

"Stab"(*)

" TA CHƯA LÀM GÌ ĐỂ PHẢI HỨNG CHỊU NHỮNG LỜI NÓI DƠ BẨN ĐÓ CẢ."

"Stab"

"TA GHÊ TỞM LŨ KHỐN CÁC NGƯỜI, CÁC NGƯỜI CHỈ MUỐN LỢI DỤNG NHỮNG KẺ NHƯ TA, CHÍNH CÁC NGƯỜI ĐỂ TA PHẢI SỐNG TRONG ĐỊA NGỤC!"

[ THORKI ] Hương Thơm (ABO, H , Omegaverse, AU )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ