Mơ thấy vợ đẻ, theo Thuần Lô đánh 5000 điểm con 61, về bờ ngay trong ngày

3 0 0
                                    

Không những mơ thấy con tắc kè mà tôi còn mơ thấy rất nhiều con vật khác như con chó, bò, gà, bịt, rắn, rết, mèo... Thật mệt mỏi khi mỗi người lại phán 1 kiểu khác nhau, không biết đâu mà lần. Và đặc biệt đâu là nguồn uy tín để đánh lô đề dựa theo giấc mơ. Có đến cả nghìn giấc mơ như vậy thì đâu là căn cứ.Câu trả lời là rất khó để tìm 1 nguồn đáng tin cậy để đánh đề theo giấc mơ vì không biết cuốn sổ mơ lô đề bản cứng của các cụ ngày xưa đã thất truyền đi đâu. Tất cả những gì còn sót lại là các tài liệu dị bản lưu truyền trên mạng mà không hề có bất cứ 1 dẫn nguồn nào. Tôi nhớ cuốn sổ mơ này được chụp vài trang đăng trên diễn đàn soi cầu 3 miền (soicau3mien.com) do Thuần Lô đăng tải là bằng chứng xác thực. Còn lại những nguồn khác đều chỉ dẫn nội dung ra. Căn bản là việc đánh lô đề theo số mơ cũng dựa trên kinh nghiệm và truyền miệng chứ dựa trên cơ sở khoa học hay phép tính nào đâu. Vậy nên chỉ cần tìm được 1 nguồn uy tín để xem thì coi như cũng ổn.Tôi mơ vợ đẻ và lên mạng tìm câu trả lời bằng từ khóa mơ vợ đẻ soicau3mien và đọc được bài viết chi tiết của Thuần Lô. Ông ấy khuyên nên đánh con 13 - 61. Tôi cũng hơi rén không dám đánh to vì hôm đó thích cặp 63-36, nên thôi chấp nhận đánh 4 con lô, 1 con đề 13. Kết quả như thế nào các ông biết không ? trúng lô tạch đề, trúng lô 3 con, con 61 ăn 2 nháy. Đcm phải nói là mừng chảy nước mắt. Nhờ anh Thuần Lô mà mình đẫ vào bờ khá an toàn vì mỗi con lô mình phang 5000 điểm. Lỗ nhiều quá nên hôm đó quyết ăn thua 1 phen.Vậy nên anh em mà mơ thấy vợ đẻ hay mơ những giấc mơ khác thì đã biết cần phải lên đâu để tìm số rồi nhé. https://www.reddit.com/user/soicau3miencom/comments/c3kq5q/xin_s%E1%BB%91_%C4%91%C3%A1nh_l%C3%B4_%C4%91%E1%BB%81_khi_m%C6%A1_th%E1%BA%A5y_v%E1%BB%A3_sinh_con_m%C6%A1_th%E1%BA%A5y/Có thể đọc bài viết chi tiết ở trên này để xem Thuần Lô nói có đúng ko nhé.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mơ thấy vợ đẻ, đánh 5000 điểm lô con 61 theo Thuần Lô - vào bờ ngay và luônWhere stories live. Discover now