Chương 1 : Taiyoukai và Miko

160 13 1
                                    

Anh đi qua khu rừng rậm rạp không có đích đến thực sự . Anh ta cao lớn , chỉ mặc bộ quần áo đẹp nhất với thanh kiếm ở hông , anh ta có mái tóc dài , trắng mượt , với đôi mắt giống như mặt trời , và anh ta thực sự là một chiến binh . Mặc dù đôi mắt anh ấy lấp lánh như mặt trời , chúng trống rỗng ; chúng không có một dấu hiệu cảm xúc nào , gần giống như đôi mắt của người chết .

Bên cạnh người đàn ông đẹp trai là một sinh vật trông giống con cóc . Nó thấp hơn so với người đàn ông bên cạnh , nó không cao hơn một đứa trẻ . Nó đang chạy nước rút và dường như vấp phải bất kì thứ gì , cho dù đó là một cành cây , tảng đá hay thậm chí là không khí .

'' Sesshomaru - sama , chính xác là chúng ta sẽ đi đâu ? Chúng ta đã đi du lịch nhiều ngày rồi . '' Con quỷ quằn quại . Giọng nói của nó cực kì khó chịu , nhưng nó đang cố hết sức để không tỏ ra lo lắng .

'' Chúng ta đang đi về phía đông , Jaken . '' Đó là tất cả những gì Sesshomaru nói . Giống như đôi mắt anh , giọng nói anh cũng tượng trưng cho sự lạnh lùng và vô cảm .

'' Đông ! Không phải đó là hướng đến ngôi làng mà Miko đang sống sao ? '' Jaken kêu lên .

'' Miko gì ? '' Sesshomaru hỏi , giọng tò mò nhẹ .

'' Tôi nghĩ cô ấy tên là Kikyo . Cô ấy là người bảo vệ Shinkon no Tama và chịu trách nhiệm thanh lọc nó . Tin đồn nói rằng cô ấy là Miko mạnh nhất trong vùng và cô ấy giết chết mọi con quỷ thậm chí là cố gắng đặt ngón tay lên trên viên ngọc Shinkon .'' Jaken giải thích

'' Ta muốn kiểm tra sức mạnh của người phụ nữ này . '' Sesshomaru tuyên bố .

'' Thiếu gia của tôi , không thể ! Họ nói rằng mũi tên thiêng liêng của cô ấy có thể thanh tẩy bất kì con quỷ nào bằng một đòn duy nhất . Cô ấy cũng không bao giờ bỏ lỡ mục tiêu của mình ! Cô ấy sẽ giết ngài , thiếu gia của tôi ! '' Ngay sau khi Jaken kết thúc câu nói của mình , nó bị Sesshomaru đá vào đầu .

'' Hừm , một vu nữ đơn thuần có thể đánh bại ta ? Thật nực cười . '' Sesshomaru nói khi anh tiếp tục đi về phía đông . '' Sesshomaru - sama , đợi tôi với ! '' Jaken đứng dậy và chạy theo Sesshomaru .

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hai cô gái đang hái thảo dược trong rừng . Một cô gái đơn thuần chỉ là một đứa trẻ trong khi một cô gái ở tuổi thiếu nữ . Cô gái lớn hơn có mái tóc đen dài màu quạ , làn da trắng và đôi mắt rất đẹp màu đất . Đôi mắt cô trông tốt bụng và đáng yêu , nhưng người ta có thể thấy nỗi buồn trong mắt cô . Cô ấy đang mặc một haori trắng và hakama đỏ , tóc cô ấy buộc theo kiểu đuôi ngựa lỏng lẻo , được giữ bởi một dải ruy băng trắng . Nó rõ ràng có nghĩa cô ấy là một Miko . Có gái nhỏ tuổi hơn có vẻ giống Miko , ngoại trừ cô ta đang mặc kimono màu vàng và cô ta có mái tóc ngắn hơn .

'' Kikyo , em không tin người đàn ông đó , người đàn ông tên Onigumo . Rốt cuộc anh ta là một tên trộm . Chị có chắc chúng ta nên giúp anh ta không ? '' Cô gái nhỏ nói .

'' Em không cần lo lắng , Kaede . Onigumo đã không thể di chuyển được nữa . Anh ta sẽ ở lại chỗ đó cho đến ngày anh ta chết , '' Kikyo nhẹ nhàng trả lời , '' Bên cạnh đó , một Miko mang đến sự cứu rỗi cho tất cả , ngay cả khi đó là một tên cướp . ''

'' Nếu chị đã nói như vậy ...'' Kaede nói .

'' Kikyo - sama ! Kikyo - sama ! '' Một người đàn ông loạng choạng đi qua bụi rậm .

'' Có chuyện gì vậy ? Có gì xảy ra à ? '' Kikyo hỏi , bước tới bên người đàn ông .

'' Đó là một con quỷ và nó muốn đánh cắp Shinkon no Tama ! '' Người đàn ông nói qua những hơi thở khó khăn .

'' Ở lại đây , Kaede . Đừng đi bất cứ nơi nào gần làng cho đến khi chị quay lại và nói với em rằng nó an toàn .'' Kikyo nói với em gái mình . Kaede chỉ gật đầu . Kikyo rời khỏi để đến làng , nhét mũi tên trên lưng và nắm lấy cây cung của mình .

'' Cẩn thận , chị ! '' Kaede hét lên . Cô lo lắng cho sự an toàn của chị mình , '' làm ơn trở về an toàn !''

Khi Kikyo đến làng , một số ngôi nhà đã bị phá hủy . Kikyo đi theo các ngôi nhà bị phá hủy cho đến khi cô thấy con quỷ . Nó rất lớn , nhưng nó không đủ sức với Kikyo .

'' Shinkon no Tama ở đâu ? Đưa nó cho tôi !'' Con quỷ gầm lên . Kikyo chỉ cần có một mũi tên sẵn sàng , sạc nó bằng sức mạnh thanh tẩy và bắn nó vào con quỷ , mũi tên chỉ bắn trúng cánh tay của con quỷ . Con quỷ giơ cánh tay định tấn công Kikyo , nhưng Kikyo đã bắn một mũi tên khác , lần này nó làm tan rã con quỷ .

'' Thảm hại .'' Kikyo lẩm bẩm . Nó hầu như không thể nghe thấy được . Tất cả dân làng đã sớm ra khỏi nơi ẩn náu của họ và cảm ơn Kikyo vì đã cứu họ và bảo vệ Shinkon no Tama . Kikyo mỉm cười với họ , nhưng đó không phải là một nụ cười thực sự . Cô cố gắng che giấu cảm xúc thực sự của mình khi trở thành một miko và người bảo vệ viên ngọc Shinkon bằng cách nở nụ cười .

'' Xin lỗi , nhưng tôi phải đến chỗ Kaede .''Kikyo nói , dân làng cũng nhanh chóng di chuyển trở lại làm bất cứ việc gì trước khi con quỷ tấn công .

'' Chị ! Em đã lo lắng !'' Kaede chạy đến chỗ Kikyo đang tiến đến gần .

''Chúng ta hãy quay lại để chọn những loại thảo mộc cho Onigumo ngay bây giờ , phả không ?'' Kikyo đề nghị vui lòng .

''Được !'' Kaede trả lời . ' Thật vui vì chị vẫn ổn , nhưng thay vì trông vui vì chiến thắng của mình , chị trông có vẻ buồn . Hoặc có lẽ là do trí tưởng tượng của mình .'

"Chúng ta hãy đi tiếp nào , kaede ; chúng ta có thể tìm thấy các loại thảo dược tốt hơn sâu trong rừng ." Kikyo nói .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 'Nếu chúng ta thực sự tìm thấy miko này thì sao ? Nếu cô ta giết Sesshomaru - sama thì sao ? Không , cô ta không thể ! Mình phải có niềm tin vào thiếu gia của mình ! Không có cách nào mà một con người có thể đánh bại Sesshomaru - sama ! Sesshomaru sẽ là người giết cô ta , mình chắc chắn về điều đó ! ' Jaken suy ngẫm .

Sesshomaru và Jaken vẫn đang đi trên con đường đến làng của miko kia . Bây giờ họ khá gần làng rồi , sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi họ đến .

Sesshomaru đột ngột dừng lại .' Ta nghe thấy một thứ dường như là giọng nói của một đứa trẻ và một cô gái lớn tuổi hơn . Họ là con người , ta có thể ngửi thấy nó .'

"Chị , đây là thảo mộc phải không ? "

"Đúng vật , kaede , một loại thảo dược , đó là thứ mà chúng ta đang tìm kiếm ."

Cả hai đang dần tiếp cận Sesshomaru , và cả Kikyo , kaede đều có thể thấy anh ta rõ ràng .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc gặp gỡ bất ngờ ( Sesshomaru X Kikyo ) ( Fic Dịch)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ