Chap 13: Trên đường tiến tới lựa chọn.

93 13 2
                                    

Chap 13: Trên đường tiến tới lựa chọn.

Quân tốt trên bàn cờ sau cùng cũng chẳng giữ được sinh mạng vốn nhỏ bé của mình.

Vua mới là kẻ sống sót cuối cùng.

- Gửi: Sekiei.

- Từ: Ku

Chúng tôi rời khỏi phòng giáo viên sau khi nhận được sự cho phép của thầy Konohamaru. Vì hôm nay phải khởi hành tới dinh thự chính của nhà Uchiha nên Mitsuki, tôi và Uzumaki Boruto phải xin phép Konohamaru- sensai được nghỉ học thêm buổi chiều. 

" Tên Na...Na gì đó cậu ta có đi cùng chúng ta không vậy? " Boruto đi phía trước ngoái đầu lại nhìn tôi.

" Là Nara Shikadai, và tên đó có đi cùng nhưng sẽ tới bằng chuyến khác. Nghe nói cậu ta bận việc nên tới sau, tôi cũng không rõ là có chuyện gì nữa." Tên Nara đã gọi điện và báo rằng mình vướng phải một số công việc quan trọng liên quan tới vị khách của nhà Uchiha. Do phải giữ kín thông tin nên đến cả tôi cũng không được tiết lộ.

Sau khi quay lại lớp học, chúng tôi gặp Kenkai Sumire. Từ ngày học chính thức của cả lớp, thầy Konohamaru đã quyết định dựa trên phiếu đề cử của mọi người mà chọn Sumire làm lớp trưởng. Cô bạn vừa thạo việc, vừa chăm chỉ lại học giỏi nên nhanh chóng được các bạn mến mộ, nhất là đám con trai. Có một dịp tôi hỏi Mitsuki khi thấy bạn Kenkai bị vài nam sinh vây quanh tặng quà.

" Anh thấy lớp trưởng là người như thế nào? "

" Cô ấy khá thông minh, diện mạo cũng xinh xắn, tính tình hiền lành, nói chung không có gì phải chê cả." Mitsuki khẽ trả lời, còn tôi thì cố gắng giấu cảm xúc sốc nặng nề sau khuôn mặt ổn vô cùng. So với việc Nara Shikadai thích tôi thì việc anh khen một cô gái khác xinh đẹp lại càng khủng khiếp hơn.

" Vậy sao? Cô ấy giống tên Nara thật đấy. Nhất là ở chỗ siêng năng làm việc, Shikadai cũng có khuôn mặt đẹp nữa. Anh chưa nhìn thấy cậu ta thả tóc phải không? Mỗi lần bỏ tóc xuống là Shikadai giống " bad boy " luôn ấy, có lẽ là do cậu ta u ám như sắc đen vậy." Tôi cũng không chịu để Mitsuki có cái nhìn với ai khác tốt hơn mình nên đã "đá" khéo anh bằng cách ca ngợi tên tay sai  của mình.

"..." Mitsuki im ắng, dường như tôi cảm thấy bầu không khí có chút gì đó khác lạ. "Em đang chọc nghẹo anh hả? " 

" Hả? Hở? Làm gì có, em đang khen Shikadai thật lòng giống như anh khen Sumire thôi mà! " Tôi cố gắng né tránh ánh mắt phẳng phất mùi giận dữ của Mitsuki. Toi rồi! Có lẽ mình vừa chọc nhầm tổ kiến lửa! 

" Em đúng là đồ đại ngốc dễ thương mà! Cho dù tôi có khen lớp trưởng thật hay không thì em vẫn là hôn thê của tôi, và là người con gái tuyệt nhất trên đời rồi..." Mitsuki nói càng ngày càng bé, tôi hơi đờ người trong một khắc. Ôi trời! Bầu không khí xung quanh cả hai ngập tràn mùi ngôn tình khiến tên Boruto né liên tục. Cậu ta lâu nay vốn " ế mạnh mẽ " vì không chịu tiếp xúc với cô gái nào nên tôi và Mitsuki đành ép lại cảm xúc ngượng ngùng vừa nãy trước khi khiến Uzumaki Boruto khóc thành sông.

. mitsusara . planet and meteoriteWhere stories live. Discover now