Hôm nay là một ngày tồi tệ của Kai.
Tin được không? Có người nghi ngờ giới tính của anh đấy! Ôi, thôi nào, anh là Kai Hollan - chàng trai luôn biết cách khiến phái đẹp phát điên bởi chiếc lưỡi hư hỏng và chiếc ví đầy ắp thẻ. Anh nổi tiếng, cuốn hút, quyến rũ và không thể thiếu sự khốn nạn. Và điều dĩ nhiên là anh thẳng, hoàn toàn thẳng, vô cùng thẳng.
Nhưng cô gái da ngăm đó lại cố chấp tin rằng anh nằm dưới Martin Hanley - thằng bạn thân của anh. Đây là một cái tát đối với anh và dĩ nhiên Kai không đời nào chịu để bản thân phải chịu nỗi ô nhục này. Anh phải đặt cô nằm dưới thân, không mảnh vải nào trên người, chìm trong hương vị thăng hoa và đê mê đến quên cả tên mình.
Kai nhếch môi cười nguy hiểm. Đó là dấu hiệu có cô gái xấu số nào đó sắp rơi vào lưới tình của gã tồi quyến rũ.
Tính đến ngày hôm nay, Kai đã theo đuổi Doris hai tuần rồi. Lẽ ra đây sẽ là một buổi đi chơi bình thường, cho đến khi anh hỏi cô có muốn đến nhà tuyết không, dạo này nó đang nổi lên như một trào lưu. Chẳng ngờ cô lại đáp:
- Em muốn đến nhà anh.
Kai thề có Chúa là anh đã rất muốn lắc đầu, anh biết Doris là một cô gái tốt, cô không giống như những nàng người tình của anh. Lúc trước, quả thật anh lên kế hoạch để đặt cô trên giường. Nhưng hiện giờ, khi đã tiếp xúc nhiều hơn với cô, anh đã từ bỏ suy nghĩ đó.
Thú thật, anh chỉ muốn trêu cô một chút. Đã thử qua quá nhiều loại rượu mạnh, đôi khi ta lại thèm một ly nước chanh tươi mát. Với anh, Doris chính là ly nước giúp anh lọc sạch tâm hồn. Cô không quan tâm ví tiền của anh, cũng không đòi mua đồ hiệu, cô là người duy nhất lôi anh đến triển lãm tranh khi hẹn hò chứ không phải nhà hàng hay khách sạn. Anh chỉ định để cô thấy anh tán gái tài tình thế nào, anh men-ly 100% ra sao, rồi kết thúc mối tình chớp nhoáng này. Tuy nghe có vẻ nực cười, nhưng lần đầu tiên, anh tin giữa nam với nữ thực sự có tồn tại tình bạn. Anh mến cô cũng với tư cách như thế.
Nhưng bằng cách nào đó, tim anh vẫn đập mạnh khi cô lập lại câu nói muốn về nhà anh một lần nữa. Anh ngỡ ngàng nhìn cô, tưởng mình sinh ra ảo giác.
- Tại sao... em lại muốn về nhà anh? - Rồi anh à lên một tiếng - Lần trước anh nói nhà anh có bức tranh của Leo nên em muốn ngắm trực tiếp à? Nhưng cũng đừng nói như thế vào lúc tối muộn như thế này chứ, nhất là với một gã tồi như anh. Anh sẽ hiểu lầm rằng em muốn ngắm anh đấy.
- Anh hiểu đúng rồi đấy! - Doris cười ngọt, cô thì thầm vào tai anh - Em rất tò mò cơ thể anh trông thế nào sau lớp vải này.
Kai đấu tranh tư tưởng rất lâu, cho đến khi lý trí anh khinh thường phỉ nhổ vào bản năng đàn ông, anh đã đưa cô về căn hộ riêng ở đường 1A.
Chết tiệt. Sao anh lại hồi hộp nhỉ? Anh không phải trai tân, anh còn là gã tồi lên giường với hết cô gái này cô gái khác. Nhưng anh lại bối rối nhìn Doris cởi áo khoác ngoài, đứng im khi cô từ từ tiến lại gần. Anh để mặc cô choàng tay lên cổ mình, bởi còn đương bận nhìn vào đôi môi cô. Không được! Sao anh lại muốn hôn cô chứ?
- Kai.
Doris nhìn anh, và cô gọi tên anh. Anh đáp, như trong vô thức:
- Anh đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
THE GIRL YOU NEVER LOVE
Teen FictionDORIS BANNER: 19 tuổi, sở hữu làn da ngăm đặc trưng của người Bắc Lenvimous, tóc dài đến mức có thể quấn chục vòng quanh cổ, vòng ba căng tròn hoàn hảo nhưng chủ nhân lại chẳng biết ăn vận đồ để tôn lên vẻ đẹp chết người đó. Nếu không nhờ chất giọng...