Naiinis ako!♥

962 8 3
                                    

ANONY: FEELING KO I HAVE TO EXPLAIN, KASI MAY MGA KAIBIGAN AKO NA ALAM TO ANG STORYANG TO.. SO ITO NGA.. GINAWA KO ANG STORYANG TO FOR EXPERIMENT KASI NAPANSIN KO PAG GANITONG GENRE MARAMING READS HEHE.. AT TAMA NGA! TWO WEEKS PA LANG TO AY 1K READS NA AT 101 FOLLOWER.. ALAM NIO BANG HIRAP NA HIRAP KONG MAABOT ANG 100 FOLLOWERS SA ISA KONG ACCOUNT NAABUTAN NG ILANG BUWAN.. PAG GANITONG GENRE MABENTA HEHEHE.. AT NAKAKATUWA PA MAY NAGCOCOMENT HEHE.. SA ISA KONG ACCOUNT WALEY HAHA.. KAYA SA NAGBABASA NITO THANK YOU PO.. UULITIN KO HINDI PO AKO MAGALING SA GANITONG GENRE KAYA SANA PM KAYO SA AKIN KUNG MAY GUSTO KAYONG SABIHIN. ^___^

*ENJOY READING*

ERROL POV

Hindi ako masyado lumalapit kay mama dahil baka maamoy niya ang alak sa katawan ko, dumiritso ako sa kwarto para magbihis.

"Muntik na yun kanina."

"Ano bang nangyayari sa akin? Hindi naman ako ganito! Pero simula kasi ng may mangyari sa amin ni ella ay sa tuwi na lang nandyan siya hindi ko mapigilan ang sarili ko."

Mulat naman ako sa realidad na hindi ko dapat ginawa ang mga bagay na yun, nakapag disisyonan ko ng ayusin ang lahat, iiwasan ko ang bagay makasira sa kinabukasan namin.

KINABUKASAN

Hindi na naman kami magkasabay dahil pagpunta ko sa kanila ay wala na siya, bago ako pumasok sa room namin ay dumaan ako sa room nila, wala pa yung guro nila kaya pumasok na ako.

"Ang ganda ng girlfriend ko."

Civilian kasi kami pag Wednesday, ang soot niya ay fit na pantalon at fit na t-shirt na lalong nagpakita ng kasexysihan niya.

"Uy ella, si errol oh, gwapo talaga ng bestfriend mo."

Rinig kong sabi ng isa sa kaklase niya.. lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi ng bakante ng upuan niya.. hindi naman siya makatingin sa akin.

"Babe." Bulong ko, nagblush siya at ngumiti ng bahagya. "Kinilig ka babe noh?" Bulong ko uli na nakangiti.

"Hindi ah."

Sagot niyang di makatingin sa akin.

"babe mamaya ha, punta tayo sa birthday ng mommy ni anika."

"Mamaya na ba yun?"

"Yep."

"Ehh.. pano yan, uuwe pa tayo o diritso na run?"

"Diritso na tayo.. ok na yang damit mo, ako ok na rin tong sakin, kahit anong soot ko gwapo naman ako.. di ba?" Pagyayabang ko.

"Tss! Yabang." Aniyang nakairap.

"Bakit? Hindi ba babe?"

"Gwapo ka naman kahit ano soot mo." Mahinang sabi niya.

"Hahaha! Ibig sabihin noon ka pa talaga nagwagwapuhan sa akin babe?" Nagkatinginan ang kaklase niya. Nag sign naman ako ng peace.

"Uy! Hindi ah! Wala akong sinabing ganun errol samonte! Andyan na si maam.. labas ka na."

"Yiiiehhh... deny pa to, aminin mo babe, dali na.. aminin mo." Bulong ko. At sinasadya kong dampian ng halik ang tenga niya.

"Errol.. hindi ka ba nahihiya sa pinaggagawa mo?" Kunyaring galit niya.

"Babe kinakahiya mo ako?" Malungkot kunyaring saad ko.. at epektib naman dahil..

"Uy babe wala akong sinabing ganun, hindi naman yun ang ibig kong sabihin babe." Aniyang bulong sa akin, hinawakan ang braso ko at nanatili akong kunyaring malungkot. Pigil-pigil akong ngumiti at sa isip ko na lang nilabas.

Sex partner ♥ SUPER SLOW UPDATE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon