Ngày hôm sau giữa trưa, Thẩm mộc sanh cự tuyệt trợ lý đính cơm, hướng phụ thân nói, hướng cách vách anh tài tiếp ôn di ăn cơm.
Thẩm sông dài nhìn chuẩn bị tan tầm nữ nhi, thuận miệng kiến nghị nói: "Ta làm tài xế đưa ngươi qua đi, đợi lát nữa làm trợ lý nhiều đính trong chốc lát, ngươi mang nàng tới này ăn là được."
Suy xét đến ôn di tính cách, Thẩm mộc sanh cự tuyệt phụ thân hảo ý, "Vẫn là từ bỏ, ta trước mang nàng đến công nhân nhà ăn chuyển động một vòng, về sau quen thuộc công ty hoàn cảnh, lại mang nàng đi lên."
"Cũng đúng." Thẩm sông dài gật gật đầu.
Ôn di thân thế, Thẩm sông dài là rõ ràng.
Cùng thê tử bất đồng, Thẩm sông dài tuy rằng đồng tình tiểu cô nương tao ngộ, nhưng không có thê tử như vậy phong phú cảm tình.
Hắn liền chính mình hài tử, đều ở vào "Nuôi thả" hình thức, lại như thế nào sẽ đặc biệt cẩn thận che chở con nhà người ta?
Bọn nhỏ có khác an bài, Thẩm sông dài cũng bất quá phân công quản lý thúc.
Bất quá, có một việc, vẫn phải làm.
"Nàng thân phận chứng làm xuống dưới sao, làm xuống dưới, mang nàng đi ngân hàng làm tạp, đến lúc đó đem số thẻ chia trợ lý, ta hoặc là mẹ ngươi trợ lý đều được, chuyện này ngươi nhớ kỹ điểm, đừng quên, anh tài trong nhà điều kiện tốt tiểu hài tử rất nhiều, trên tay không điểm tiền, sẽ làm người chê cười."
Thẩm sông dài công đạo nữ nhi.
"Ta đã biết, ta đợi lát nữa tiếp nàng thời điểm sẽ hỏi, ngài yên tâm đi, ba, ta đi rồi."
"Đi thôi."
-
ICS đại lâu cự anh tài chỉ có hai con phố, Thẩm mộc sanh vốn định đi bộ đi tiếp ôn di.
Thẩm sông dài cảm thấy hiện tại trời lạnh, chính mình nữ nhi cái mũi đông lạnh đến cùng cái nướng khoai lang dường như kỳ cục, vẫn là phái xe riêng đi tiếp người.
Đuổi kịp giữa trưa tan tầm cao phong kỳ, trên đường có điểm kẹt xe.
Xe đến anh tài cửa thời điểm, ôn di đã tan học mười phút.
Thẩm mộc sanh liếc mắt một cái liền nhìn đến, đứng ở cổng trường khẩu, nhón chân mong chờ, tả hữu nhìn xung quanh tiểu cô nương.
"Dừng xe."
Thẩm mộc sanh đối tài xế nói.
Thẩm mộc sanh còn chưa chui ra cửa xe, ôn di liền như tiểu hỏa tiễn giống nhau, hướng Thẩm mộc sanh phương hướng chạy tới.
"A Sanh!"
Tiểu cô nương hưng phấn không kềm chế được.
Nàng xuyên qua chen chúc đám đông, thoán vào Thẩm mộc sanh ôm ấp.
"Ai nha nha, nhìn điểm lộ, chạy nhanh như vậy làm gì......"
Thẩm mộc sanh sủng nịch mà nhìn tiểu cô nương.
"Trên đường kẹt xe, sốt ruột chờ đi."
Thẩm mộc sanh nói xong, ngoéo một cái tiểu cô nương cái mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
General FictionThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...