Chương 25: 1225

1.8K 114 4
                                    

"Đón em về nhà nào, Chou Tzuyu!"

Một câu nói tự nhiên của Sana cũng khiến trái tim của Tzuyu rung rinh không ngừng. Chắc chắn Tzuyu lại càng thích Sana nhiều hơn nữa, thích rất nhiều. Không phải vì chị là Sa nên mới thích, mà bởi vì chị là Sana - người con gái Tzuyu gặp cách đây không lâu.

Mà Sana cũng đã nhìn thấu được nỗi lòng của Chou Tzuyu. Từ tối đến giờ lòng vẫn cứ nhộn nhịp hết cả lên. Chị coi bước đưa Tzuyu về nhà mình là rất quan trọng, người ở nhà của mình đương nhiên là của mình.

Về đến nhà Sana, quả nhiên vẫn choáng ngợp như lúc ban đầu. Nhưng có điều Tzuyu vẫn cảm thấy thắc mắc: Dù Sana có dư dả đến mấy tại sao lại mua một căn nhà to như vậy khi chỉ ở có một mình? Cứ như là... chuẩn bị sẵn cho ai đó ở vậy. Tzuyu không có nói là cô (〃ω〃)

Căn phòng chị xếp cho cô nằm trên tầng hai. Tuy được bố trí giản đơn, nhìn qua cũng chẳng có đồ đạc nhiều nhưng thực chất lại rất đầy đủ. Chuẩn bị một cách nhanh chóng mà như vậy, quả nhiên là Sana.

"Nếu cần gì thêm thì có thể nói với chị. Những đồ dùng tất yếu chị cũng đã thay mới, em chỉ cần dùng."

"Vâng~"

"Sana, còn phí nhà hàng tháng thì sao? Mình chia nhau ra trả."

"Hừm, không cần nhiều quá. Vậy cứ trả hết tiền điện và tiền nước mỗi tháng là được. Chắc cũng chưa ngốn hết hai phần ba tiền lương của em đâu. Thấy sao?"

Tzuyu nước mắt ngắn nước mắt dài, mặt thì méo xệch khiến ai đó không thể nhịn được cười. Hai phần ba tiền lương sao? Không ngờ phí nhà lại đắt như vậy, nếu thế thì ngày nào cũng phải ăn lương khô để sống qua ngày mất.

"Chắc em không kham nổi mất. Vậy em đành quay lại nhà trọ thôi, dù sao hai chị em mình cũng chưa có kí hợp đồng. Mai em sẽ chuyển hết đồ lại luôn." - Tzuyu định lại gần chiếc vali đột nhiên, có một lực mạnh từ tay kéo cô trở về.

Mặt đối mặt. Không gian im như tờ. Mặt Tzuyu đỏ bừng hết cả lên.

Ngại quáaaaaa ( ゚д)

"Thật ra em cũng không cần trả bằng tiền. Có thể trả bằng... chuyện yêu đương với chị!"

Xong, Chou Tzuyu chính thức hoá đá. Đã có ai được crush tỏ tình mà không như vầy chưa?

Rồi bằng một cách nào đó, Chou Tzuyu đã đẩy được Sana ra ngoài, đóng sầm cửa lại. Vì quá bất ngờ... Tim vẫn đập thình thịch, cô cứ đứng đấy, nhìn vào cánh cửa vừa mời đóng không lâu. Phía sau cánh cửa ấy là một Minatozaki Sana thẫn thờ và thất vọng.

Vậy là người ta không thích mình rồi...

Rồi chị lại tự cốc đầu mình, trách bản thân ngu ngốc quá. Rõ ràng đây không phải là thời điểm thích hợp để làm vậy. Chị còn muốn đợi nhiều hơn nữa kìa. Chỉ là lúc đó, lại sợ, sợ mình và Tzuyu đã tiến triển đến như vậy mà mình lại bỏ lỡ mất cơ hội này. Hơn nữa, chị đã tin Tzuyu cũng có chút động lòng với mình. Quả thật là ngu ngốc phải không?

SaTzu | Knock, Knock, Chị là ai?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ