Z7. Một khía cạnh khác

689 36 3
                                    


[11/07/18]

*Tiếng chuông điện thoại*

"Alo"

"Tao chia tay với thằng đó rồi mày ạ! Thằng khốn nạn!"

"Tại sao?"

"Hắn lừa tao! Hắn lừa tao về tất cả mọi chuyện! Nào là con trai chủ tịch, công ty có mặt trên khắp thế giới, nhưng tao cho qua hết, vì yêu hắn. Nhưng chuyện khốn nạn nhất hắn từng làm là bỏ rơi đứa bạn gái cũ đang có bầu năm 17 tuổi, ngang nhiên tán tỉnh tao sau khi trốn tránh hết trách nhiệm!"

"..."

"Khi nghe điều tra được, tao shock lắm mày ạ! Tao đang không biết làm gì với tên khốn ấy thì hắn gạ gẫm tao lên giường. Haha, tao đã xử lí tên khốn ấy rồi, triệt hết đường lui của hắn. Lần đầu tiên chia tay một người mà tao lại thấy hả hê như thế này!". Kèm theo đó là tiếng cười lớn.

"Tao đã nói với mày từ đầu rồi mà :) ". Đầu dây bên kia đáp lại với vẻ không mấy ngạc nhiên.

"Mày nói khi nào cơ?"

"Haizz...". Đầu dây bên kia thở dài bất lực. Sao cô lại quên được chuyện đứa bạn của cô luôn để ngoài tai những lời cô nói khi thích ai đó chứ!

"Thiên Bình, mày đang ở đâu?"

"Bar". Người tên Thiên Bình trả lời.

"Mày không đủ tuổi"

"Sao lại không? Bar nhà tao mà? Cơ mà bọn nít ranh cũng đến đây ầm ầm này, đừng quan trọng hoá vấn đề lên!"

"Mày phải ra khỏi chỗ đó nhanh lên, không chừng ngồi thêm ít lâu lại gặp thêm thằng khốn nạn nào nữa"

"Haha, mày đừng lo, tao không dễ bị lừa lần nữa đâu!"

"Không, tốt hơn hết đừng dính dáng đến bar bủng hay yêu đương gì nữa, năm sau mày lên cuối cấp rồi, còn phải thi đại học..."

"Sư Tử à, thi đại học thì quan trọng gì chứ!". Thiên Bình bất mãn.

"Haizz, mày nên lo cho tương lai mày và những người xung quanh mày nhiều hơn." Sư Tử thở dài thườn thượt, quả thực bất lực với cô bạn. "Thôi, tao bận rồi, cúp máy đây!"

Cúp máy xong, Sư Tử vứt máy lên giường, sửa soạn một chút rồi nhìn mình hài lòng trong gương. Tuy nói Thiên Bình không được yêu đương, nhưng bây giờ cô lại sắp sửa đi hẹn hò với bạn trai mới quen. Cô và Bạch Dương chính thức là người yêu được một tuần, sau một thời gian dài dằng dẵng được Bạch Dương theo đuổi. Sư Tử vừa ra khỏi nhà đã nghe tiếng gọi lớn:

"Chị Sư Tử ơi, em ở đây này!"

Bạch Dương ở bóng râm phía xa tích cực vẫy tay, xong phóng chiếc xe máy điện đến cổng nhà Sư Tử.

"Hì hì, ở đây nắng quá nên em đợi đầu kia"

"Cậu vẫn cứ thích xưng hô kiểu này à?". Bạch Dương vốn thua Sư Tử một tuổi, điều đó làm Sư Tử có e dè đôi chút khi quyết định chuyện yêu đương với cậu.

"Em quen rồi. Thế giờ chị thích xưng hô thế nào? Hay gọi là...anh Bạch Dương..." Bạch Dương nói đến đó cười tít mắt.

[12 chòm sao] Rạng rỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ