JENNY P.O.V
"Nagising ako na masakit ang ulo ko teka! Nasan ba ako? Tsaka bat madilim?"
"Teka?!!! Na kidnapped nga pala ako!!. Sisigaw na sana ako ng tulong kaso bumukas yung pinto."
"Bitiwan niyo nga ako!! Sino ba kayo hah!?" Ani ng isang babae..
Isang pamilyar na boses yun para sa akin,at boses yun ni Mia..
"Ng matamaan siya ng sinag ng Araw, tama nga ang hinala ko si Mia nga.."
MIA!!!
"JENNY?"
Oo ako to.. Kayo bitiwan niyo nga yung kaibigan ko..
"Tumawa lang sila.."
Pag ako naka alis dito masasapak ko kayo tandaan niyo yan..
"Nagtawanan uli sila, aba gago to masasapak ko siguro sila!"
" Mga bobo kasi kayo kung di niyo lang sana inagaw ang mahal ni Madame mabubuhay pa sana kayo, pero hindi ehh dahil ngayong Araw sisiguraduhin naming Ito na ang huling Araw niyo..."Ani ng Isa sa mga lalaki..
"Wag niyo muna silang patayin, ako lang ang pwedeng magsalita kung kailan ko gusto. Maliwanag??" Ani ni Jairah..
"Opo Madame..."
"Ng maka alis na sila Jairah, nag isip isip kami ni Mia kung paano maka alis dito.."
Jairah may load kaba???
"Oo meron..."ani niya...
Sige akin na tatawagan natin sila..
" baka kasi marinig nila tayo.."
Hindi yan..
"Nang maibigay niya sa akin ang phone tinawagan ko si Kean.."
_____________________________
KEAN P.O.V
"Bigla nag ring ang phone ko at laking gulat ko na si Mia ang tumatawag...kaya sinagot ko Ito.."
Asan na ba kay–
"Di ko naituloy ang sasabihin ko ng marinig ko ang boses ni Jairah at ni Jenny.."
"Nandito kami sa ************"
*toot* *toot*
Tinawagan ko kaagad si Jerome..
"Bro bakit??"ani niya..
Bro alam ko na kung saan sila...
" sige maghanda na muna tayo.."
Handa naba diyan ang mga tauhan mo??
"Oo bro, sige may gagawin lang ako!"
*toot*toot*
Napangiti nalang ako bigla dahil sa wakas makukuha ko na si Mia at lalong lalo na si Jenny...
End of chapter...
A|N:hey! Readers ko sorry sa mga wrong grammars ko, hope you like it. Lovelots..
BINABASA MO ANG
Because Of The Bridge [Still Editing]
Teen FictionPs: still editing/ read at your own risk! - Nang dahil sa tulay nakilala ko siya...