SUNDAY MORNING *ME LYING IN BED WRITING AGAIN A STORY. BY THE WAY IM CJ YOUR PRETTY GIRL (JUST KIDDING)WRITTER A COMPOSER AND A SWEET LOVER
*BLANK SPACE*
DRAKE IS WALKING IN AN NARROWED ROAD WHEN SOMEONE TOUCHEST HIS BACK , HE TURNED AROUND BUT HE SEES NOBODY. KINABAHAN SYA AT NAGLAKAS LOOB SYANG TUMAKBO PERO HINDI NYA MAGAWA DAHIL PARA BANG MAY TUMITIGIL SA KANYA NA MAKAALIS SA LUGAR NAYON.
"CJ...... CJ.. BUMANGON KANA DYAN MALAPIT NG MAG 9:00 MAG ALMUSAL KANA"
SIGAW NI MAMA ALAS NYEBE EH ALA SYETE PA LANG ? SI MAMA TALAGA.
CONTINUE WRITING..........
LUMINGON LINGON SYA SA PALIGID. PAGOD NA PAGOD NA SYA ,PARA BANG YUNG DAAN NA TINATAHAK NYA AY WALANG KATAPUSAN. NAKARINIG SYA NG KALUSKOS TA DI NAGLAON AY MGA SIGAWAN. SA KATATAKBO NYA AY MAY NAKSALUBONG SYANG LALAKE NA MAY HAWAK NA MALAKING ITAK. AGAD SYANG HINABOL NITO AT AT SA KANYANG PAGTAKBO AY NAKAITA NA SYA NG DAAN SA WAKASPERO SA KASAMAANG PALAD AY NASAGASAAN SYA, HINDI NYA NAPANSIN ANG SASAKYAN DAHIL SA KANYANG MABIIS NA PAGTAKBO. BABABA NA SANA ANG MGA TAO SA SASAKYAN NGUNIT NATAKOT SILA NUNG MAKITA NILA ANG LAAKE NA MAY ITAK NA HINDI MAIPALIWANAG ANG ITSURA. AGAD SILANG UMALIS DON AT INIWAN SI DRAKE. NAPANGITI ANG LALAKE AT HINILA NYA ANG BANGKAY NI DRAKE SA LOOB MG GUBAT AT DOON ITO KINAIN..
THE END .................
'SALAMAT AT NATAPOS DEN'
AGAD KONG PINIDOT ANG PUBLISH BUTTON PARA MAKAPAG BASA NG STORY KO. NAPAISIP AKO NA MEDYO PALA KADIRE YUNG STORY KO.
'SANA MAY MAGBASA' BULONG KO SA SARILI KO . MARAMING NAGSASABI NA ANG BADUY KO DAW NMAGSULAT PERO DI KONA SILA PINAPANSIN KASE ITO YUN G NAGAPASAYA SAKEN. LALAS OTSO NA...AGAD AKONG BUMANGON DAHIL MAY SIMBA PALA NGAYON, TUWING LINNGO NAMAN NAGSISIMBA AKO. I'M A CHRISTIAN AT YUNG RASON NA KUNG BAKIT NILA AKONG TINATAWAG NA BADUY, NA LAGING BIBLE DAW YUNG HAWAK KO. KAYA SIGURO WALA AKONG KAIBIGAN ... I'D RATHER SAY WALANG MASYADONG LUMALAPIT SAKEN. MAY MGA KAIBIGAN NAMAN AKO, MGA TOTOONG KAIBIGAN, SINA DANICA AT BEA AT LAKING PASALAMAT KO AY MERON AKONG KAIBIGAN NA TULAD NILA. KAYA KAILANGAN KO NG MAGMADALI DAHIL MAYA~MAYA NANDITO NA YUNG SDALAWANG YON PARA SUNDUIN AKO.
"MA NASAN KA?" TANONG KO AT NAKITA KONA YUNG PAGKAIN NA NAKAHAIN NA SA LAMESA , NAPANGITI NLNG AKO. KANINA PA PALA TOH HINANDA NI MAMA
"ANAK CJ NANDITO AKO SA KUSINA BAKIT?"LATE REPLY SI MAMA.
"WALA MA AKALA KO UMALIS KANA"TUGON KO
AGAD DIN SYANG LUMABAS NG KUSINA AT NAPANSIN KONA NYA PALANG MAG SIPILYO DAHIL MAY TIRA PANG BULA SA CGILID NG BUNGANGA NYA.
"MA MAY TIRA PANG...."NILAPITAN KO SYA AT PINUNASAN ANG BULA SA MUKHA NYA AT DIKO NAPIGILANG AT NIYAKAP KO SYA NG MAHIGPIT.
"I LOVE YOU SO MUCH MA" PAGLALAMBING KO
YOU ARE READING
THE STORY OF MINE
FanfictionTHISS STORY IS INSPIRED AND DEDICATED TO CHRISTINE JOY DE GUZMAN