5.

3.7K 272 7
                                    

em tỉnh dậy thì hắn cũng đã rời đi, bởi nếu hắn ở bên em sau đó để ba yoongi nhìn thấy, chả khác nào em đang tự hại mình và hắn. em xuống giường vệ sinh cá nhân, sau đó tiến xuống dưới nhà. thấy mỗi mình ba yoongi đang xem phim, em tiến lại ba hỏi.

-"chú jungkook đâu ba?"

-"cậu ấy đi làm từ sớm rồi, ta đưa con đi học"

-"không sao đâu, con tự đi được"

-"để ta chở con đi, ta cũng có chuyện muốn nói với con"

-"à, vâng"

ba yoongi và em trên xe thật sự rất im lặng, không giống như những ngày trước ba chở em đi, em kể biết bao nhiêu chuyện cho ba nghe như g bây giờ em đã lớn, có lẽ ba không muốn lắng nghe em nữa.

-"sắp tới sẽ là mua thi cử để tranh xuất du học đúng không?"

-"à,vâng!"

-"con có muốn đi không?"

-"đi du học?"

-"ừ"

-"con chưa nghĩ đến"

-"ta vẫn mong muốn con sẽ đi, nhưng nếu như con muốn ở lại, ta tôn trọng quyết định của con"

-"vâng"

-"con thấy chú jungkook thế nào?"

-"chú rất tốt với con"

-"ba vẫn mong rằng giữa con và chú ấy sẽ không xảy ra chuyện gì"

câu nói của ba đánh thẳng vào trái tim em giống như ba đã biết chút gì đó nhưng vẫn mong em có thể quay đầu lại, ba chưa bao giờ nhìn em bằng ánh mắt đó cả, em suốt buổi học trái tim thấp thỏm lo lắng nhưng lại không biết vì sao.

hai ngày hôm sau em không còn thấy bóng dáng của jungkook nữa, em có đinệ thoại cho hắn nhưng hắn không bắt máy, tin nhắn cũng không rep, hỏi ba yoongi thì ba bảo hắn bận việc. em đi đi lại trong phòng, em sợ hắn sẽ rời xa em, cho dù hắn có thế nào đi nữa em đang thật sự rất nhớ hắn. đến ngày hôm sau hắn trở về nhưng hắn đã gầy đi hơn rất nhiều, khuôn mặt tuấn tú lúc trước em nhìn bây giờ cũng chẳng còn nữa, chỉ còn lại xơ xác.

-"chú bị làm sao vậy?"

-".."

-"ai làm chú ra nông nổi này? jungkook à, trả lời em đi"

-"tôi nhớ em nhiều lắm"

hắn ôm chầm lấy em, em cũng ôm chặt hắn. hắn đang giấu em điều gì đó, em cr nhận hắn như đang muốn rời xa em, em sợ lắm nhưng bây giờ em lại là nguồn động viên rất lớn cho hắn. hắn thiếp đi, em mở cửa ra khỏi phòng.

-"ba"

-"eunji, con làm gì trong đó vậy?"

-"b-ba, con đến xem chú jungkook có bị sao không"

-"thật chứ?" .

-"vâng"

-"sắp tới ta sẽ sắp xếp lịch cho con một chuyến sang nước ngoài, con nghe lời ta chứ?"

-"sang nước ngoài? rõ ràng.."

-"con sẽ sang bên đó để học tập trở thành một luật sư"

jjk. em nhớ chú! | Fanfic Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ