12h30 Song Tử mới chịu lết thân về trường,cô vẫn đeo khẩu trang.
Song Tử chạy ngang qua khu Cantin rồi đi thẳng đến ký túc xá,cô bình thản bước vào liếc nhìn 1 cô gái đang ngồi đọc truyện,cô đến gần nói : "Hey Cự Giải có gì ăn không?"
Cự Giải ngẩng đầu lên nhìn Song Tử với ánh mắt khó chịu : "Không có,muốn ăn đến cantin mà mua"
Song Tử nhún người đi đến chiếc giường kế bên cởi khẩu trang nằm ngủ.
Cự Giải lắc đầu nhìn Song Tử,cô vốn là con nhà danh giá nên các lễ nghi hay phép lịch sự tối thiếu đều có nhưng Song Tử lại khác cô luôn ra quán Net chơi và lười không chú ý hình tượng đâm ra 2 người không hợp nhau.
_________
Ký Túc Xá S
Bạch Dương chán ngấy ở nhà nên quyết định đến ký túc xá S ở tạm.
Anh bước vào một cách bình thản,ngước nhìn Thiên Bình và Song Ngư.Nếu anh nhớ không nhầm thì đàn em của mình đã mang hành lý vào.
Bạch Dương không quan tâm Song Ngư và Thiên Bình tao nhã cất bước lên tầng 2 vào phòng của mình.
Điều đầu tiên anh làm sau khi anh bước vào là kiểm tra phòng có sạch sẽ hay không.
Sau một hồi kiểm tra xong anh bước vào phòng tắm,một lúc sau quấn khăn tắm quanh hông bước ra ngoài tìm một bộ đồ thoải mái mặc.
Anh nằm xuống giường ngước nhìn lên trần nhà nhớ về cô gái có tên Cự Giải.Gương mặt ấy rất quen nhưng anh không nhớ là đã gặp ở đâu rồi.
___________
Ký Túc Xá Thường
-"Chiều nay cậu có tiết không?"Nhân Mã ngước nhìn gương mặt nghiêm túc luôn nhìn chăm chăm vào quyển sách.
-"Không,có việc gì sao?"Xử Nữ hỏi.
-"Không có gì!"Nhân Mã nói.
-"Chiều nay chị có ca ở quán nên cứ ăn trước đi nhé!"Thiên Yết vừa đọc sách vừa nói.
-"Chán thế~"Nhân Mã lười biếng nói.
-"Còn có Xử Nữ!!"Thiên Yết cười mỉm nói.
-"Ừ chiều tớ đi chợ luôn một thể,các cậu có cần mua gì không?"Xử Nữ lạnh nhạt nói.
-"Không cần"Thiên Yết nói.
-"Vậy mua giúp mấy gói snack nha~"Nhân Mã nói.
-"Không được!"Xử Nữ lập tức cự tuyệt.
-"Sao vậy?"Nhân Mã buồn rầu nói.
-"Mỗi khi cậu ăn là không bao giờ dọn,trải đầy ra phòng,bẩn!"Xử Nữ bình thản đáp.
-"Mình sẽ dọn mà!!"Nhân Mã năn nỉ.
-"Không là không!!"Xử Nữ lạnh lùng nói.
-"Cậu ác"Nhân Mã không phục nói.
Thiên Yết lại gần Nhân Mã cúi đầu xuống vành tai nói :
-"Có gì chị mua cho!!"
-"Thật nhá!!"Nhân Mã như đứa trẻ con được cho kẹo,gương mặt từ buồn rầu sang hạnh phúc.
-"Ừ"Thiên Yết nói xong quay về chỗ cũ ngồi đọc sách.
-"Cậu không nên chiều cậu ta như vậy!!"Xử Nữ giọng không vui nói.
-"Sẽ cố"Thiên Yết cười mỉm nói.
_______\\
Sau khi ăn trưa xong Bảo Bình quay lại phòng thí nghiệm Kim Ngưu cầm đống đồ ăn vặt đi theo.
-"Anh về ngủ trưa đi,chiều nay không có tiết à?"Bảo Bình nói.
-"Anh không buồn ngủ,chiều nay không có tiết!!"Kim Ngưu mồm vừa nhai vừa nói.
-"Vậy làm phiền anh mang đồ ăn ra ngoài được không?"Bảo Bình vô tình nói.
-"Nói đi nói lại là muốn đuổi anh đúng không?"Kim Ngưu phồng má như đứa trẻ 2 tuổi nhìn rất dễ thương,giả vờ tức giận quay sang một phía nhưng vẫn cầm snack ăn.
-"Haizzz anh nói xem,anh có phải là heo không?Vừa ăn trưa xong đã mua mấy thứ ăn vặt ăn tiếp rồi!!"Bảo Bình thở dài gương mặt chăm chú nhìn ống thí nghiệm của mình.
-"Nếu anh có thành heo thì anh vẫn bám theo em!!"Kim Ngưu hất cầm nói.
-"Quê đâu khôn thế anh!!"Bảo Bình mỉm cười nói.
-"Anh khôn từ trong trứng rồi!!"Kim Ngưu vui vẻ đáp.
-"Vậy em có nên tự hào vì quen được anh không?"Bảo Bình chống cầm nhìn Kim Ngưu nói,
-"Nếu có thể anh không ngại lấy em làm vợ!"Kim Ngưu áp sát mặt mình vào mặt Bảo Bình,hơi thở nam tính phả vào mặt Bảo Bình làm cô đỏ mặt đẩy Kim Ngưu ra nói :
-"Anh đừng có đùa!!"
-"Thôi không trêu em nữa!!"Kim Ngưu mỉm cười làm tim Bảo Bình lệch nhịp.