Thẩm mộc sanh là ngày hôm sau giữa trưa, trợ lý đính cơm khi, mới nhớ lại "Tiểu cô nương cùng đồng học ước cơm" chuyện này.
"Cho ta cũng đính một phần, ta giữa trưa ở chỗ này ăn."
Làm công Thẩm mộc sanh, đối trợ lý nói.
Trợ lý áp xuống trong lòng kinh ngạc, bất động thanh sắc mà đính cơm.
Đãi hắn rời đi sau, Thẩm sông dài nhìn bàn làm việc trước nữ nhi, chế nhạo nói:
"Hôm nay như thế nào bất hòa ngươi tiểu khả ái cùng nhau ăn cơm, giận dỗi?"
Thẩm sông dài ngẫu nhiên gian, nghe được chính mình khuê nữ kêu nhân gia ôn di "Tiểu khả ái", liền nhớ kỹ cái này xưng hô.
Rảnh rỗi không có việc gì, thường xuyên lấy cái này trêu ghẹo chính mình nữ nhi.
Thẩm mộc sanh lắc đầu, "Giao tân bằng hữu, giữa trưa cùng đồng học cùng nhau ăn cơm, không cùng ta ăn."
Ngữ khí, có vài phần chua lòm.
Rõ ràng đêm qua liền biết đến sự.
Hiện tại mới cảm thấy có điểm khó chịu.
Thẩm mộc sanh âm thầm lắc đầu, độc chiếm dục thật là đáng sợ đồ vật.
Nàng cũng không thể nhân tiểu cô nương "Chim non tình tiết" sinh ra ỷ lại cảm, mà sinh ra không tốt tâm tư.
Nếu làm ôn di trong sinh hoạt chỉ có Thẩm mộc sanh một người.
Kia Thẩm mộc sanh cùng sau lại Thẩm mộc tranh, có cái gì khác nhau đâu?
Thẩm sông dài buồn cười, "Ngươi này thật đúng là, đương lão mụ tử đương ra cảm tình? Tiểu cô nương có bằng hữu là chuyện tốt nhi!"
Nói, hắn thở dài một tiếng, "Kia hài tử cũng không dễ dàng, mấy ngày hôm trước ta làm bí thư cho nàng đánh điểm tiền tiêu vặt, kia hài tử phát tin nhắn hỏi có phải hay không gọi lộn số, nói quá nhiều, còn nói, nàng ở trường học dùng không đến tiền, không cần cho nàng tiền tiêu vặt......"
Thẩm sông dài cảm khái nói:
"Thật là hảo hài tử...... Đổi ngươi ca, khẳng định gọi điện thoại oán giận ta keo kiệt."
Thẩm mộc sanh cười, này xác thật giống Thẩm mộc tranh sẽ làm ra sự.
Trước kia Thẩm mộc tranh lấy tiền làm cái gì, Thẩm mộc sanh không rõ ràng lắm, nhưng từ Thẩm mộc tranh thành lập chính mình phòng làm việc, liền bắt đầu bốn phía gom tiền, tìm kế, lấy các loại lý do, không biết xấu hổ từ cha mẹ kia moi tiền.
Hắn lý do tìm đến độ quá kỳ ba, thế cho nên Thẩm sông dài hoài nghi Thẩm mộc tranh học người ở trên mạng đánh cuộc - bác.
Còn làm khuê nữ trộm đi nhi tử phòng, xem hắn có phải hay không ở thành thành thật thật đến chơi game.
Thẩm mộc sanh cười đến ngửa tới ngửa lui, vội vàng cấp Thẩm mộc tranh mật báo.
Làm hắn chú ý điểm, biên hảo lý do lại đòi tiền, đừng chỉnh đến cùng tham gia bán hàng đa cấp tổ chức dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Ficción GeneralThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...