Cuốn nhị gió nổi mây phun chương 126: Hai người thế giới điệp ngất
“Chỉ nhị, ngày mai ‘Điệp luyến hoa’ khai trương, làm cho Tàn Yên bọn họ nhiều chú ý chút, bản phi sẽ không đi.” Dày tựa vào quý phi tháp thượng, nuốt một mảnh Lãnh Thiên Diệp tri kỷ uy đến quýt, ê ẩm ngọt ngào mỹ vị làm cho nàng tốt lắm tâm tình mị hí mắt,“Tuy rằng ‘Điệp luyến hoa’ là bản phi sản nghiệp, bình thường không có người nào dám đi nháo sự, nhưng nếu là về sau mắt thấy ‘Điệp luyến hoa’ càng ngày càng lớn mạnh, ở ích lợi xu thế hạ cũng khó bảo không có nhân muốn chặn ngang nhất chừng đến phân một ly canh, mặc kệ đến tột cùng có hay không người dám mơ ước này khối thịt béo, trước mắt cần phải làm là phòng ngừa chu đáo, làm tốt vạn toàn chuẩn bị nghênh đón gì mới có thể thay đổi, đã biết sao?”
“Là, nô tỳ tỉnh .”
Chỉ nhị, chỉ lan, Chỉ Nhu, chỉ huyên bốn người là tà giáo chúng đệ tử trung người nổi bật, là Tàn Yên riêng chọn lựa đi ra đưa tới bên người hầu hạ Mộng Điệp , mặt khác còn có mười mấy cái đệ tử cũng bị xếp vào ở tại Dụ thân vương phủ các nơi, đảm đương Mộng Điệp ánh mắt lỗ tai. Nói cách khác, cho dù Mộng Điệp xa ở ngàn dặm ở ngoài, cũng có thể ở trước tiên nội rõ ràng biết Dụ thân vương trong phủ nhất cử nhất động!
Trừ bỏ chỉ nhị các nàng bốn là Mộng Điệp mang về đến bên ngoài, còn lại kia mười mấy người đều là đuổi ở Dụ thân vương phủ dục mua nô lệ hết sức, cải trang sau bị “Chủ nhân” Bán cho nhân nha tử, sau đó lại bị Dụ thân vương phủ mua trở về , cơ bản sẽ không chọc người hoài nghi.
“Nương tử, ngươi đã ngày mai không đi tham gia khai trương nghi thức, vậy theo ta cùng đi nhìn xem này lục doanh quân đi.” Lãnh Thiên Diệp vừa nói, một bên còn không quên săn sóc vì nàng bát nho, mà Mộng Điệp cũng chỉ muốn thoải mái mà dựa vào, hợp thời há mồm là tốt rồi, cuộc sống quá , thực không phải bình thường thoải mái!
Liên can hạ nhân đối này một màn đã muốn là thấy nhưng không thể trách , từ thế tử gia khôi phục bình thường sau, liền vẫn như vậy quang minh chính đại sủng thế tử phi, vô luận chuyện gì, chỉ cần là theo thế tử phi có liên quan , hắn đều nhất định lại thân tự động thủ, hoàn toàn đem thế tử phi trở thành nữ vương dường như hầu hạ , thật thật là tiện sát bao nhiêu nhân!
Hộc ra hai khỏa tiểu nho tử, Mộng Điệp nếu có chút đăm chiêu nói:“Ân, là nên đi xem .”
Của nàng trong đầu, đã muốn ẩn ẩn có cái kế hoạch, này tam vạn nhiều người không tính rất nhiều, cùng trên chiến trường động bất động liền mấy chục vạn đại quân thậm chí là trăm vạn đại quân so sánh với, thật là quá mức nhỏ bé .
Nhưng chính là như vậy một chi nhỏ bé đến ít kham nhất kích tiểu quân đội, ở không lâu tương lai, lại biến thành quét ngang sa trường bách chiến bách thắng một cái thiết kỵ quân, làm bao nhiêu mọi người nghe tin đã sợ mất mật, bao nhiêu quân đội ở bọn họ trước mặt thậm chí đề không dậy nổi gì ý chí chiến đấu đến ngày thứ hai đi gặp này lục doanh quân, Mộng Điệp chỉ hỏi một câu “Các ngươi có nghĩ là sống sót, có nghĩ là trọng thập quân nhân vinh dự cùng kiêu ngạo”, tam vạn nhiều người trăm miệng một lời một cái “Tưởng” Tự, tựa hồ dùng hết toàn thân khí lực. Không có khác dư thừa trường hợp nói, thậm chí ngay cả triển vọng tương lai lam đồ đều không có theo chân bọn họ đề cập một chữ, chính là vô cùng đơn giản thật sự một câu câu hỏi, lại làm cho tam vạn nhiều người máu đều lâm vào thiêu đốt sôi trào .