CHAPTER 4

13K 101 11
                                    

-

-

-

Nagising nalang ako sa sinag ng araw

Oh...nasa hotel pala ako.

Dito kase ako pinapastay sa mama ni Khirro dahil gusto nya daw akong makasama.

Di ko na nadatdatnan si Khirro kagabi nung dumating si Georgia.

That bitch— wait wtf no Shan, no, you are not jealous no no, you are not!

Ano kaya pinag uusapan nina Khirro nung umalis ako?

Aish bat ba ako nag iisip sakanya tapos ang aga aga? God.

Dali daling tumayo si Shanelle sa kama at kinukusot kusot ang kanyang mata.

Nag handa sya ng maisusuot nya at dumeritso ito sa banyo para maligo.

Paglipas ng 30 minutes natapos rin si Shanelle maligo at nagbihis.

Pinili ni Shanelle magsuot ng simple na white hoodie na di medyo makapal ang tela at nag leggings.

Bat naman ako magporma kung dito lang naman sa hotel o di kaya't gagala lang don sa katabing mall.

Habang nag susuklay si Shanelle sa kanyang buhok napapangiti sya mag-isa.

Nako mabuti naman at naloko ko si Khirro kahapon, anong akala nya saken? Di marunong mag tagalog hhahahahaahhaha idiot.

Nasa kalagitnaan sya ng pag iisip ng may kumatok sa kanyang hotel room.

Nakakapagtaka dahil ang aga, sino naman kakatok ng 8:30 sa umaga.

"uh? Who is it?" pangpormal kong tanong.

Ilang minuto itong Tumahimik at nagsalita.

"Khirro," anito.

"ay hala, wait there" binilisan ni Shanelle ang kanyang pagsuklay sa kanyang buhok at dali daling nagsuot sa kanyang slippers at binuksan ang pinto.

"what take you so long to open the door? galing kaba america?" saad nito.

Wow naman ah, ang ganda ng goodmorning ko wow galing naman.

"whatever," sabi ni Shanelle at tumalikod.

Inaabala ni Shanelle ang pag ayos ng kanyang kama habang naka upo si Khirro sa couch na nakamasid sakanya.

"Shanelle, you smell good.." anito Khirro.

Alam ko Khirro, alam na alam ko.

"I know, do you want it? Go on don't be shy maligo ka gamitin mo yung bodywash ko" saad ni Shanelle.

"how mean, so unromantic, are you even a woman?" naasar nitong tanong.

Ay so madali ka palang maasar? Aasarin pa kita taenamo dun ka sa Georgia mo.

"wanna see my peanut? Wanna see my boobs? How can you be blind? I'm obviously a beautiful woman" saad ni Shanelle habang abala pa rin sa pag ayos ng kama.

"no, i, you, you're so unromantic" sabi nito na napipikon na tono.

"I am romantic especially to—ops i won't mention his name" sabi ni Shanelle habang umayos ng tayo saka humarap.

"who?" kunot noo na tanong ni Khirro.

My, my Khirro dun ka nga kay Georgia. Para kang tanga— no Shanelle, umayos ka you.are.not.jealous. understand?!

"secret" habang nakapameywang si Shanelle tsaka ngumisi.

Mapipikon ang dapat mapipikon.

"I'm hungry let's go" saad nito at tumayo.

He's My Possesive BoyfriendWhere stories live. Discover now