Mọi người yên vị với chỗ ngồi. Ngọc ngồi giữa Jun và Phát. Ông Sang mặt căng thẳng hỏi:
- Hôm qua 3 đứa đi đâu?
- Phát: Dạ tới quán bar!
- Vậy tại sao lại say bét nhè, tại sao bé Ngọc lại bị thương?
- Jun: Con xin lỗi, để bé nó uống nhiều quá. Nhưng tại sao ba phải lo? Tụi con lớn hết rồi.
- Bé Ngọc. Con là con gái, có uống rượu cũng được miễn sao đi với mấy anh, nhưng mà say như vậy là không được. Còn 2 đứa, em đã không bảo vệ được còn để mình bị thương nữa. Lần sau nhớ chú ý.
- 3 người: Dạ!
- Còn chuyện quan trọng hôm nay là cty có 1 buổi đấu giá kim cương. Mấy đứa cứ tới, nhớ là đi riêng lẽ, thích thì có thể tự bỏ tiền ra nhưng phải có mặt đầy đủ. Lần này ba có chuyện quan trọng muốn nói. Đặc biệt có Diệu Nhi - tiểu thư tập đoàn DN, liệu mà tiếp đón người ta đàng hoàng.
- Bà Trương: Tết năm nay nhà mình sẽ đi du lịch ở Nhật, mẹ tính thế này: Các mẹ và ba sẽ đi chung. Còn mấy đứa cứ bắt cặp và chia ra để đi.
- Dạ! Tụi con hiểu rồi.
Vài ngày sau buổi đấu giá kim cương bắt đầu. Các anh chị đều chọn những bộ đồ đẹp nhất để đến, vừa gặp nhau là họ đã tụ chung 1 bàn. Diệu Nhi bước ra từ 1 chiếc xe sang trọng. Người đầu tiên mà cô thấy là Huy, cô nói với ba của mình
- Ba hiểu ý con chứ
- Con gái muốn gì ba cũng sẽ chiều.
Tại buổi đấu giá, tâm điểm là bộ trang sức kim cương xanh đến từ nhà thiết kế Diệu Nhi. Rất trùng hợp, hôm nay Ngọc cũng chọn 1 set xanh. Cô nhìn bộ trang sức đó không rời. Lạ thay cô lại ngồi giữa Jun và Phát.
- Giá khởi điểm là 10000 USD
- Một ai đó: 15000
- 20000
- 22000
- Phát: 50000 ( Ngọc muốn đúng không? )
- Ngọc: Phát điên hả?
- Jun: 100000!!!
- Wow, 100000! Bộ trang sức đã thuộc về anh Jun Phạm.
Mọi người xung quanh ai cũng nhìn Jun, mấy anh chị cùng bàn nhìn kiểu * Thằng này bị điên hả trời. 2 tỷ mà làm như 2 triệu* Ngọc cũng very bất ngờ.
Anh nói nhỏ với Ngọc:
- Em thích đúng không?( Ngọc ngượng ngùng chỉ biết gật đầu). Vậy thì được rồi.
Phóng viên nhà báo chạy tới hỏi tới tấp. Với phong thái lịch lãm Jun nhẹ nhàng trả lời- PV: Có phải Jun mua bộ trang sức này cho bạn gái phải không?
- Jun thích thì Jun mua thôi. Còn mà đẹp như vậy thì chắc chắn phải dành cho người phụ nữ của Jun rồi. Nhưng bây giờ có lẽ vẫn chưa tặng được.
- Nhưng có vẻ Jun bỏ ra quá nhiều tiền so với giá trị của nó đấy, Jun nghĩ sao?
- Jun thấy cũng không nhiều quá đâu. Chỉ cần Jun thích thì có chắc chắn sẽ có được và đặc biệt là trang sức thì không định giá trị bằng tiền được.
Mặt Phát vươn chút buồn, Ngọc thì vừa vui vừa ngượng. Mấy anh khác thì không hiểu nổi Jun luôn. BB đành hỏi:
- Anh mua cho ai vậy?
- Anh mua cho bóng hồng của anh.
Định hỏi tiếp thì ông Sang bất ngờ lên phát biểu. Ông nhìn xuống dưới bàn của mấy anh chị, rồi ra hiệu cho Diệu Nhi sang ngồi chung.
- Hôm nay ngoài việc đấu giá kim cương thì chúng tôi còn có 1 chuyện rất quan trọng. Đó chính là hôn ước của tập đoàn RM và DN.
Mọi người nghe tới đây ai cũng sốc. Mấy anh nhìn Nhi mà cầu mong trong lòng.
- Huy: Ba định công khai anh em tụi mình à? Sao lại vậy???
- Cháu Diệu Nhi và Thành Dương nhà chúng tôi.
Một phút trầm trồ, Huy không tin vào tai mình, mấy anh chị cũng sốc tận óc. Mấy bà phóng viên thì kiểu " Wtf. Huy là con trai của tập đoàn RM " Loay hoay 1 hồi, để cho Diệu Nhi không mất mặt thì Huy nắm tay cô bước lên sân khấu, Nhi ngại ngùng nép vao lòng anh. Anh cướp lời của ông Sang
- Đây không hẳn là hôn ước, Nhi và Huy chỉ mới tìm hiểu và thấy khá hợp. Cảm ơn mọi người!
Ông Sang, Ông Hoàng ( ba Nhi) và Nhi tỏ ra không hài lòng. Nhưng rồi buổi đấu giá cũng kết thúc và trên các mặt báo rộ lên 2 chủ đề.
" JUN PHẠM CHI 2 TỶ ĐỒNG ĐỂ CÓ BỘ TRANG SỨC CHO NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA MÌNH "
" NGÔ KIẾN HUY LÀ CON TRAI CỦA TẬP ĐOÀN RM VÀ ĐANG QUEN DIỆU NHI"
Bình luận:
- Người phụ nữ đó là ai nhỉ? Ngọc?
- Wow đéo tin vào mắt mình
Mọi người về và Jun ngõ ý muốn chở Ngọc. Đợi mọi người vào nhà hết, anh dừng xe ngay trước cổng. Mở cửa xe anh cầm tay Ngọc dẫn cô lên trước đầu xe. Mở hộp trang sức, ánh sáng của kim cương soi sáng khuôn mặt cô. Jun ngơ người, đắm chìm trong nhan sắc ấy.
- Dành cho em, chỉ được nhận không được từ chối.
- Ummm dạ.
Tiếng " dạ " của cô làm tim anh đứt phanh, lấy lại bình tĩnh, khuôn mặt đẹp trai của anh tiến sát phía cô. Quang cảnh thật hữu tình làm sao, trăng cao gió mát, tóc Ngọc bay bay rất cuốn hút. Một tay chống xuống xe, anh nghiêng người về phía cô. Ngọc hoảng loạng, không thể cưỡng lại khí chất ấy. Cô nhắm tịt mắt lại....... và rồi...... CHỤT ............. anh chỉ hôn nhẹ vào trán cô. Đôi mắt cô long lanh nhìn anh, cười mãn nguyện.
- Em nghỉ sớm đi, hôm nay tới đây thôi
________________
Tui bịa không đó ahaha
BẠN ĐANG ĐỌC
[CĐCC] SÓNG GIÓ GIA TỘC | Drama Vbiz
FanfictionCâu chuyện xoay quanh về 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật - dòng họ Nguyễn và muôn mặt Vbiz.