15. Đêm Không Say II

7K 267 21
                                    

Cô đang sấy tóc cho khô, giật mình vì phía sau có một luồn hơi ấm rất gần cô, cánh tay vòng qua eo, là anh, anh đang làm gì thế này, mắt anh nhắm chặt, hơi thở hít sâu. Cốp, tiếng vỡ của máy sấy rơi xuống sàn, anh nhất bỏng cô lên, đi đến bên giường, nhẹ nhàng đặt cô xuống.

Ami vẫn chưa kịp định hình là có chuyện gì xảy ra, khuôn mặt anh vô cảm, chẳng nói năn gì, ánh mắt chứa đầy sự tức giận.

Đến gần cô, anh liếm láp nơi mật ngọt ở môi, nó như cây kẹo mút ngọt ngào đủ hương vị, cô đẩy anh ra khỏi cô, khuôn mặt sợ hãi nhìn Yoongi, cô bật người ngồi dậy.

"Yoongi, anh làm gì vậy?"

Gã không nói gì, tiến lại gần em hơn, kéo người em vào lòng gã, gã mút lấy đôi môi mọng nước của em, đảo lưỡi trong cơ miệng của em, gã như được cơn khoái cảm đến tận mây, đôi tay của gã chẳng khi nào để yên, sờ mó hai quả đào của em, nhào nắn một cách điêu luyện, gã không để em thở, gã hối hả cuốn lấy em, gã như một con thú dữ, gã muốn em.

Cô em vẫn đang vùng vẫy với từng hành động của gã, em hét lên, rên ư ử vì bị hắn chạm ngay điểm yếu của em, em không muốn như thế này chút nào, cứ tưởng gã cho em yên, nhưng không, gã như bao thằng đàn ông khác, thèm hương vị của đàn bà mà thôi, em hận gã.

"Khô..ng, thả tôi ra..."

Em chống cự một cách yếu đuối, em bất lực với những gì gã làm với em, em khóc, em cảm thấy đau đớn khi gã cắn môi em, khiến môi em sưng tấy lên, em ghét gã vô cùng, gã khiến em mệt mỏi, gã...

Phạch.

Gã vừa xé đi bộ quần áo trên người em, nhìn đi, mẹ kiếp, em đẹp lạ lùng, bây giờ em chỉ còn mỗi đồ lót để che thứ quý giá của em, gã hứng quá, toàn thân em trắng ngần như hoa sữa, cặp vú em căng tròn hồng hào làm cho gã mê mệt, gã kéo chiếc áo lót xuống, liếm láp lên quả nho bé tí của em, em như lên cơn khoái cảm, ưỡn người lên vì sung sướng, bàn tay gã chẳng thể nào yên một chỗ. Chát, gã vỗ mông em, nó phập phồng khiến gã chẳng thể chịu được nữa, gã cởi quần áo của gã, quăng xuống sàn, bây giờ gã và em chẳng ai còn che chắn gì nữa.

Phía dưới của cô em ướt át dưới bàn tay điêu luyện của gã, em hét trong tuyệt vọng, em đau đớn khi gã đụng vào thứ quý giá của em, mồ hôi em lã nhã, em cào trên lưng gã, gã không đánh em mà còn khuấy đảo sự sung sướng trong em.

Em điên mất.

"Đừng...mà.."

Gã nhìn em trong sự đau đớn, tự dưng trong tâm hồn gã cảm thấy thương em, gã xót cho em, gã không muốn nhìn thấy em khóc, chỉ một đêm nay thôi, em sẽ là của gã, mãi mãi là của gã. Nhìn em, gã trao cho em một nụ hôn, bàn tay gã xoa lấy quả nho bé nhỏ của em, gã mạnh bạo quá, khiến nó sưng đỏ lên, gã chẳng thể chịu được sức hút của em, nhìn em đi, em như thiên thần của gã, em làm gã phải chết vì em, gã yêu em.

Thằng nhỏ của gã từ lâu đã cương lên, gã đâm mạnh vào hố sâu của em, em điếng cả người cùng dòng nước mắt tuôn ra, em đau đớn tột cùng, chưa lần nào em hận gã đến như thế, em sẽ không bao giờ để gã làm chuyện này thêm một lần nào nữa.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ