Về nước rồi con có dự kiến gì không ?
Con sẽ đi du lịch tham quan đất nước một chuyến sau đó về nhà, việc học hành coi như cũng xong bây giờ con có thể thỏa thích thực hiện ước mơ của mình. Và còn cả gặp được người đó nữa.
🎨
Chuyến bay tới Thượng Hải cất cánh an toàn ! Tới rồi, bầu không khí này với cảm giác thân thuộc này. Rốt cuộc cũng trở về với quê hương của mình. Chàng trai khôi ngô tuấn tú vừa đặt chân ra khỏi sân bay nhìn thật kĩ cảnh quan trước mặt, đôi môi hiện rõ nụ cười tươi sáng.
Đây mới đích thực là mùi hương của Trung Quốc
Vào ngày hôm nay trường Đại học Talent Shines còn được nói đến là Đại học Mỹ thuật nổi tiếng nhất Trung Quốc mở một buổi triển lãm nghệ thuật và đương nhiên là có rất nhiều hoạ sĩ hàng top được mời tới để tham dự và ký tặng cho các bạn sinh viên. Ái chà chà nghe bảo là buổi triễn lãm được diễn ra buổi chiều vào lúc 14h mà còn là do đích thân vị chủ tịch Thôi tài trợ. Từ chiều tối hôm qua cho tới hiện tại hội trường triển lãm được trang bị rất chỉnh chu và sôi nổi. Chủ tịch Thôi quả thật là một người cha tốt luôn sẵn sàng tôn trọng quyết định và sự nghiệp của con trai mình, mặc dù ông là một giới kinh doanh về tài chính chỉ có duy nhất một người con trai để nối dõi vậy mà gã ta lại chọn sự nghiệp con đường về mỹ thuật. Bởi lẽ trời cho gã một đôi tay vàng bẩm sinh nên bức nào bức ấy của gã phác hoạ đều đứng đầu.
Tranh của Thôi Nghiên Tuấn mà đứng thứ hai thì chẳng có ai đứng thứ nhất.
Căn phòng bừa bộn đống giấy bút lăn lộn ở dưới thảm còn lại mọi thứ xung quanh cực kì kỳ quái ! Phải gã ta là hoạ sĩ. Đúng hơn hết thì phòng của hoạ sĩ thì đương nhiên cũng treo tranh kiệt tác này nọ rồi. Nhưng tên này thật dị , toàn bộ phòng gã chả khác gì là sừng với sừng. Nói cách khác gã ta là một tên cực kì cuồng sừng! Siêu tầm đủ thứ các loại sừng khắp nơi nổi bật hơn hết là bức tranh phác hoạ chiếc sừng siêu khủng lồ ngay bức tường trước giường gã, kể cả đèn ngủ sừng hươu cũng được trang trí trong phòng không biết nên nói đây là sở thích đáng yêu hay kì quái của gã nữa..
Đêm hôm qua có vẻ gã thức hơi trễ cho nên từ sáng cho tới giờ vẫn chưa có nhấc cái mông rời khỏi giường. Nhìn vô ai còn ấn tượng tốt về gã nữa cơ chứ thiệt là một con người với sở thích siêu siêu kì quái. Bên ngoài tiếng cửa được mở ra một bé con lon ton chạy thẳng tới chiếc giường nơi con người ngủ nướng kia nằm với đủ thứ tư thế khó coi, bé con khì khì cười cầm lấy chiếc loa nhỏ xinh giống bé đưa lên miệng mà la lớn
Cậu Tuấn Tuấn!!! Cậu dậy mau lên
Cậu Tuấn Tuấn!!! Cháu đói lắm rồi ahThật đáng sợ , thằng nhóc quỷ quái nhà chị họ gã lại sang ở nhờ. Quỷ nhỏ này nó lanh còn hơn người lớn cái gì cũng biết cái gì cũng không qua nổi nó hết, nó mà qua đây thì chắc chắn đêm nào sẽ không yên giấc cho mà coi.
Vâng vâng.. cậu dậy rồi đây ..
Bé con nó nở nụ cười toe toét tay đưa lên cái loa nhỏ xinh xoa xoa
Làm tốt lắm hehe
Sau đó nó nhìn về phía gã mà tủm tỉm
Cháu cũng muốn đi xem triển lãm ah, cậu phải mang cháu theo nhá. Còn trước hết cậu nhanh chóng xuống ăn với cháu đi ông bà đi hết cả rồi.
Mới vài phút trước gã ta còn lên tiếng dậy rồi vậy mà miệng nào mắt nấy nhắm lại chìm vào giấc ngủ tiếp. Ấy thế mà lại bị lời đe doạ của một đứa bé 7 tuổi làm cho xanh mặt
Cậu mà không dậy đặt đồ ăn cho cháu á thì cháu sẽ bẻ hết mấy cái sừng của cậu đấy
Xui xẻo quả thật xui xẻo ngày tháng xui xẻo nhất đời gã lại bắt đầu quay trở lại. Nói tới ở nhờ thì ít nhất cũng tầm 4-5 tháng khỏi nghĩ banh nóc cũng biết rõ lý do vì sao chị họ gã lại gửi quỷ con qua rồi, chắc chắn là ba má nó lại đi du lịch tuần trăng mật lâu thế kỉ như mọi năm. Ném nó qua đây chả khác gì gã là bảo mẫu cho thằng nhỏ, ngủ nó cũng phải ngủ cùng cậu nó mới chịu cơ! Mấy lần không vừa ý nó thì mấy cái sừng xinh yêu của gã đều bị một tay nó đe doạ bẻ gãy nghĩ thôi cũng thấy sợ rồi.
Đây điện thoại cậu cháu thích đặt gì cứ đặt hết đi đặt hết cái quán cũng được mày làm ơn tha cho cậu ngủ đi
Nố nồ nô cháu muốn cậu ăn cùng cơ! Dậy dậy 12h trưa rồi đó
Như sét đánh ngang tai không ngờ hôm nay gã lại ngủ lâu tới vậy! Nhanh chóng ngồi bật dậy đi thẳng vào nhà vệ sinh
Cháu xuống dưới trước ah, cậu nhanh xuống đi nhé
Về Thượng Hải rồi, Huệ Ninh Khải về tới khách sạn mà mình đã đặt sẵn từ sớm làm xong hết thủ tục nhận phòng rồi đem đồ đạc lên cất. Đương nhiên tin tức về buổi triển lãm hôm nay cậu biết rất rõ , đem trong lòng một cảm xúc vui sướng háo hức. Nhất định ngày đầu tiên khi đặt chân tới Thượng Hải từ khi xa Trung Quốc quá lâu rồi, cậu phải tới tham dự triển lãm này bằng được! Vì biết đâu cậu có thể gặp được vị hoạ sĩ họ Thôi kia..