穿到异世当祭司/Xuyên tới dị thế làm chủ tế
Tác giả: Hạ Trùng Ngữ
Văn án:
Làm bị thời không loạn lưu hấp đến dị thế một mạt u hồn, Ích Ninh tỏ vẻ, ủng có thần khí nơi tay, thiên hạ nơi nào không thể đi, không quan trọng lạp ╮(╯_╰)
Vốn định giả trang thần sử điệu thấp không lý tưởng, ai ngờ thế nhưng thật sự muốn hắn câu thông thần?
Tại đem toàn bộ phương pháp đều thử qua một lần, cái gọi là thủ hộ thần vẫn là không có cho hắn một điểm đáp lại thời điểm, Ích Ninh quyết định quyết đoán trốn chạy !
Nhưng là làm một liên thần đều cảm ứng không đến kém cỏi nhất thể chất, muốn như thế nào làm được cùng thần câu thông, cũng lấy được chúc phúc, cam đoan bộ lạc thực vật phong phú đâu?
ÍchNninh mỉm cười, chỉ cần có thể được đến phong phú thực vật là đi?
Vì thế cầm ra vốn mệnh không nên tuyệt, thế nhưng bị thời không quản lý cục sai lầm cấp giết chết khi, nhân gia bồi cho hắn chung cực pháp bảo: vị diện trao đổi bộ đàm...
Gieo trồng thu hoạch, tự dưỡng động vật, mở rộng ngã tư đường, trùng kiến bộ lạc... Ích Ninh bận rộn chân không chạm đất.
Đem đủ loại nguyên liệu nấu ăn biến thành mỹ thực, Ích Ninh rốt cuộc thực hiện chính mình lúc trước nguyện vọng, cửa hàng càng khai càng lớn, mỹ thực tiêu thụ đến bốn phương tám hướng, đại lục các nơi... Ích Ninh sự nghiệp tiếng gió thủy khởi.
Chỉ là, lúc trước mang chính mình trở về tộc trưởng, thấy thế nào chính mình ánh mắt càng ngày càng không đúng đâu...
Nội dung nhãn: dị thế đại lục xuyên việt thời không chủng điền văn ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ích Ninh ┃ phối hợp diễn: Mộc Khôn y kiệt Thanh Đằng mộc diệp đẳng ┃ cái khác: làm ruộng mỹ thực
Đệ 1 chương trúc thử
Ích Ninh cầm trong tay cỏ dại ném tại một bên, xem xem trúc thử động chung quanh bị thanh lý đi ra một mảnh đất trống, ân, không sai biệt lắm. Lui về phía sau hai bước đỡ một căn tráng kiện Trúc tử thở hổn hển hai khẩu khí, cầm lấy vừa biên chế đằng võng gắn vào động phía trên, chuẩn bị bắt giữ trúc thử.
Hắn khối này thân mình quá yếu, tuy rằng đã là mười chín tuổi thiếu niên, thế nhưng bộ dạng cùng mười sáu mười bảy tuổi giống nhau tinh tế nhỏ gầy, hận không thể gió thổi thổi liền muốn đổ, hại hắn tróc trúc thử trung gian đều phải nghỉ hai hồi, quả thực không có càng bi đát!
Tay phải chặt chẽ bắt lấy đằng võng, tay trái lấy gậy gộc dùng sức nhi gõ mặt đất, tàng ở trong động trúc thử sẽ bởi vì kinh hách hoảng không trạch lộ chạy đi đến, sau đó một đầu đụng vào trong tay hắn Võng Tử lý, hôm nay buổi tối mỹ vị liền có.
Ích Ninh nghĩ đến nhục, trong miệng lập tức phân bố đại lượng nước bọt, còn kém không tiền đồ chảy nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên đến dị thế đương tế ti - Hạ Trùng Ngữ
RandomVăn án: Làm bị thời không loạn lưu hấp đến dị thế một mạt u hồn, Ích Ninh tỏ vẻ, ủng có thần khí nơi tay, thiên hạ nơi nào không thể đi, không quan trọng lạp ╮(╯_╰) Vốn định giả trang thần sử điệu thấp không lý tưởng, ai ngờ thế nhưng thật sự muốn h...