【 Ngân bác 】 Không phải Alice

39 2 0
                                    


Tiến sĩ vừa mở ra cửa ban công thời điểm, một cỗ mùi đập vào mặt.

Cái mùi kia có chút quen thuộc, còn hàm ẩn lấy một loại không hiểu bách hiệp cảm giác. Kia là hắn quen thuộc, trên chiến trường từng ngửi qua vô số lần mùi khói thuốc súng, còn kèm theo thuộc về tạ kéo cách băng thiên tuyết địa thấm lạnh.

Hoa râm đem quải trượng đặt ở tiếp khách trên bàn, đan tăng uốn tại thuộc da ghế sô pha một bên đang ngủ say, còn thỉnh thoảng vô ý thức run lẩy bẩy lông. Tiến sĩ ngước mắt nhìn về phía trên ghế sa lon khách không mời mà đến, đặt mông tùy ý ngồi ở bên cạnh hắn: Sao ngươi lại tới đây?

Từ khi chia tay đến giờ không có vấn đề gì chứ, minh hữu của ta. Hoa râm móc ra một cái thuần thục tiếu dung, màu trắng bạc đỉnh đầu bên trên lỗ tai theo động tác run lên hai lần, đầu kia cái đuôi thật dài lại không biết nơi nào sắp đặt, xấu hổ lơ lửng giữa không trung, hắn giống như nhìn thấy tiến sĩ tay phải băng vải, sắc mặt lập tức không phải đẹp như thế: ....... Ngươi thụ thương.

Một chút không có lưu ý, bị chỉnh hợp vận động người lây bệnh bắn ra đạn trầy da làn da. Tiến sĩ nói hời hợt, cũng không có cảm thấy được bị người nói sang chuyện khác có cái gì không đúng, tiện tay kéo qua sát vách rắc lan mậu dịch tổng giám đốc đuôi dài đặt ở trong tay thưởng thức: Vết thương nhỏ không đáng nhắc đến.

Hoa râm sắc mặt trở nên không phải đẹp như thế, hắn tựa hồ đối với tiến sĩ ngữ khí cảm thấy bất mãn, lấn người ép đến bên cạnh hắn, có chút bá đạo kéo qua tay của hắn, hai lần lôi ra băng vải. Vết thương chung quanh trừ độc biện pháp làm tương đối hoàn thiện, vết thương rõ ràng cũng không thể nói quá sâu, đỏ sậm vết máu luôn luôn để hắn cảm thấy chướng mắt.

Ngươi đang lo lắng ta.
Tiến sĩ ngoài ý muốn không có rút về tay, ngược lại đưa tay không lớn không nhỏ vuốt ve mấy lần cái đuôi của hắn, ngôn ngữ mười phần chắc chắn thần thái nhưng vẫn là mười phần nhẹ nhõm. Động tác của hắn một giây sau liền đình trệ xuống tới, nam nhân ở trước mắt nâng lên tay của hắn, miệng vết thương đột nhiên cảm giác được mấy phần ngứa ý.

Hoa râm hôn một cái chỗ đau của hắn.
Sau đó ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm hắn. Giống như là giận mắng, cũng giống là trách cứ.
Ngươi sao có thể đem mình làm bị thương.

Tiến sĩ khó mà dùng trong đầu nghĩ đến từ ngữ đi hình dung cùng hoa râm đối mặt cảm giác, nam nhân ánh mắt xâm lược ý vị mười phần, từ đuôi đến đầu đảo qua nửa người trên của hắn, thẳng đến tim, sau đó tùy thời dự định đem xuyên qua. Tiến sĩ không biết hắn muốn nói cái gì, chỉ là giống như cảm thấy, hắn hẳn là xin lỗi.
Vì cái kia dường như đau lòng ánh mắt.

Lần sau chú ý, thật xin lỗi. Tiến sĩ ánh mắt bắt đầu trở nên chẳng phải tự nhiên, ngân Hôi Đột nhưng buông tay hắn ra, giống như là nhẫn nại rất lâu đột nhiên bộc phát cảm xúc chi phối đầu não, lý trí núi lửa phun trào bắn tung toé, bị người làm đột nhiên nhấn diệt.

Nói chính sự.
Rắc lan mậu dịch tổng giám đốc điều chỉnh trạng thái tốc độ cực nhanh, hắn từ một bên ngủ say lấy đan tăng cái mông dưới đáy lấy ra một xấp văn kiện, lại nhẹ nhàng sờ soạng một cái nhỏ ngốc ưng đầu: Đây là Ami á cho ta hiệp ước, nói là các ngươi Kael hi bác sĩ ý tứ.

Tiến sĩ lật vài tờ hiệp ước, lít nha lít nhít điều khoản bên trong mậu dịch chuyên nghiệp dùng từ quá nhiều, nhìn hắn một kẻ tay ngang đau đầu đến cực điểm, nhưng hắn bản năng phân biệt ra được cái này hiệp ước lợi ích quan hệ rõ ràng không ngang nhau, thậm chí cực lớn khuynh hướng la đức đảo bên này.

Hắn vụng trộm nhìn mấy lần bên cạnh hoa râm, âm thầm quở trách vài câu người trong nhà. Trước mắt la đức đảo hoàn toàn chính xác rất cần mậu dịch viện trợ, cùng rắc lan mậu dịch quan hệ thậm chí có thể lên tính quyết định nhân tố, nhưng là cái này điều ước khuynh hướng tính quá rõ ràng, để hắn cảm thấy Ami á các nàng càng phát không tử tế.

Cái này hiệp ước ta có thể ký, bởi vì đối ngươi cùng la đức đảo có lợi. Hoa râm biết trong lòng của hắn nghi vấn đại khái là cái gì, hắn vuốt lên mình trên quần áo nếp uốn, chờ lấy tiến sĩ kết luận.

Làm một thương nhân, ngươi cũng nên biết cái này một riêng là lỗ vốn mậu dịch, hoa râm. Tiến sĩ ý đồ làm dịu cái này cục diện lúng túng, nhưng lập trường của hắn có chút mê loạn, còn có chút mập mờ.

Lúc ấy Ami á bọn hắn dẫn người đi Chernobog nghĩ cách cứu viện hắn thời điểm, tiến sĩ đã đã mất đi rất nhiều ký ức. Hắn quên đi thuộc về hắn hết thảy, thậm chí ngay cả mình là la đức đảo quan chỉ huy đều nhớ không rõ lắm. Sau đó hắn gặp được quá nhiều làm viên, mọi người đối với hắn mất trí nhớ chuyện này đều biểu hiện phi thường tiếc hận, chỉ có hoa râm phản ứng không giống nhau lắm.

Tiến sĩ còn nhớ rõ hắn lần nữa nhìn thấy hoa râm ngày đó, Ami á cùng đi hắn tiến về tạ kéo cách bàn bạc, ngồi vào văn phòng một khắc này Ami á đột nhiên nghĩ đến thứ gì, muốn đứng dậy nói cho hắn biết, lại bị ân Shio Dieskau đưa tay đánh gãy, sau đó lắc đầu.

Hoa râm ánh mắt một khắc này không đúng lắm, toàn thân lộ ra bi thống. Không giống như là vì la đức đảo tiếc hận, giống như là trái tim bị người ngạnh sinh sinh đào đi một khối đồng dạng. Từ một khắc kia trở đi, tiến sĩ đại khái liền đoán được mình đã từng cùng hoa râm quan hệ không nên là bình thường đồng minh.

Rắc lan mậu dịch tổng giám đốc trên bàn công tác có một cái lịch ngày, bên trong không có lắp đặt Nguyên thạch phát điện hệ thống, chỉ có thể nhân thủ động kích thích ngày, một Thiên Thiên lặp đi lặp lại.
Mà tiến sĩ từ đó về sau cũng đi qua bái phỏng hoa râm rất nhiều rất nhiều lần, cái kia lịch ngày bên trên số lượng nhưng xưa nay đều chưa từng thay đổi, 2017-8-21, bảy số lượng chữ, kéo dài nhanh một hai năm.

Ân Shio Dieskau, tiến sĩ tiện tay buông xuống kia phần hiệp ước, gọi thẳng hoa râm đại danh, hắn ngước mắt cùng hoa râm đối mặt, tựa hồ tích lũy thật lâu dũng khí rốt cục hạ quyết tâm: Ngươi nói thật với ta.

Chúng ta đã từng là quan hệ thế nào?

Hoa râm chưa có trở về tránh ánh mắt của hắn, nhưng không có làm ra trả lời chắc chắn, tựa như đây là một cái nan giải vấn đề đồng dạng, hắn cần suy tư nửa đời dài như vậy. Nửa ngày, hắn lỗ mãng vỗ vỗ bên cạnh thân ra hiệu tiến sĩ ngồi lại đây, sau đó đột nhiên ôm lên tiến sĩ bả vai.

Nam nhân trên thân mang theo thú loại khí tức nguy hiểm, đồng thời đan xen lấy nhân loại giống đực hormone, đem tiến sĩ bao phủ trong đó. Thuộc về báo tuyết đuôi dài quấn lên tiến sĩ eo đem hắn kéo gần lại mấy phần, bức bách hắn xích lại gần nam nhân thân thể. Ngân Hôi Đột nhưng đem tiến sĩ ôm đến trên đùi mình, một cái thành thạo hôn vào tiến sĩ trên môi, lập tức càng thêm xâm phạm hướng bên trong xâm nhập.

Hắn sắp nhịn không được, hắn nên sắp không nhịn được nữa.

Tiến sĩ lúc này trong đầu vẫn còn có ý thức phản kháng, nhưng thân thể của hắn lại vượt quá ngoài ý muốn thuận theo, thậm chí không có đẩy hắn ra từ trên người hắn xuống dưới. Thân thể của hắn, tựa hồ đã sớm tại khát vọng cùng hoa râm thân cận.

Muốn biết, liền dùng chính ngươi làm đại giới. Hoa râm thanh âm có chút trầm thấp, như là mãn tính muốn mạng thuốc nổ đồng dạng khuếch tán tại tiến sĩ bên tai, hắn mập mờ vỗ về chơi đùa lấy tiến sĩ vòng eo, xâm nhập áo khoác đi, muốn giật ra thắt lưng của hắn: Ngươi cần phải hiểu rõ.

Hoa râm cũng không muốn ép buộc hắn.

Tiến sĩ không biết nơi nào đến dũng khí, quăng lên hoa râm cà vạt từ mi tâm của hắn ở giữa hướng xuống khẽ hôn, cuối cùng hạ lạc đến môi của hắn châu bên trên, lại tại mèo to chỗ cổ lưu lại tiêu ký giống như dấu đỏ.

Hắn giống như tại thân thể nỗ lực thực hiện nói cho hoa râm,
Ngươi muốn, liền đến.

Hoa râm một khắc này lại cảm thấy lớn lao dũng khí, hắn đã từng cùng trước người người kia đánh cược, nếu như hai người có một ngày quên đi lẫn nhau vẫn sẽ hay không lần nữa yêu nhau, tiến sĩ năm đó cược chính là sẽ còn, mà hắn vẻn vẹn cho là một trò đùa căn bản không đi tâm, ai biết mấy năm về sau hai người bọn hắn một câu thành sấm, đổ ước thành thật.

Người yêu của ta a, hết thảy đều như ngươi thấy.

Hoa râm đạt được ngầm đồng ý, hai lần lay hạ tiến sĩ quần áo, cỗ kia hắn quen thuộc thân thể bởi vì quá lâu không có chiếu xạ đến ánh nắng trở nên thiên bạch, nhưng cũng càng thêm gầy yếu. Hắn trầm mặc giải khai tiến sĩ dây lưng chụp, đem hắn thoát không còn một mảnh.

Ngươi nói đúng, coi như tương lai ngươi đã quên ta, ngươi cũng hầu như sẽ nhớ lại.
Coi như ngươi không nhớ nổi, ta cũng sẽ để ngươi nhớ tới những cái kia đã từng yêu nhau chứng minh, dù là không từ thủ đoạn.

Tiến sĩ bị động tác của hắn trêu chọc có chút hỏa ý thẳng vọt, hắn không rõ ràng cỗ thân thể này phụ thuộc, hắn sợ hãi lưu lại chính là một cái bề ngoài xác không, mà không phải chân chính thuộc về hắn linh hồn nên có đồ vật. Đối mặt hoan ái hắn dù sao cũng nên có chút chân tay luống cuống, tay không biết để chỗ nào mà tốt dứt khoát nâng lên khuôn mặt nam nhân, tại trên trán rơi xuống một nụ hôn.

La đức đảo có quá nhiều làm viên cảm thấy hắn nguy hiểm, rắc lan mậu dịch tổng giám đốc bên ngoài nổi danh thủ đoạn thành thạo lão luyện, ai cũng có thể không thấu đáy lòng của hắn nước đến cùng sâu bao nhiêu. Không ai biết năm đó tạ kéo cách trận kia chính biến mang đến cái gì, cũng không ai biết náo động bên trong tiểu thiếu gia đã làm những gì, từ đó từng bước một đi đến vị trí hôm nay.

Nhưng tiến sĩ căn bản là không có cách bác bỏ nội tâm của mình, hắn thẳng thắn cảm giác được hai người tiếp cận mình kia tăng tốc nhịp tim, không gạt được người trong thiên hạ.

Loại này dù cho không bị chúc phúc cũng trân quý, thành kính hôn một người cảm giác, giống như trước đây thật lâu cũng từng có.

Tiến sĩ vẫn luôn không rõ ràng hoa râm vì cái gì đối với mình nhiều lần như vậy hảo hảo chiếu cố, hắn là gia tộc thế lực tộc trưởng, là rắc lan mậu dịch tổng giám đốc, cũng là tạ kéo cách quân phiệt, thủ tịch chấp chính quan. Theo đạo lý tới nói, toàn bộ la đức đảo còn chưa tới phiên mình cùng hắn kết giao như thế chặt chẽ.

Nhiều như vậy nhìn như không bình đẳng điều ước, hoa râm đều ký. Hắn nhìn mình luôn luôn có như vậy một loại muốn nói lại thôi ý vị, tựa hồ có chút lời nói hắn nhịn cực kỳ lâu. Hoa râm một ngày việc cần phải làm quá nhiều quá tạp, là ai đáng giá hắn để ở trong lòng?

Tiến sĩ suy nghĩ lung tung ở giữa, trước người trưởng thành báo tuyết đã cắn lên hắn ngực, gấp xoa xoa lưu lại mấy cái dấu, tựa hồ là đáp lại híp con ngươi nhìn hắn. Hoa râm lôi kéo tiến sĩ tay giải khai hắn âu phục quần dài, bên trong phát cứng rắn đồ vật không biết cung hậu bao lâu.

Tiến sĩ tựa hồ lá gan biến lớn mấy phần, đưa tay cách một tầng đồ lót đi xoa nắn nam nhân ngày càng lớn mạnh tính khí, báo tuyết dù cho hóa thành nhân hình, kích thước cũng vẫn như cũ kinh người, so sánh từ bản thân đến xem, tiến sĩ vậy mà sinh ra mấy phần hổ thẹn.

Hoa râm không biết từ nơi nào lấy ra một hộp kem bảo vệ da, nhẹ nhàng từ hai bên tách ra tiến sĩ khe mông, liền lấy cửa huyệt nếp uốn mềm mại hướng bên trong khai thác, nam nhân ngón tay thuần thục vơ vét lấy vách hang, giống như đây là hắn chiếm hữu, xâm lược thiên kinh địa nghĩa đồng dạng.

Tiến sĩ nhìn xem trên người mình cái gì cũng không dư thừa, hoa râm lại ngoại trừ quần lót mở bên ngoài áo mũ chỉnh tề, trong lòng hình thành mãnh liệt xấu hổ cảm giác, hắn dư quang liếc về không có khóa lại cửa phòng, giãy dụa bay nhảy suy nghĩ muốn đi khóa cửa lại bị hoa râm túm trở về, khai thác ngón tay lập tức đi vào sâu nhất, kích thích hắn sau cùng thần chí.

Ngươi cứ như vậy sợ hãi bị người nhìn thấy, ân? Hoa râm rút tay ra chỉ, đặt ở tiến sĩ trước mặt ra hiệu hắn liếm sạch sẽ, trống đi tay như có như không đùa bỡn hắn đầu vú, tựa hồ đối với hắn vừa mới không chuyên tâm ôm lấy bất mãn.

....... Ở trên đảo nữ tính làm viên quá nhiều, thấy được ngươi để các nàng nghĩ như thế nào? Tiến sĩ còn ý đồ giãy dụa, lại cảm nhận được bên đùi kia một cây mạnh mẽ côn thịt tại vuốt ve, hoa râm cái đuôi đem hắn vòng eo lượn quanh một vòng nhấc lên nửa tấc, ân Shio Dieskau cứ như vậy vịn nhục bổng của hắn, đính vào tiến sĩ bị khai thác ẩm ướt mềm sau huyệt bên trong.

Tiến sĩ bị xâm nhập một khắc này, quá lâu không có trải qua tính sự tình sau huyệt cắn gắt gao không chịu buông lỏng, tiến sĩ cũng thiếu chút đau hốc mắt đỏ lên trực tiếp rơi nước mắt, hoa râm nghe có chút đau lòng, nửa ngày hắn cười khẽ một tiếng, trầm thấp lại có chút mất tiếng giọng nam đụng vào màng nhĩ của hắn, hắn nói: ....... Nói thật giống như các nàng không biết ngươi là người của ta đồng dạng.

Tê lạp ——
Cuối cùng tầng kia màng mỏng bị người làm hữu lực xé nát. Từ đây mặt trời có thể xuyên thấu sương mù, Chiếu xạ tại yêu nhau trong lòng của người ta.

Tiến sĩ đột nhiên rất cảm tạ vận mệnh, đột nhiên rất may mắn có thể cùng hoa râm gặp nhau lần nữa. Nhưng hắn không có thần chí đi cho phép đa sầu đa cảm, hắn đã từng, chính là tương lai người yêu vịn bờ eo của hắn, tiếp lấy một mét chín hai thân cao nhìn ngang cùng hắn hôn, hạ thân còn chặt chẽ kết hợp, hữu lực chơi hắn.

Dã thú thế công lại hung lại mãnh, quá lâu không có ân ái tiến sĩ bị hoa râm cái này một đợt mãnh liệt thao làm đánh rên rỉ đều nhanh muốn đi điều, giao hợp thật sự là quá mức thoải mái lâm ly, hoa râm tính khí mỗi lần đều có thể đội lên sâu nhất, lại ngay ngắn rút ra lần nữa đính vào, thoải mái tiến sĩ toàn thân căng cứng, hốc mắt phiếm hồng. Loại kia đau đớn bên trong xen lẫn tâm động, lần lượt quấy đục hắn lý trí, chỉ để lại khoái cảm.

...... Ngươi vì cái gì, vì cái gì không cho Ami á nói cho ta những sự tình kia? Tiến sĩ lời nói bị mãnh liệt động tác đụng phá thành mảnh nhỏ, bất lực tựa ở hoa râm trong ngực, nặng nề mà thở hào hển.

Bởi vì ngươi từng theo ta đánh cược, nếu như chúng ta tương hỗ quên....... Có thể hay không giẫm lên vết xe đổ. Hoa râm híp con ngươi, hạ thân trừu sáp đỉnh làm động tác trở nên chín cạn một sâu, hắn quá quen thuộc tiến sĩ điểm mẫn cảm vị trí, chống đối trở nên xe nhẹ đường quen:

Nhưng sự thật chứng minh, ngươi cược thắng.

Tiến sĩ hừ nhẹ một tiếng, rõ ràng là bị làm dễ chịu thút thít thở vài tiếng, thế nhưng là vừa không có làm bao lâu đừng bị tuyết lớn báo chặn ngang ôm lấy phóng tới văn phòng trước gương, đè ép phần eo từ phía sau đại khai đại hợp tiến vào giao hợp.

Tiến sĩ căn bản là không có mắt thấy dạng này mình, lâu dài ở vào phòng thí nghiệm cùng chiến trường da mình thiên bạch, tại tình dục hun đúc hạ dần dần phiếm hồng, tính khí theo thao làm từng cái hướng phía trước đỉnh làm, tại trên gương ma sát, cùng sau lưng xâm phạm mang đến khoái cảm đan xen kẽ, xốp giòn thoải mái đầu hắn da tóc tê dại.

Hoa râm nhìn xem hắn trơn bóng phía sau lưng, nhẹ nhàng cúi đầu rơi xuống dấu hôn, hai tay của hắn đem tiến sĩ khe mông phân lại mở chút, một khi làm hung ác liền sẽ nghe được người yêu mang theo tiếng khóc nức nở cầu xin tha thứ: ....... Không thể lại sâu, ân hi.

Hắn cùng tiến sĩ giao hợp thời điểm, trong lồng ngực lòng ham chiếm hữu luôn luôn mạnh mẽ muốn ra, hoa râm nắm vuốt tiến sĩ cái cằm, ép buộc hắn nhìn thẳng trong gương mình này tấm bị mình đè ép thao làm thân thể dâm đãng cỡ nào hoang đường; Tiến sĩ eo gầy gò, cầm bốc lên đến sẽ có nhàn nhạt ổ, tiến sĩ bình thường tiếng nói chững chạc đàng hoàng, cầm lên đến mới có thể gọi thành cái kia yếu ớt mê người dáng vẻ.

Mà những cái kia người khác không biết bí mật, từ đầu đến cuối đều chỉ có hoa râm một người biết.

Hắn ôm sát tiến sĩ thân thể, lần lượt đem mình đi đến đưa, tựa hồ không có thuốc chữa, điên dại muốn chiếm hữu người này, thú tính bồng phát thời điểm luôn luôn vội vàng không kịp chuẩn bị, hắn nhẹ nhàng quăng lên tiến sĩ tóc ngắn, cùng hắn trao đổi một cái dài dằng dặc mà dinh dính kiểu Pháp ẩm ướt hôn.

Là người này, là trước người người này.
Hắn là mình trắng trợn thiên vị, là mình mọi người đều biết tư tâm.*

Tiến sĩ bị làm gọi ra giọng nghẹn ngào, quá lâu không có kinh lịch tính sự tình thân thể mẫn cảm đáng sợ, nhưng hắn cũng nhanh muốn đạt tới dục vọng đỉnh phong thời điểm lại bị người nắm tính khí, hoa râm ngăn chặn miệng của hắn tử, tại hắn bên tai nói một câu: Chờ ta cùng một chỗ, minh hữu.

Không thể bắn tinh từng giây từng phút đối với tiến sĩ mà nói đều là dày vò, hắn cúi đầu xuống hai tay chống tại trên mặt kính, sau lưng nghênh đón người yêu một lần lại một lần tiến công, không biết ngày mai đằng sau có thể hay không sưng. Khe mông bởi vì va chạm quá dùng sức có một chút đỏ lên, nhìn xem lại có chút đáng thương. Tiến sĩ nghĩ tới đi sự tình mũi chua chua, kém chút rơi lệ.

Hoa râm tại thao làm mấy chục cái về sau rốt cục thỏa mãn bắn tại tiến sĩ sau huyệt bên trong, tiến sĩ đoạn trước rốt cục giải khai trói buộc, bạch trọc bắn trên gương một mảng lớn, mà sau lưng lại bị người yêu tinh dịch lấp đầy, theo tách ra bẹn đùi bộ chảy xuống vọt, loại cảm giác này cực kỳ quái, lại có khác một loại kỳ quái cảm giác thỏa mãn.

Hoa râm nhìn tiến sĩ muốn khóc không khóc dáng vẻ thật sự là đau lòng, ôm hắn tinh tế dày đặc hôn vuốt ve, hắn cẩn thận hôn tới tiến sĩ khóe mắt nước mắt, từ sau não chước hướng phía sau vuốt ve, giống như là dỗ dành một cái quẳng đau hài tử.

Tiến sĩ tự giác thất thố, dứt khoát mấy lần lau khô nước mắt của mình, giãy dụa lấy muốn đi thu thập mình dịch thể, hắn bối rối sát trên gương bạch trọc, tựa như là đột nhiên nghĩ đến cái gì xoay đầu lại, thẳng tắp đối với hoa râm lần nữa gọi thẳng đại danh:

Ân Shio Dieskau, chúng ta đã từng yêu nhau qua.

Hoa râm ngồi ở trên ghế sa lon, giờ ngọ hào quang xuyên qua hắn xám trắng sợi tóc, phác hoạ mặt mũi của hắn. Nam nhân thu thập xong mình, nặng nề mà, dường như tuyên thệ đồng dạng nhẹ gật đầu.

Tiến sĩ đi qua nắm chặt lên cà vạt của hắn, cũng mặc kệ chính mình phải chăng trần như nhộng, gấp rút tiến tới cùng hắn hôn. Môi lưỡi trong lúc giao triền lan tràn mất mà được lại ái dục, được không khoái hoạt.

Vậy liền lần nữa yêu nhau đi.



Ta không phải Alice, ta không cần phải đi trong mộng cảnh tìm thân ảnh của ngươi.
Nhưng ta là điên mũ, có thể đem thẳng thắn cùng thẳng thắn toàn bộ giao phó cùng ngươi.
Notes:
Thêm dấu sao câu không phải bản gốc, là hóa dụng! Cảm tạ ngươi thấy nơi này, chớ bạch chơi

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now