Giới đoạn phản ứng

13 1 0
                                    



Tiến sĩ gần nhất cảm thấy mình thân thể xảy ra chút vấn đề , hắn từ mình làm viên môn trên thân ngửi thấy mùi vị khác biệt.
Ban sơ thời điểm , tiến sĩ cũng không có ý thức được đây là một loại nào đó thân thể biến dị. Hắn đi mậu dịch đứng kiểm tra công việc thời điểm , cùng xách cái rương năng thiên sử gặp thoáng qua , một trận quả táo hương khí bay vào mũi của hắn ở giữa. Hắn vô ý thức mở miệng: Năng thiên sử , ngươi có phải hay không lại tại công việc thời điểm ăn vụng linh thực?
Năng thiên sử xoay người lại , lộ ra một điểm bị bắt bao xấu hổ , một bên vò đầu vừa hướng tiến sĩ lộ ra một cái cầu xin tha thứ mỉm cười: Tiến sĩ...... Liền một chút xíu , ta cam đoan không có sơ sẩy công việc! Tại năng thiên sử quấy rầy đòi hỏi hạ , tiến sĩ cuối cùng đem để nàng tăng ca bốn giờ quyết định đổi thành hai giờ.
Chuyện này cũng không có bị tiến sĩ để ở trong lòng. Ngày này , hắn ở văn phòng nghiên cứu tác chiến tư liệu nghiên cứu đến đầu não u ám , một trận nhu hòa tiếng bước chân đánh gãy hắn suy nghĩ. Tiến sĩ thả ra trong tay tư liệu , ngẩng đầu lên, Ami á bưng một chén cà phê nhẹ nhàng đặt ở bên tay phải của hắn: Tiến sĩ , đã là đêm khuya , phải chú ý thân thể a.
Tiến sĩ hướng Ami á nói lời cảm tạ , bưng lên cà phê uống một ngụm , mơ hồ từ đắng chát hương khí bên trong ngửi thấy một điểm hương thảo hương vị. Hắn chưa làm hắn nghĩ , thuận miệng hướng đoan đoan chính chính ngồi tại bên cạnh mình thiếu nữ hỏi: Hôm nay cà phê tăng thêm hương thảo sao? Ngô...... Thật sự là đặc biệt phối phương đâu. Vừa nói vừa cúi đầu đọc mở ra tài liệu.
Hắn cũng không có quay đầu đi , bởi vậy cũng liền bỏ qua Ami á trên mặt chợt lóe lên vi diệu thần sắc; Nhưng Ami á rất nhanh liền khôi phục ngày bình thường ôn hòa mỉm cười , nghiêm túc hồi đáp: Tựa như là đây này , tiến sĩ , hôm nay nghe được nhưng Lộ Hi ngươi các nàng nói nghiên cứu mới khẩu vị.
Tiến sĩ cũng không có cảm thấy đột nhiên khứu giác linh mẫn cho mình tạo thành cái gì ảnh hưởng nghiêm trọng , thẳng đến tại một lần nào đó kết thúc đối chỉnh hợp vận động tác chiến sau. Tại quét dọn vừa mới vây quét cứ điểm lúc , bọn hắn phát hiện một đống chỉnh hợp vận động để lại tư liệu. Làm viên môn tốp năm tốp ba phân tán ra đến , bắt đầu sưu tập chỉnh lý tin tức hữu dụng. Cách đó không xa hoa râm giống như là phát hiện thứ gì trọng yếu , vẫy tay ra hiệu tiến sĩ , tiến sĩ đang muốn đứng dậy đi qua , lại bị bên cạnh thân Ami iara ở góc áo: Tiến sĩ , ngươi muốn đi đâu? Hắn hơi kinh ngạc xoay đầu lại , thiếu nữ hơi vểnh mặt lên , mang theo vẻ mặt nghiêm túc nhìn xem hắn: Không thể rời đi tầm mắt của ta a , nơi này vẫn là rất nguy hiểm đâu.
Tiến sĩ đối Ami á quá bảo hộ thái độ cảm thấy có chút bất đắc dĩ, nhưng là Ami á chuyên chú nhìn hắn thần sắc , để hắn lại cảm thấy đây bất quá là nàng đối với mình tín nhiệm tiền bối theo bản năng ỷ lại: Dù sao Ami á nhìn còn như cái không thành thục thiếu nữ đâu.
Hắn vươn tay , trấn an vỗ vỗ Ami á đầu: Không cần lo lắng như vậy , Ami á , nơi này có nhiều như vậy chúng ta làm viên đâu. Hoa râm tiên sinh nhìn có chuyện tìm ta , ta rất nhanh liền trở về.
Tiến sĩ đến gần hoa râm bên người thời điểm , ngửi thấy một loại tuyết lỏng khí tức , loại khí tức này theo bọn hắn khoảng cách rút ngắn trở nên càng ngày càng đậm hơn , phi thường có tồn tại cảm giác thuận khứu giác xâm nhập đầu óc của hắn , để hắn nhất thời thậm chí có chút choáng váng. Hắn ở trong lòng yên lặng nghi hoặc: Tạ kéo cách quân phiệt lão gia nguyên lai có yêu mến dùng nước hoa yêu thích sao?
Hoa râm nhìn ra bước chân hắn phù phiếm , tức thời đưa tay đỡ lấy hắn: Ngươi thế nào , minh hữu của ta? Tiến sĩ dựa vào sự giúp đỡ của hắn đứng vững thân thể , khoát tay áo: Không sao...... Đại khái là vừa rồi chiến đấu tiêu hao lý trí hơi nhiều. Hoa râm tiên sinh tìm ta có chuyện gì?
Ở sau đó năm phút thảo luận bên trong , tiến sĩ cố gắng tập trung tinh thần , nhưng là hoa râm lời nói tựa như một trận gió , từ bên tai nhẹ nhàng sát qua đi. Đầu óc của hắn mê man , toàn thân giống lơ lửng ở một đoàn sợi bông bên trong , một loại không hiểu nhiệt lượng dần dần bốc cháy , hắn cảm thấy mình hẳn là phát sốt , có lẽ là dị ứng gây nên thân thể ứng kích phản ứng. Hắn mơ hồ nghĩ đến: Lần sau vẫn là phải nói cho hoa râm đừng dùng như thế hương vị mãnh liệt nước hoa , vì hắn minh hữu thân thể khỏe mạnh......
Hoa râm tại đưa ra một vấn đề sau không có đạt được tiến sĩ trả lời , hắn xoay đầu lại , rốt cục phát hiện tiến sĩ tựa hồ có chút không đối: Hắn từ mũ trùm bên trong lộ ra mấy sợi tóc bị mồ hôi thấm ướt , dán tại mặt tái nhợt gò má bên cạnh , mà môi sắc hiện ra không bình thường đỏ bừng. Hoa râm mơ hồ sản sinh cái nào đó suy đoán , hắn đưa tay đỡ lấy tiến sĩ , chậm rãi xích lại gần hắn , hạ giọng: Minh hữu của ta , ngươi sẽ không phải là......
Hắn còn chưa nói xong , một cỗ không thể nghi ngờ áp lực liền thêm tại hắn lôi kéo tiến sĩ cái tay kia bên trên. Hoa râm quay đầu nhìn lại , Ami á chính lấy một loại khí thế thong dung không vội vã cùng hắn đối mặt: Hoa râm tiên sinh , tiến sĩ thân thể không thoải mái , cần trở về trị liệu. Chúng ta nên rời đi trước một bước , ngài sẽ không để ý a? Hoa râm tại nàng nhìn chăm chú buông lỏng tay ra , lui về phía sau một bước , ra hiệu mình không có ngăn cản chi ý. Tại Ami á vịn tiến sĩ rời đi thời điểm , hoa râm nhìn bọn hắn chằm chằm bóng lưng , nhẹ nhàng liếm liếm nhọn răng nanh , lộ ra một cái có nhiều hứng thú mỉm cười đến: Thật thú vị......
Tiến sĩ từ mãnh liệt trong mê muội ngắn ngủi tỉnh táo lại lúc , phát hiện mình chính nửa nằm tại phòng y tế ghế dựa mềm bên trên. Ami á đang cùng Kael hi tranh chấp lấy cái gì , dù cho cố ý thấp giọng , vẫn là để lộ ra một tia đối chọi gay gắt mùi thuốc súng. Tiến sĩ thử ngồi xuống , lại phát hiện toàn thân giống sốt cao bệnh nhân như thế mềm mại bất lực , mà trong thân thể nhiệt độ mạnh mẽ đâm tới , giống một con rắn tại trong mạch máu du tẩu. Hắn thử mấy lần đều không thể chống đỡ lấy thân thể của mình , đành phải nằm tại chỗ cũ , mở miệng hỏi: Thế nào , Ami á?
Ami á nghe được tiến sĩ thanh âm , lập tức đình chỉ cùng Kael hi đối thoại , hướng hắn đi tới. Thiếu nữ nhẹ nhàng nắm chặt tay của hắn , mang theo lo lắng ánh mắt nhìn về phía hắn: Tiến sĩ , ngài về sau tuyệt đối không thể tái sử dụng lý trí dược vật. Loại thuốc này vật ỷ lại thành nghiện tính quá lớn , dù cho từ tháng trước đã đối với ngài dược vật sử dụng tiến hành cưỡng chế giới đoạn, thế nhưng là liền trước mắt xem ra , giới đoạn phản ứng vẫn là vô cùng lớn.
Tiến sĩ nao nao , không nghĩ tới gần nhất khoảng thời gian này thân thể dị thường là do ở giới đoạn lý trí dược vật gây nên. Ami á nhẹ nhàng lắc lắc tay của hắn , mang theo trấn an ý vị kiên định nói: Để ngài chịu khổ , tiến sĩ. Chỉ cần sống qua khoảng thời gian này , thân thể của ngài nhất định sẽ sẽ khá hơn. Tiến sĩ mặc dù cảm thấy thân thể mười phần khó chịu , nhưng vẫn là đối Ami á lộ ra một cái mỉm cười đến: Ta không sao. Ta tin tưởng ngươi , Ami á , cũng không cần lo lắng cho ta.
Tại tiến sĩ tái nhợt mỉm cười trước , Ami á rủ xuống tầm mắt , không hề nói gì. Qua hai giây , nàng quay đầu đi: Kael hi rất nhanh sẽ vì ngài đánh một châm , tỉnh lại về sau ngài liền sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều. Tại ánh mắt dư quang bên trong , Kael hi đẩy chữa bệnh thiết bị đi tới. Nhìn thấy cây kim thời điểm, quen thuộc mê muội lại xông tới , giống như là thuỷ triều bao trùm hắn , hắn không thể tự kềm chế ngã vào nhu hòa giấc ngủ —— Tại ý thức biến mất trước một khắc , Ami á cánh tay từ sau lưng của hắn vờn quanh tới , thiếu nữ ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói: Một ngày nào đó ngươi sẽ lý giải lựa chọn của ta...... Tha thứ ta.
Tiến sĩ lại một lần ngửi thấy hương thảo khí tức. Nương theo lấy phần gáy một trận rất nhỏ đâm nhói , hắn cái gì cũng không biết.
Tỉnh lại thời điểm , tiến sĩ cảm thấy mình thân thể tốt hơn nhiều. Hắn cũng đã hạ sốt , thử đứng dậy đi đi , trước đó loại kia không cách nào chưởng khống thân thể của mình cảm giác đã biến mất. Trọng yếu nhất chính là , hắn không tiếp tục nghe được mình làm viên môn trên thân đủ loại hương vị —— Hắn cảm thấy đây là một cái tốt hiện tượng , ít nhất nói rõ giới đoạn phản ứng đã vượt qua được hơn phân nửa. Cứ việc y nguyên tồn tại lặp đi lặp lại khả năng , nhưng là có lần đầu tiên ứng đối kinh nghiệm , hắn cảm thấy triệt để từ bỏ lý trí dược vật chỉ là vấn đề thời gian.
Một tuần sau , lần nữa cùng hoa râm gặp mặt lúc , tiến sĩ phát giác hoa râm trên thân tuyết lỏng mùi cũng đã biến mất. Hắn mang theo trêu chọc mà hỏi thăm: Minh hữu , ngươi gần nhất vô dụng nước hoa sao?
Hoa râm nghe được câu này đặt câu hỏi , có chút híp mắt lại , nhưng rất nhanh lộ ra một cái hoang mang biểu lộ: Ta chưa từng có dùng qua cái gì nước hoa.
Tiến sĩ có chút mờ mịt gãi đầu một cái , nhất thời không có suy nghĩ nhiều , thuận miệng hỏi tiếp: Vậy ngươi trên thân tuyết lỏng hương vị là......
Hoa râm tĩnh mịch ánh mắt khóa chặt tiến sĩ , để hắn không khỏi vì đó cảm giác được một tia nguy hiểm. Sau một lúc lâu , hắn nghe được hoa râm chậm rãi mở miệng: Kia là tin tức của ta làm hương vị.
Tiến sĩ bỗng nhiên từ trên ghế đứng lên , mà hoa râm giống như là đã sớm liệu đến phản ứng của hắn , dù bận vẫn ung dung ngồi tại nguyên chỗ nhìn xem hắn , thanh âm trầm thấp phảng phất vườn địa đàng bên trong mê hoặc nhân tâm rắn độc , tiến một bước dẫn đạo hắn: Minh hữu của ta , ngươi biết vì cái gì ngươi bây giờ ngửi không thấy tin tức của người khác làm sao?
Hoa râm từ trên ghế đứng dậy , đứng tại tiến sĩ trước người , lấn người tới gần hắn , một cái tay chậm rãi để lên hắn phần gáy: Bởi vì ngươi bị lâm thời tiêu ký. Cảm nhận được sao? Tay ta chỉ đụng vào nơi này , có phải là có một trận nhói nhói? Bởi vì tiêu ký ngươi loại tin tức này làm tại tuyên thệ chủ quyền đâu , sẽ đối đừng Alpha Tin tức tố sinh ra bản năng bài xích.
Tiến sĩ dùng sức đẩy ra hoa râm, từ trong ngực của hắn lui ra phía sau một bước. Hắn dựa vào tường nhẹ nhàng thở dốc , một bên giơ tay lên , giống như là muốn ngăn cản hoa râm nói tiếp , lại giống là muốn chấp nhất tìm kiếm một cái tàn nhẫn chân tướng.
Hoa râm đứng tại chỗ mỉm cười nhìn hắn , thanh âm lại như bóng với hình cùng tới: Xem ra Ami á tiểu cô nương kia , vẫn là không có làm được một bước cuối cùng đâu , nàng cũng không có hoàn toàn tiêu ký ngươi. Minh hữu của ta , ta nhớ được ngươi trước kia kiểm tra sức khoẻ trên hồ sơ giới tính là Beta: Vậy đại khái chính là ngươi đối tin tức tố như thế lạ lẫm nguyên nhân."
"La đức đảo thành công cải tạo ngươi...... Mặc dù trong đó có chút khó khăn trắc trở ứng kích phản ứng , nhưng là nói tóm lại vẫn là rất thuận lợi. Nếu như ngươi là một cái Omega , dù cho không có bị tiêu ký , cũng vĩnh viễn không thể rời đi la đức đảo bảo hộ phạm vi. Bên ngoài chiến tranh tàn khốc như vậy , một cái lạc đàn Omega Tự nhiên không có chút nào sức tự vệ. Hoa râm thở dài , thủ đoạn vẫn là non nớt điểm......... Bất quá đã rất đáng gờm. Nếu là hiện tại không cho nàng lắp đặt gông xiềng, liền muốn có tương lai vì nàng đeo lên vương miện giác ngộ. Bất quá , hiện tại...... Là ta thắng. Đã nàng sơ sẩy để còn không có hoàn toàn tiêu ký tiến sĩ rơi vào trên tay của ta , ta đương nhiên từ chối thì bất kính......
Tiến sĩ giơ lên tay chậm rãi rủ xuống đến , bao trùm tại trên ánh mắt của mình. Hắn đã hiểu hết thảy. Nhưng là trước mắt , có càng nguy hiểm giằng co đang đợi hắn.
Hoa râm từng bước một đi tới , tới gần tiến sĩ , mỉm cười thanh âm ghé vào lỗ tai hắn vang lên: Minh hữu , ngươi phát tình. Là bởi vì tiêu ký không ổn định , còn là bởi vì ta vừa rồi đụng vào sao? Hoa râm giống như là không thèm để ý chút nào cái kia thanh nằm ngang ở mình cần cổ băng lãnh lưỡi đao , giơ tay lên nhẹ nhàng đụng vào tiến sĩ khuôn mặt tái nhợt. Tại sáng như tuyết lưỡi đao làm nổi bật hạ , tiến sĩ môi sắc càng thêm đỏ tươi , trong mắt bởi vì ẩn chứa không cam lòng mà thống khổ hỏa diễm , lộ ra phá lệ tĩnh mịch. Thống khổ đẹp luôn luôn có một loại hấp dẫn người lực lượng , hoa râm cũng không thể tránh khỏi bị loại này đẹp hấp dẫn.
Hoa râm dùng sức đem tiến sĩ đặt ở trên tường , đối hắn phần gáy cắn. Mùi máu tươi tiêu tán ra , tuyết lỏng cùng hương thảo mùi kịch liệt xung kích. Tiến sĩ bởi vì đau đớn giằng co , nhưng là chậm rãi , thân thể của hắn bị tin tức tố bản năng trấn an xuống tới —— Mới lâm thời tiêu ký đã tạo thành. Fillin dấu răng rõ ràng khắc ở gặp chà đạp tuyến thể bên trên , giống như là một loại nào đó chủ quyền tuyên thệ.
Hoa râm thỏa mãn cười lên. Ánh mắt của hắn tại tiến sĩ trên gáy lưu luyến:
Tại không tiếc dùng hết thảy thủ đoạn chưởng khống ngươi bảo vệ ngươi la đức đảo , cùng thời thời khắc khắc ngấp nghé ngươi , cho ngươi cung cấp có điều kiện ủng hộ minh hữu ở giữa , ngươi chọn ai đây?
Hoa râm im lặng mở miệng: Cũng đừng để cho ta thất vọng a , minh hữu của ta.
[FIN.]
Chú: 1. Hoa râm cùng Ami á bộ phận lời nói đến từ quan phương lời kịch

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now