Cái này thuốc khả năng có tác dụng phụ.
Kael hi nói như vậy, nàng nhìn chằm chằm hoa râm, biểu lộ giống như là kháng cự, nàng phảng phất không muốn đem những chất thuốc này giao ra, nhưng là không thể không từng cái vì càng nhiều người. Người lãnh đạo quen thuộc như thế, hi sinh một người, đi cứu vớt càng nhiều người.
Ánh mắt của ngươi bán ngươi. Hoa râm giọng trầm, hắn hài hước kéo ra một cái tiếu dung đến, cái kia cười lễ phép mà khách sáo.
Hoa râm tiếp nhận nguyên hộp dược tề, ống nghiệm cái bình ở bên trong đụng chạm phát ra thanh thúy va chạm âm thanh. Hắn chắc chắn đâm thủng Kael hi ý đồ, hi vọng nhất hắn dùng cái này chính là ngươi.
Kael hi không cùng hoa râm nói tinh thần khôi phục nhũ dịch sẽ có gây nên nghiện tính —— Hoặc là nói, nàng trước đó cũng không biết. Đương hoa râm phát hiện cái này dược tề càng ngày càng nhiều xuất hiện tại tiến sĩ trong túi áo lúc liền có chút trễ —— La đức đảo bác thổ đã đến một loại, không tiêm vào nó liền sẽ dẫn đến tinh thần không cách nào tập trung hoàn cảnh.
Đây quả thực là ma tuý. Hoa râm biết sau tức giận, hắn để tiến sĩ đi làm một bộ kỹ càng thân thể kiểm tra. Kết quả kiểm tra biểu hiện hết thảy mạnh khỏe, ngoại trừ hắn đối dược tề gần như cuồng nhiệt yêu thích. Kael hi vì hắn kiểm tra lúc vén lên tay áo xem xét, những cái kia lỗ kim để nàng cùng hoa râm đồng thời hít vào một ngụm khí lạnh.
Trường hợp như vậy để hoa râm suýt nữa bóp nát mới vừa từ tiến sĩ trong tay đoạt lại tinh thần hồi phục nhũ dịch —— Đây là hôm nay thứ mười chi, vẻn vẹn một cái buổi sáng, la đức đảo tiến sĩ liền thu hút nhiều như vậy liều lượng. Ánh mắt của hắn rất âm trầm, từ tiến sĩ lại dời đi Kael hi trên thân.
Kael hi không khỏi bắt đầu tỉnh lại, luôn luôn lãnh đạm la đức đảo người quản lý một trong cảm nhận được một loại tên là sợ hãi cảm xúc. Ta có phải là quá mức truy cầu la đức đảo phát triển mà không để ý đến tiến sĩ cảm thụ? Kael hi để tay lên ngực tự hỏi. Nàng không dám hướng xuống nghĩ lại, bởi vì dựa theo tình trạng như vậy phát triển tiếp, bọn hắn sẽ mất đi tiến sĩ, không thể nghi ngờ.
Các ngươi nhìn ta như vậy, ta sẽ rất bối rối. Bác thổ lúc này thậm chí còn có tâm tư mở nho nhỏ trò đùa, ta cảm thấy...... Ta cảm thấy thân thể không có vấn đề gì.
Nói xong câu đó hắn liếm liếm không có gì huyết sắc bờ môi, sau đó có chút liệt xuống khóe miệng, ý vị thâm trường nói: Ta rất tốt, không thể tốt hơn.
Từ sau khi kiểm tra, Kael hi cùng hoa râm liền hạn chế tiến sĩ tiêm vào tinh thần hồi phục nhũ dịch thu hút lượng. Từ đơn giản nhất cắt giảm phái phát liều lượng bắt đầu, hoặc là dùng đừng càng thêm ôn hòa dược vật đi duy trì tiến sĩ tinh thần cùng lực chú ý tập trung, lại hoặc là dùng một chút nho nhỏ thủ đoạn, thí dụ như nói, hôn, sô cô la, Hamburger chờ để cho người ta cảm nhận được thỏa mãn đồ vật.
Ban sơ còn tốt, tiến sĩ còn có thể trấn định, cùng tất cả mọi người nói nói cười cười, ngoại trừ sắc mặt trở nên so sánh dĩ vãng càng tái nhợt. Thẳng đến vài ngày sau trong một lần hội nghị, hoa râm phát giác tiến sĩ cắm vào túi cánh tay tại có chút phát run.
Có điểm gì là lạ. Hoa râm nghĩ.
Sau đó tiến sĩ xin lỗi đứng dậy bước nhanh rời sân, hoa râm cũng nói tiếng xin lỗi, bước nhanh đuổi theo.
Rất hiển nhiên, tiến sĩ không nghĩ tới mình vụng trộm chạy ra ngoài muốn đi tiêm vào một chi dược tề thời điểm sẽ bị hoa râm phát hiện.
Hôn che xuống tới, tiến sĩ có chút nghiêng đầu qua, Fillin chỉ hôn đến hắn khóe miệng, hắn dùng đầu lưỡi hung hăng liếm láp lấy tiến sĩ khóe môi, sau đó là vành tai hạ khối kia mẫn cảm da thịt —— Không ngoài sở liệu, đương hoa râm đầu lưỡi thô bạo càn quét quá khứ thời điểm, tiến sĩ cả người đều đang run rẩy.
Không được...... Hiện tại, không được...... Tiến sĩ a lấy khí, ánh mắt tan rã, tay của hắn còn nắm thật chặt chưa hủy đi phong ống chích cùng một ống thuốc thử. Quá châm chọc, hoa râm mỉm cười một cái, cái này giống một cái rõ ràng thân ở trên bờ người, lại như cũ nắm lấy một cây gỗ nổi.
Minh hữu của ta, ngươi cứ như vậy cần nó sao? Hoa râm đang cười, nhưng là cái kia ý cười cũng còn chưa đạt tới đáy mắt. Rất lạnh, giống như là tạ kéo cách vĩnh viễn không hòa tan tuyết.
Tương phản, hoa râm nghiêm khắc ngữ khí để tiến sĩ chân đều tại như nhũn ra, hắn biết đây là vì cái gì —— Bọn hắn đã thật lâu không có làm qua, mà ăn tủy biết vị thân thể đang kêu gào bất mãn.
Tiến sĩ khó khăn nói: Ta càng cần hơn ngươi.
Hoa râm hô hấp thô trọng, hắn có chút phấn khởi ôm lấy người trước mắt. Tay của hắn quấn rất chặt, phảng phất muốn đem tiến sĩ vò tiến mình cốt nhục bên trong. Tiến sĩ trước mắt tối xuống, trong mũi tràn đầy mát lạnh hương vị —— Kia là hoa râm áo khoác. Ngay sau đó hoa râm cánh tay xuyên qua cong gối đem hắn ôm, nhưng là áo khoác còn đắp lên tiến sĩ trên thân, đem đầu đều che đến cực kỳ chặt chẽ.
Đi gian phòng của ngươi.
Cách áo khoác hoa râm thanh âm nghe có chút cùng dĩ vãng khác biệt, giống như là tại...... Đè nén cái gì. Nhưng là tiến sĩ không có nghĩ kỹ lại, tay của hắn còn cầm những vật kia, dù cho biết hoa râm có thể sẽ bởi vậy tức giận, hắn mâu thuẫn mà chờ mong.
Đến tột cùng đang chờ mong cái gì —— Tiến sĩ cũng không nói lên được, nhưng là hắn biết, hết thảy khác biệt sẽ là hoa râm cho hắn. Điểm này không thể nghi ngờ.
Trên đường đi không có người nào, bởi vậy hoa râm ôm hắn về đến phòng lúc chỉ tốn thời gian rất ngắn. Vân tay giải tỏa, vào nhà, bật đèn, đóng cửa rơi khóa, một mạch mà thành.
Hoa râm rất quen từ tiến sĩ tủ đầu giường móc ra dầu bôi trơn, hắn dùng tay cùng răng một chút xíu cởi xuống tiến sĩ quần áo, áo lót là dùng răng cắn mở cúc áo, đương bén nhọn răng nanh xẹt qua đầu vú thời điểm, hoa râm nghe thấy dưới thân người phát ra một tiếng run rẩy rên rỉ.
Làm sao nhạy cảm như vậy? Hoa râm ranh mãnh cười, đem hai ngón tay luồn vào miệng bên trong chậm rãi quấy làm. Kia hai ngón tay còn kẹp lấy đầu lưỡi sắc tình suồng sã chơi, rút ra thời điểm tiên dịch cùng tia đồng dạng, rơi vào tiến sĩ bờ môi cùng cái cằm, lại bị hoa râm dùng ngón cái xóa đi.
Ân...... Tiến sĩ phát ra khuây khoả rên rỉ, hoa râm cầm hắn tính khí, an ủi lực đạo rất lớn, thậm chí mang theo một tia tàn khốc, trừng phạt ý vị. Thân thể của hắn tại một chút lại một cái an ủi bên trong phát run, hoa râm còn dùng tay chỉ mò lấy lấy đỉnh, khoái cảm từ dưới thân thẳng tắp đâm vào trong đầu, bắn ra thời điểm trước mắt phảng phất nổ tung lộng lẫy, lóa mắt chỉ riêng, tầm mắt bên trong hết thảy đều trở nên mơ hồ.
Trước kia không phải như vậy...... Tiến sĩ hỗn loạn nghĩ đến, hắn bụm mặt hoàn toàn không dám nhìn tới hoa râm, tại sao sẽ như vậy chứ? Hắn không nghĩ tới hoa râm vẻn vẹn đơn giản nhất động tác liền để cho mình tiết ra tới. Mà lại sau huyệt cũng đã hiện ra ẩm ướt ý, thể nội chính dũng động giống nước đồng dạng bốc lên dục vọng.
Đằng sau muốn, đúng không? Hoa râm vặn ra dầu bôi trơn khoảng cách hỏi như vậy, hắn xấu hổ lung tung gật đầu. Dạng này thành thật thừa nhận cùng đòi hỏi hiển nhiên lấy lòng đến hoa râm, thoa lên dầu bôi trơn ngón tay lạnh buốt, chậm chạp thăm dò vào thể nội thời điểm loại xúc cảm này đánh tiến sĩ khẽ run rẩy, hoa râm phát giác chỗ kia địa phương đem ngón tay của mình cắn càng chặt hơn.
Dù là đã làm qua rất nhiều lần, nơi này vẫn là như vậy gấp —— Không thể không nói là thiên phú dị bẩm. Hoa râm ngón tay co lại, dùng móng tay nhẹ yếu phá làm vách trong, cái này kích thích quá lớn, dưới thân tiến sĩ phát ra mơ hồ khóc hừ, thở hào hển, gian nan tại cái này một đợt tê dại kích thích trong khoái cảm nắm chắc sau cùng một tia lý trí.
Sau đó, hắn dự định buông tay ra bên trong sau cùng, cầm lý trí bộ phận.
Tiến sĩ nghe thấy thanh âm của mình, bị khoái cảm tiêm nhiễm rất ngọt mềm, phảng phất có thể bóp xuất thủy đến. Hắn mang theo tiếng khóc nức nở khẩn cầu: Phía trước, phía trước cũng muốn.
Hoa râm trả lời ôn nhu lại tàn khốc: Nhưng là rất hiển nhiên, minh hữu của ta, ngươi phía dưới tựa hồ càng khát vọng ta...... Tiến sĩ cái cằm bị trêu chọc đến có chút nôn nónog hoa râm nâng lên, trao đổi một nụ hôn sau, hoa râm lại mệnh lệnh.
Chính ngươi biết phải làm thế nào làm.
Tiến sĩ chảy nước mắt nghiêng đầu, tay lại rất nghe lời bóp ở mình trên đầu vú, nhói nhói hỗn tạp khoái cảm tựa như tia chớp muốn đem hắn cho bổ ra, lại hoặc là biến thành khoái cảm nô lệ, chỉ có thể đại trương lấy hai chân mà khóe miệng chảy nuốt không trôi tiên dịch.
Mình liền đem mình cho chơi thành bộ dáng này. Hoa râm nhìn chằm chằm cỗ kia trên dưới hai cái miệng đều tại nước chảy thân thể, trước kia khuếch trương ngón tay đã rút ra, tại tiến sĩ trên bụng sắc tình lướt qua lúc, tiến sĩ một lần nữa cương tính khí lại run rẩy phun ra một phần nhỏ mỏng manh bạch tinh.
Hoa râm cầm mình đã nộ trướng tính khí, không chút phí sức liền chống đỡ lấy khe mông đâm vào sau huyệt bên trong. Cái miệng đó đói khát ngậm mút lấy, vừa ướt vừa nóng, hoa râm đại khai đại hợp đỉnh làm, hắn không có tận lực đi đâm vào mẫn cảm tuyến tiền liệt, nhưng là tráng kiện cực nóng tính khí một lần lại một lần đục mở tiến sĩ thân thể, sau huyệt bị tạc thành một cái mềm nát động, chỉ có thể theo hoa râm động tác, tại hoa râm tính khí đâm đi vào lúc giống một cái thịt bộ đồng dạng chăm chú cắn không buông.
Hắn sắp bị đâm xuyên, đâm nát, làm sao lại cất ở đây a kinh khủng cực lạc đâu? Để hắn đánh mất lý trí biến thành sẽ chỉ ở hoa râm dưới thân bày eo thở dốc khẩn cầu đãng phụ.
Không, chậm...... Chậm một chút...... A! Phải chết, muốn hỏng......
Hắn nghe thấy mình cầu xin tha thứ thanh âm, vừa mềm lại đãng, nhìn như cự tuyệt thế nhưng là thực chất bên trong đều lộ ra một cỗ không biết tham ăn đủ.
Tính khí hữu lực chống đỡ lấy nóng ướt cửa huyệt gây rối, trừu sáp lúc mang ra dầu bôi trơn cùng dịch ruột non tại cửa vào vòng thịt chỗ đảo ra một vòng màu trắng mạt. Mỗi một lần cắm vào đều so với một lần trước muốn càng dùng sức, càng sâu, chỗ kia nóng ướt địa phương tại dạng này thế công hạ co rút lấy cắn quá chặt chẽ không thả.
Hắn sắp cao trào, hoa râm nghĩ, minh hữu của ta cũng không biết ta sẽ vì hắn mang đến dạng gì thể nghiệm. Hắn đi hôn tiến sĩ tiến sĩ trên cánh tay lỗ kim, nhiệt độ cao khí tức phun ra tại hiện ra màu hồng trên cánh tay, kích thích một trận tê dại run rẩy.
Minh hữu của ta, hắn nhìn chằm chằm tiến sĩ sa vào tại trong khoái cảm biểu lộ, đối với kế tiếp sự tình chuẩn bị sẵn sàng sao?
Thập, cái gì? Hoa râm kéo về hắn tràn ngập nguy hiểm lý trí, tiến sĩ mờ mịt mở to mắt, ngay sau đó, cả người hắn đều run rẩy, ý thức của hắn là sợ hãi, thân thể nhưng lại không bị khống chế hưng phấn chờ mong, hân hoan nhảy cẫng.
Tại tiến sĩ mê loạn ánh mắt hạ hoa râm nắm lấy ban đầu nhét vào bên cạnh tinh thần tiêm vào nhũ dịch, động tác của hắn rất cấp tốc, dùng ống chích đem chất lỏng rút ra, kia quản óng ánh sáng long lanh chất lỏng tại cây kim thấm ra một giọt nhỏ.
Hoa râm! Tiến sĩ thanh âm đều đang phát run, hắn cứ như vậy trơ mắt nhìn Fillin quẫy đuôi một cái đem trên bàn cồn i-ốt cầm tới, tính khí còn chôn ở sau lưng, thế nhưng là hoa râm biểu lộ lại rất bình tĩnh, phảng phất bọn hắn chỉ là đang tiến hành đơn giản nhất thông lệ kiểm tra, mà không phải ân ái. Hoa râm răng nhẹ nhàng cắn ống tiêm, qua loa vì hắn trừ độc.
Sau đó tại hắn nhìn chăm chú, tìm được thình thịch khiêu động mạch máu, không cho cự tuyệt chậm chạp đem một ống dược tề toàn bộ đẩy vào trong cơ thể của hắn.
Tiến sĩ trừng lớn mắt, nước mắt lại không bị khống chế chảy ra, hắn hung hăng thở phì phò, muốn nói chuyện nhưng là phảng phất đánh mất ngôn ngữ năng lực, chỉ có thể nhô ra một đoạn nhỏ đầu lưỡi. Khoái cảm tại toàn thân hắn bốn phía mãnh liệt rung chuyển, mỗi cái tế bào đều tại cuồng hoan lấy run rẩy, trước mắt là hỗn độn sắc khối, hắn cho là mình chết, qua một hồi lâu, mới từ cái kia đáng sợ trong khoái cảm chậm tới.
Hoa râm đem hắn hai chân nâng lên khoác lên trên cánh tay của mình, dưới thân động tác chậm lại, nhưng lực đạo nặng hơn, đại lực kháng kích, lại thâm sâu lại nặng thao hắn, đem vốn là vượt qua đỉnh điểm khoái cảm đẩy lên. Tiến sĩ thịt đùi bị tính khí đâm đến phiếm hồng, một cái khác há mồm cũng bị vạch ra, lại đỏ vừa sưng, đáng thương cực kỳ. Hắn rên rỉ một tiếng so một tiếng mềm, một tiếng so một tiếng đãng, sau lưng được mang đi ra dòng nước đến khắp nơi đều là.
Bắn ra thời điểm tiến sĩ thân thể hướng phía trước rất, hắn đã hô không ra lời gì, chỉ có thể vô ích cực khổ đi tìm kiếm một chút thở dốc chỗ trống. Hoa râm tính khí tại hắn bắn ra sau lại tiếp tục rất hung nặng quất roi mấy chục cái mới bắn ra, rót đầy rót no bụng, bụng dưới phồng lên —— Nếu có thể mang, đoán chừng đã sinh một tổ.
Sinh con ý nghĩ này để tiến sĩ bụm mặt, chỉ có thể vụng trộm từ giữa ngón tay đi xem hoa râm. Lý trí đã hấp lại, vừa mới tình hình để hắn bây giờ trở về nghĩ đều muốn toàn thân run rẩy, quá vui sướng cũng thật là đáng sợ, hắn hi vọng đừng có lần tiếp theo.
Nếu có lần tiếp theo, tiến sĩ nghĩ, ta khả năng thật sẽ chết. Vậy liền quá hoang đường, một cái chết tại mình làm viên tính khí hạ tiến sĩ, còn có cái gì so cái này càng dâm đãng hoang đường trò cười?
Tiến sĩ bất lực ngồi phịch ở trên giường, nhìn xem hoa râm bận trước bận sau vì hắn thanh lý. Cả người tựa như một con ăn uống no đủ mèo to, chỉ là đương hoa râm cầm ống chích ở trước mặt hắn lung lay thời điểm, tiến sĩ cả người khẽ run rẩy, sau đó nói: Nhanh vứt bỏ......!
Hoa râm nhẹ nhàng hừ cười, mới hỏi hắn: Ngươi không phải rất thích cái này sao?
Nghe vậy tiến sĩ một thanh kéo qua chăn trên giường đem mình bao lấy đến, trong lúc nhất thời kia trần truồng mỹ cảnh biến mất, hoa râm còn chưa bắt đầu tiếc nuối đâu. Buồn bực tại bông vải hàng dệt hạ thanh âm lại truyền tới.
Tiến sĩ nói: Có ngươi là đủ rồi.
fin.