【 Ngân bác ♂】 Liên quan tới sự tình trước kia

27 0 0
                                    


Tác chiến thời điểm tiến sĩ thụ thương.
Địch quân tinh anh thuật sĩ liên thủ uy lực không thể khinh thường, trong nháy mắt ở chính diện chiến trường xé mở một lỗ lớn —— Cứ việc lập tức liền bị chờ lệnh làm viên bổ khuyết, nhưng là vẫn cho địch quân binh sĩ trượt vào.
Tiến sĩ đã nhận ra, nhưng không có biện pháp gì. Mặc dù hắn cũng không phải cái gì đụng một cái liền nát pha lê bình hoa, bất quá càng thêm thỏa đáng hình dung từ hẳn là khoa chân múa tay.
Cũng may binh sĩ kia cũng vết thương chồng chất, thoi thóp. Tiến sĩ nghiêng người tránh né đâm tới kiếm, dùng eo bên cạnh treo phòng thân vũ khí giải quyết hắn.
Không có người trông thấy mũ trùm hạ tấm kia mặt tái nhợt bị mở ra một đạo.

Ngươi thụ thương. Hoa râm dùng chính là câu trần thuật.
Tiến sĩ nhíu mày. Kết thúc chiến đấu sau bọn hắn trở lại la đức đảo, chiến đấu làm viên đều đi tiếp thu thông lệ kiểm tra cùng trị liệu, tiến sĩ lại thừa cơ chạy trốn. Chữa bệnh làm viên môn cũng chỉ đành coi như thôi: Dù sao tiến sĩ là an toàn ở tại hậu phương lớn người chỉ huy mà.
Hắn tính sót hôm nay luân phiên trợ lý hoa râm.
Cứ việc trải qua hơn ngàn năm tiến hóa cùng sinh sôi, bản năng của động vật đang làm viên môn trên thân phai nhạt ra khỏi rất nhiều, nhưng là luôn có ít thứ thâm căn cố đế, năm rộng tháng dài.
Tỉ như nói, hoa râm làm kẻ săn mồi, đối mùi máu tươi mẫn cảm.
Nguyên bản còn nghĩ giảo biện tiến sĩ chẳng biết tại sao từ bỏ ý nghĩ này, ngoan ngoãn tháo xuống mũ trùm: Không sâu, không cần thiết phiền phức các nàng.
Các nàng dĩ nhiên là chỉ hôm nay trực ban chữa bệnh làm viên môn, an Sayr không vào hôm nay ban bề ngoài.
Hoa râm lại bị dạng này bình thường một câu làm cho trầm xuống thần sắc, tiến sĩ bị hắn tròng mắt màu xám bên trong bắn ra đến ánh mắt sắc bén đâm toàn thân không được tự nhiên.
Kỳ quái, vì sao lại như thế...... Áy náy?
Ngươi đã đáp ứng ta ngươi sẽ bảo vệ tốt mình. Hoa râm lạnh lùng nói, tại chúng ta đối chọi gay gắt ngày đó đến trước đó.
Hắn gắt gao nhìn chằm chằm tiến sĩ đẹp mắt con mắt màu xanh lục, cặp kia xinh đẹp mà lý trí trong mắt hiện tại chỉ có mờ mịt.
...... Không có ý tứ, hoa râm tiên sinh, Ami á đứa bé kia hẳn là nói qua cho ngươi ——
—— Ngươi mất trí nhớ, đối, nàng nói qua. Hoa râm thanh âm bình tĩnh, mà ta lại cho là ta có thể may mắn thoát khỏi. Ta cho là ngươi sẽ không quên, thật lâu trước đó...... Chúng ta tại Victoria đại học cộng đồng vượt qua thời gian, mỗi cái ban ngày cùng ban đêm......
Thanh lãnh âm sắc bên trong dần dần lây dính đối quá khứ hoài niệm, tiến sĩ bị dạng này âm sắc làm cho toàn thân tê dại.
Trong chốc lát, hắn nghĩ tới duy nhất một loại khả năng tính.
Chúng ta trước kia...... Có phải là?

Có lẽ là thật. Tiến sĩ nghĩ.
Hoa râm không cần phản kháng đem hắn đặt vào ngực của mình, lại ôn nhu phất qua gò má của hắn, đem hắn tóc dài đừng đến sau tai.
Vết thương ở bên mặt, bởi vì sớm đã cầm máu liền bị tiến sĩ lãng quên. Hoa râm thành thạo từ tiến sĩ trong ngăn kéo lật ra cồn cùng ngoáy tai, hắn hoàn cảnh lớn lên cùng địa vị quyết định hắn tại xử lý vết thương về điểm này có cực cao tạo nghệ, nhưng là giờ này khắc này, hắn đối mặt đạo này thậm chí sẽ không lưu sẹo vết thương, cẩn thận từng li từng tí phải có điểm quá mức.
Dính cồn ngoáy tai nhẹ nhàng phất qua vết thương, tiến sĩ bất ngờ không đề phòng bởi vì đột nhiên xuất hiện cảm giác đau mà ngắn ngủi kinh hô một tiếng.
Giống như trước đây. Hắn ngượng ngùng nghe được hoa râm xích lại gần hắn thấp giọng cười.
...... Chính ta có thể, tạ ơn. Tiến sĩ nhịn không được liếc mắt.
Tiến sĩ thể chất đối cảm giác đau quá phận mẫn cảm, giờ này khắc này chỉ là cồn phất qua bị thương ngoài da đau đớn liền để hắn khó mà chịu đựng, chỉ có thể toàn thân cứng đờ kiên trì, tận lực không đi mượn nhờ hoa râm trấn an.
Nếu biết đau nhức, cũng đừng có nghĩ đến quá phận yêu quý làm viên. Hoa râm chợt nhớ tới cái gì, lạnh xuống mặt đến, khí lực trên tay cũng không khỏi nặng mấy phần, tiến sĩ run lên, đừng đến sau tai sợi tóc rủ xuống che khuất vết thương.
Cái kia may mắn đột phá phòng tuyến binh sĩ cũng không phải không có biện pháp xử trí, chỉ cần có thể để chữa bệnh làm viên rút lui đưa ra không gian, liền có thể để hắn đứng lên trên bảo vệ mình người yêu.
Tiến sĩ không có khả năng không nghĩ tới, hắn chỉ là cắn cắn môi dưới, mở ra súng ngắn bảo hiểm.
Đây là trừng phạt. Hoa râm một lần nữa đem sợi tóc cố định lại, cúi đầu xuống cắn cắn tiến sĩ thính tai.
Ngươi còn nhớ rõ, ngươi khi đó đáp ứng thời điểm là thế nào nói sao?
Ngươi nói chính là: 'Như là trái với điều ước, mặc ta xử trí.'

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now