Có lẽ sớm tại dọc theo con đường này đều không người thời điểm...... Có lẽ sớm hơn một chút, tại ý thức đến trong phòng thí nghiệm cà phê không hiểu uống xong thời điểm, hắn nên ý thức được có chỗ nào không đúng lắm, không hiểu mất tích trợ lý —— Cái này tạm thời bất luận, rắn đồ rương bản thân liền có chút nhảy thoát —— Nhưng là từ tầng dưới chót phòng thí nghiệm đi đến B204 Quán cà phê đều không có gặp gỡ người khác, điểm ấy liền đầy đủ khả nghi.
Nhưng tại bước vào B204 Trong nháy mắt đó liền đã không kịp để hắn co đầu rút cổ về trong phòng thí nghiệm trốn qua cái này phấn hồng tháng hai, hắn chính tránh không kịp vị kia rắc lan mậu dịch tổng giám đốc liền đứng tại quầy bar đằng sau giống như là chờ đợi lấy con mồi kẻ săn mồi đồng dạng chờ đợi hắn.
B204 Môn đã khép lại, tiến sĩ chỉ có thể dựa vào tại cạnh cửa có chút bất đắc dĩ lấy xuống y dụng khẩu trang, nhéo nhéo mũi: Ngươi tháng trước liền nghĩ hôm nay sao?
Ta chẳng qua là cảm thấy dựa theo tiến sĩ ngươi nhất quán tính cách, loại này trốn vào phòng thí nghiệm hành vi là rất có thể, ngài nhìn, lo trước khỏi hoạ không phải sao? Danh hiệu hoa râm Fillin nhẹ nhàng nở nụ cười, cặp kia như là thủy ngân bên trong thịnh phóng lấy một hoàn mặc ngọc con mắt cũng có chút mang ra một điểm ý cười, tốt, đã hiện tại ngài cũng đến đây, xin hỏi ngài muốn uống thứ gì đâu.
Lời mặc dù nói như vậy, nhưng hắn đã lấy ra một chén đã sớm làm tốt Espresso Đặt ở trên quầy bar.
Thế là tiến sĩ có quan hệ với không cần làm phiền, cho ta một bình cà phê đậu ta liền đi cứ như vậy ngăn ở yết hầu, cuối cùng không thể không nuốt xuống.
Làm sao bộ biểu tình này, trông thấy ta chẳng lẽ không nên mỉm cười sao, tiến sĩ, dạng này cũng không phải người yêu nên có dáng vẻ đâu, ngay tại lúc này. Hoa râm hướng hắn vươn tay, đến đây đi.
Tiến sĩ thở dài, bất đắc dĩ đi qua ngồi tại chân cao trên ghế, bưng lấy chén cà phê uống lấy: Ngươi đây không phải hoàn toàn không có cho ta cự tuyệt chỗ trống sao......
Đại khái là bị yêu trốn tránh tiến sĩ dạng này trêu đùa nhiều, đến mức rèn luyện ra loại này cường thế biện pháp giải quyết đi. Hoa râm nửa thật nửa giả cùng người yêu nói lời nói dí dỏm, ngài vốn là như vậy trốn tránh ta, thật là làm cho ta rất cảm thấy khổ sở, lòng nghi ngờ mình mỗi một lần đều không có để ngài hài lòng đâu, tiến sĩ.
...... Tiến sĩ buông xuống uống một nửa cà phê, quẫn bách đưa tay che mình phiếm hồng mặt, ngữ khí bất lực, chúng ta trước kia...... Có phải là đã đối với vấn đề này từng có nghiên cứu thảo luận.
Ngài trước kia trả lời là, 'Quá mức hài lòng cho nên một lần là đủ rồi' .
Như vậy đáp án của ngươi?
Yêu cùng muốn bản thân liền là một thể, hài lòng quá mức có ý tứ là sẽ càng thêm yêu ta sao, tiến sĩ, như vậy ta muốn để ngài càng thêm yêu ta, có thể chứ? Lời nói đến nơi này, Fillin dắt tiến sĩ tay, dùng răng kéo xuống tiến sĩ màu trắng bao tay, phát ra một điều thỉnh cầu, y hệt năm đó.
Tiến sĩ bị hoa râm bóp lấy eo giơ lên trên quầy bar ngồi kia một cái chớp mắt, hắn kia bị hôn đến vựng vựng hồ hồ đầu óc một chút tỉnh thần, hắn khước từ lấy đối phương lần nữa xích lại gần tuấn mỹ khuôn mặt: Vân vân, ân Shio Dieskau, ngươi sẽ không......
Chính là chỗ này. Hoa râm có chút sai lệch phía dưới, đỉnh đầu lỗ tai cũng uốn cong, lộ ra một bộ bộ dáng khả ái, hắn chính là biết như thế nào tư thái có thể để cho vị này tiến sĩ trong nháy mắt mềm hoá thái độ, ngài sẽ đáp ứng ta, vốn là như vậy, không phải sao.
Không...... Không được. Mặc dù bị cặp kia mao nhung nhung máy bay tai cướp đoạt toàn bộ lực chú ý, nhưng tiến sĩ vẫn là khắc chế muốn đi kiểm tra tay, chỉ là lòng ngứa ngáy giật giật đối phương bên tai bên cạnh rủ xuống rất có tạ kéo cách đặc sắc tím đai lưng, ngữ khí gần như sâm nhiên, có lẽ ngươi sẽ nghĩ thử một chút hậu quả?
Cái này đã tiếp cận với một cái cảnh cáo.
Hoa râm chui tại tiến sĩ tái nhợt yếu ớt chỗ cổ, nơi đó phảng phất nhỏ gầy đến vừa bấm liền đoạn......
Một nháy mắt những cái kia ngang ngược ảo tưởng cùng trìu mến dục vọng cùng nhau lên tuôn ra, để vốn là kẻ săn mồi Fillin lộ ra dọc theo con ngươi, nhưng rất nhanh hắn liền bình phục lại tâm tình, cái kia tại tiến sĩ lãng quên trong trí nhớ như đồng nhất bình thường tồn tại ở bọn hắn tình ái bên trong cảnh cáo lại một lần nữa khơi dậy hắn chinh phục dục, cỡ nào để cho người ta hoài niệm, cỡ nào để hoa râm...... Muốn cắn tiến sĩ yếu đuối cái cổ, giống như là chinh phục lấy thú cái đồng dạng chinh phục hắn.
Tốt a, tốt a. Nhưng hắn chỉ là bình phục hô hấp, lộ ra một cái nụ cười ưu nhã, thở dài mổ hôn tiến sĩ hai gò má, tựa như thỏa hiệp, thế là hắn nắm ở tiến sĩ kéo căng thẳng tắp vòng eo, cường ngạnh thẻ tiến tiến sĩ giữa hai chân, khiến cho vị này thân thể yếu đuối học giả chỉ có thể khó chịu leo lên ở hắn, như vậy liền đi dễ dàng một chút địa phương đi.
Hắn vì thu được sĩ phủ thêm mình áo choàng, sau đó phút chốc nâng tiến sĩ bờ mông đứng lên, cả kinh tiến sĩ chăm chú vây quanh ở hắn.
Vân vân, thả ta xuống. Lâu dài công việc ở trong phòng thí nghiệm học giả đương nhiên sẽ không có vị này lâu dài chinh chiến cận vệ khí lực lớn như vậy, tự nhiên cũng không có chỗ trống để né tránh, đương nhiên cũng chỉ có thể như cái hài tử đồng dạng bị như thế ôm đi, người trưởng thành lòng xấu hổ để hắn thật sâu cúi đầu, dùng nặng nề áo choàng cùng mũ trùm cùng nhau ném xuống bóng ma che kín mặt mũi của mình —— Mặc dù người biết hắn một chút liền có thể nhận ra hắn, nhưng tốt xấu có chút ít còn hơn không không phải sao.
Hôm nay lưu tinh tiểu thư trên boong thuyền mở đống lửa tiệc tối, phần lớn người đều đi. Hoa râm một chút nhìn ra tiến sĩ xấu hổ giận dữ, đây cũng là hắn vì cái gì ngay từ đầu kéo tiến sĩ mũ trùm nguyên nhân, bất quá hắn vẫn là giải thích một câu, lúc đầu lưu tinh tiểu thư cũng muốn gọi ngài, nhưng ngài còn đang trong phòng thí nghiệm, ta liền không có để nàng tới quấy rầy ngài...... Ngài ở trong phòng thí nghiệm từ trước đến nay đều là cái bạo quân, để các nữ sĩ nhìn thấy cũng không quá tốt đâu.
...... Nói bậy. Tiến sĩ mặt không thay đổi đào tại hoa râm trên vai, nhìn cái này Fillin vui sướng vung vẩy lấy xoã tung cái đuôi, nghĩ thầm, mặc dù mình ở trong phòng thí nghiệm là tương đối nghiêm túc nghiêm túc, nhưng làm sao cũng không tính được là bạo quân, Kael hi có thể so sánh hắn hung nhiều. Con mèo này khoa thuộc tổng giám đốc tại tránh nặng tìm nhẹ ngôn ngữ trên kỹ xảo đích thật là rất có một bộ, ngươi đoán hắn lắc lư lưu tinh thời điểm câu nói đến cỡ nào dễ nghe cùng uyển chuyển, bại phôi tiến sĩ nhiều ít thanh danh, cùng vụng trộm cào nát ghế sô pha mèo con còn chết không thừa nhận vô tội bộ dáng đến cỡ nào tương tự.
Nhưng là việc đã đến nước này, vô luận như thế nào hắn đều tiến vào Fillin mềm mại xoã tung trong cạm bẫy, nhiều lắm là chỉ có thể khổ bên trong làm vui an ủi một chút mình chí ít còn có thể kiểm tra lông mềm như nhung.
—— Mới là lạ.
Tiến sĩ bị nắm lấy hai cái đùi thảo tiến giường chiếu thời điểm một lần nữa suy nghĩ mình vì cái gì nhất định phải uống kia một bình cà phê, mặc dù hắn cũng biết, coi như không có cà phê, hắn cũng vẫn là có thể sẽ bị xông xáo phòng thí nghiệm Fillin đặt tại gian ngoài trên bồn rửa tay đối mặt kính thăm dò mình phóng đãng tư thái, đây là đã từng xảy ra sự tình, mà hắn luôn luôn không có cách nào tại tháng hai cự tuyệt mình người yêu bất kỳ yêu cầu gì, huống chi cái này ngoại trừ bị liên lụy bên ngoài hoàn toàn không liên quan khẩn yếu.
Ngô...... Tiến sĩ che lấy mình bởi vì thở dốc mà hoàn toàn không cách nào khép kín miệng, cơ hồ bị vừa rồi kia một chút chống đối đến nước bọt đều muốn chảy qua khe hở, học giả bệnh thích sạch sẽ để đối thủ của hắn chỉ bên trên dinh dính nhiều trượt khó mà chịu đựng, chờ...... Vân vân, ta nghĩ......
Cùng hắn mến nhau nhiều năm Fillin tự nhiên có thể tại hắn kia đứt quãng, còn chưa nói xong trong giọng nói lý giải đến hắn ý tứ, nhưng hắn chỉ là dắt tiến sĩ che miệng con kia ướt sũng để tay tiến trong miệng của mình, Fillin bựa lưỡi bên trên đặc thù gai ngược từng chút từng chút tinh tế triền miên liếm qua hắn lòng bàn tay, hổ khẩu cùng trong lòng bàn tay.
Ân hi...... Oudi tư! Từ ngón tay cuối cùng truyền bên trên tê dại để học giả run rẩy không chỉ, hắn cặp kia trân quý thiếp tay liền mẫn cảm, thậm chí có thể cảm giác được thí nghiệm bên trong mỗi một chi tiết nhỏ, bị dạng này liếm láp thời điểm càng là có thể cảm giác cử động này bên trong suồng sã cùng ái dục, nhưng bản năng bệnh thích sạch sẽ để hắn khó được cho dù ở tình triều trong dục vọng còn có được nổi giận thanh âm, có lẽ là bởi vì trận này để hắn tránh né đối phương cơ hồ cả một cái tháng hai giao hợp vừa mới bắt đầu, đến mức mặc dù tiến sĩ cỗ kia yếu đuối mẫn cảm dễ dàng lấy lòng thân thể phát ra dâm dục tín hiệu, mà tiến sĩ trốn tránh hồi ức mất mặt thần thái đầu óc vẫn còn có thể duy trì siêu nhiên trạng thái, mà quên đi tốt nhất đừng tại đoạn thời kỳ này bên trong kích thích bỏ đã lâu người yêu.
—— Cho nên, bị phát hiện còn có thanh tỉnh dư dật để phát tiết lửa giận tiến sĩ bị đẩy ra hai chân thảo đến thút thít cũng không phải rất khó lý giải đi.
Dù sao có sức lực sinh khí đâu.
Rắc lan mậu dịch hoa râm tiên sinh nghĩ như vậy, đưa tay dùng ngón cái đè lại tiến sĩ mềm nhẵn lưỡi mặt, dùng lòng bàn tay bên trên thô ráp kén ngăn chặn càng mẫn cảm lưỡi tâm, vỗ về chơi đùa ra ướt át tiếng nước, để tiến sĩ khó mà tự chế nôn khan, lại vẻn vẹn chỉ là duy trì tại để dưới thân thể ý thức co vào run rẩy, giống như là một cái cực kì hạ lưu tình thú trò chơi: Có thể lại đem chân tách ra một chút sao, tiến sĩ?
Hắn hỏi như vậy lấy, một cái tay khác lại dao động tại tiến sĩ trên thân mẫn cảm địa phương, trêu đùa đối phương tăng vọt tình dục, tháng hai vốn là tiến sĩ tìm phối ngẫu kỳ, càng là hắn phát tình kỳ, giữa người yêu hormone cùng nhiều ba 胺 Ở thời điểm này phá lệ tràn đầy, đến mức dĩ vãng mỗi một lần tháng hai bọn hắn cũng sẽ ở trên giường vượt qua, thẳng đến tiến sĩ bụng dưới phồng lên, hiển lộ ra một bộ thụ thai thành công tư thái mới có thể có một kết thúc.
Không quản bác sĩ sau đó lý trí sẽ cỡ nào xem thường giờ phút này tự thân si thái, nhưng hắn liền đầu vú đều đứng thẳng phồng lên thân thể lại ngoan ngoãn nghe lời nói, mở rộng thẳng tắp hai chân thon dài lộ ra bị không ngừng xâm phạm lấy địa phương, non mềm bên đùi bị mài đến đỏ lên, cửa huyệt mị thịt cũng là chín mọng diễm sắc, phun ra nuốt vào lấy người yêu ra vào âm hành cho nó chụp lên một tầng óng ánh trong suốt dâm dịch.
Ngay tại lúc đó, hoa râm tấp nập lại hung ác nghiền ép lấy lớn tuổi người mẫn cảm một điểm, theo một ý nghĩa nào đó, làm ngươi càng là tôn kính kính ngưỡng một người, đồng thời ngang nhau yêu tha thiết hắn thiếu hụt cùng mỹ đức, ngươi càng là muốn gặp được hắn sụp đổ lúc thần thái —— Lấy một loại vui vẻ phương thức.
Ngô...... Học giả lưng bị chống đối đến thật sâu lâm vào mềm mại giường chiếu, bị cưỡng chế mở ra không cho phép khép kín khoang miệng phát ra âm cuối đều run lẩy bẩy mập mờ lời nói, khó chịu......
Nhưng thân thể của ngài luôn luôn nhiệt tình như vậy. Hoa râm ngữ khí y nguyên ôn nhu bình ổn, nhưng hắn tay lại dùng ngón cái cùng ngón trỏ kẹp lấy tiến sĩ mềm mại đầu lưỡi, để hắn như là một con chó nhỏ phun ra một đoạn đỏ bừng lưỡi, đây là trong bình thường hoa râm tuyệt đối sẽ không đối tiến sĩ ôm lấy tình sắc ảo tưởng, nhưng mà một khi đến trên giường, những cái kia mịt mờ liền hắn đều chưa từng biết được hạ lưu suy nghĩ liền một cách tự nhiên bị áp dụng tại hắn yếu đuối người yêu trên thân. Cho nên hoa râm so tiến sĩ tự thân quen thuộc hơn thân thể của hắn, bởi vì tiến sĩ mỗi một chỗ mẫn cảm địa phương đều là hắn tự tay dạy dỗ nên, tựa như tiến sĩ dạy bảo hắn tri thức đồng dạng, hắn cũng cho tiến sĩ cực lạc.
Hắn cúi người lấy môi ngậm chặt tiến sĩ không tới kịp thu hồi đầu lưỡi, buông ra dính đầy nước bọt tự tay chế tác ở tiến sĩ muốn an ủi mình không người chiếu cố âm hành hai tay: Ngài cũng không cần cái này, ta sẽ để cho ngài bắn ra.
A a...... Tiến sĩ bị hắn đột nhiên kịch liệt động tác cho chống đối ra thút thít rên rỉ, vân vân, quá sâu...... Quá sâu, hoa râm...... Ân, ân hi...... Oudi tư......
Nhưng hai chân của hắn lại phóng đãng quấn lên thanh niên eo, sau lưng vô ý thức nhún nhún tiếp cận tra tấn hắn người này, tiến sĩ rò rỉ nước chảy tính khí dán lên hoa râm bụng dưới, biên độ nhỏ ma sát tìm kiếm khoái cảm.
Hoa râm đùa bỡn tiến sĩ trước ngực đứng thẳng đầu vú, cảm thụ được dưới thân chặt chẽ nóng ướt, co rút lại đường hành lang: Ngài không thể làm như vậy được, không phải đã nói rồi sao, hết thảy đều xin giao cho ta liền tốt, tiến sĩ.
Hắn lui ra ngoài, nắm ở tiến sĩ bủn rủn đến không thẳng lên được eo để hắn trở mình, phần eo huyền không quỳ sát tại trên giường.
Tại tiến sĩ nhìn không thấy địa phương, hoa râm ánh mắt cũng không tiếp tục thêm che giấu, con ngươi dọc theo đến gần như thú tính, hắn cắn tiến sĩ phần gáy, giống như là dã thú khống chế nó thú cái, chống đối đến lại hung ác lại hung.
Tiến sĩ bị làm được chỉ có thể nằm lỳ ở trên giường, chặt khít thân eo lại bị đối phương vịn, thân thể đã mỏi mệt phi thường, đầu óc cũng đã bị tình dục đốt bất tỉnh, vậy mà nghênh hợp lên hoa râm va chạm, eo xoay đến ngại ngùng lại phóng đãng, hai nơi nho nhỏ eo ổ giống như là chập chờn như hoa toàn mấy giọt từ hoa râm trên thân nhỏ xuống mồ hôi.
Thật tao...... Nam nhân đã từng sẽ ngay tại lúc này nói hạ lưu lời nói, huống chi mỹ nhân của hắn, đạo sư của hắn, người yêu của hắn là hắn một tay dạy dỗ nên, giờ phút này mị thái càng là là bị hắn 肏 Ra, chỉ cần bất luận cái gì một điểm đụng vào liền có thể để hắn mẫn cảm run rẩy.
Ngô...... Tiến sĩ bị 肏 Đến phát run, sau huyệt càng là co rút giảo tăng cường, sắp đến làm tính cao triều vốn nên để cho người ta vui vẻ, nhưng hoa râm lại không chút nào thông cảm tăng nhanh va chạm tốc độ, âm hành chỉ là nhàn nhạt rút ra sau liền lại dùng sức xâm nhập, càng không ngừng đỉnh lộng lấy người yêu bên trong, điệp gia lên khoái cảm gần như một loại thống khổ, tiến sĩ chân đã sớm mất khí lực, chỉ có thể run rẩy nắm lấy ga giường ý đồ hướng phía trước bò cách cao trào vòng xoáy, chỉ là không đợi lần thứ hai khuỷu tay rơi xuống đất, hắn liền bị càng sâu càng nặng 肏 Tiến vào, ngay tiếp theo sung mãn mông thịt đều bị trừng phạt giống như chịu một bàn tay phát ra thanh thúy vang động, ngay sau đó lại đánh mấy lần, trắng nõn mông thịt đều đỏ lên sưng lên, nóng càng lúc càng tăng, nương theo lấy tiến sĩ một tiếng khóc âm, chồng chất đã lâu tinh dịch liền từ học giả tính khí bên trong phun ra ngoài, sau huyệt co rút đồng dạng cuồng loạn hút giảo lấy hoa râm chôn ở bên trong thô to nhục hành, nhưng lại bị cường ngạnh phá vỡ, ra vào ở giữa mang trong suốt mật dịch ra bên ngoài chảy ròng, lại bị đánh thành bọt mép.
Còn tại không nên kỳ yếu đuối tiến sĩ đầu óc một mảnh choáng, ngoại trừ rên rỉ rốt cuộc nói không nên lời cái gì rõ ràng lời nói, thậm chí ngay cả dùng khuỷu tay chống lên khí lực của mình cũng không có, chỉ có thể nằm lỳ ở trên giường giống như là đóa không xương như hoa theo hoa râm 肏 Động tác của hắn mà tinh tế run rẩy.
Ân...... Tiến sĩ mờ mịt nằm lỳ ở trên giường, trong cổ họng phát ra khó mà ức chế than nhẹ, thể nội từng cỗ từng cỗ tinh dịch cọ rửa hắn tràng đạo, bị tính khí chặn lấy không cách nào chảy ra, từ bỏ......
Hoa râm sờ lên tiến sĩ bằng phẳng bụng dưới, xông tiến sĩ cười cười: Còn rất sớm, tiến sĩ.
Tại người yêu lại một lần hôn qua lúc trước hắn lưu lại dấu hôn cùng vết cắn lúc, tiến sĩ đã không có bất luận cái gì ý nghĩ, thể nội tính khí phồng lớn lấy ngăn chặn còn chưa chảy ra bạch trọc dịch thể —— Khoảng cách tiến sĩ thụ thai trạng thái còn rất sớm.
—— Khoảng cách tháng hai kết thúc cũng còn rất sớm.