Hoa râm x Tiến sĩ /Nepeta cataria

16 1 0
                                    


Từ chiến trường trở về lâm thời sở chỉ huy, Ami á bưng lấy một cái vòng hoa đặt ở tiến sĩ trên đầu: Lần này chiến tranh giải cứu một đám bị nhốt bình dân, một cái tiểu cô nương đưa cho ta cái này.
Biên chế cái kia vòng hoa, đại đa số là từ trên cây vểnh lên xuống tới cành, mang theo vài miếng không đủ tươi sống dài nhỏ phiến lá, xen lẫn mấy đóa tử sắc tiểu hoa, tản mát ra một chút xíu yếu ớt mùi.
Ami á nghĩ nghĩ, đột nhiên vươn tay đem tiến sĩ mũ trùm kéo xuống. Cái kia thật to vòng hoa trượt xuống đến treo ở trên cổ của hắn, nổi bật lên tiến sĩ sắc mặt càng thêm tái nhợt —— Hắn còn không có từ vừa mới chiến tranh chỉ huy bên trong khôi phục lại.
Tiến sĩ cười cười, cúi đầu xuống nhìn một chút cái kia vòng hoa, giơ tay lên thu hạ một đóa tử sắc tiểu hoa đút tới miệng bên trong nhai nhai.
Ami á thất kinh: Tiến sĩ cái này không thể ăn bậy ——
Là khổ a. Tiến sĩ nói, ta coi là đáng yêu như vậy hoa, hương vị sẽ rất ngọt.
Trở về căn cứ sau, tiến sĩ tại đi hướng văn phòng trên đường gặp được mousse. Nàng tựa hồ đối với vòng hoa tràn đầy hứng thú, cái đuôi đong đưa, hé miệng chỉ lắp bắp cùng hắn chào hỏi: Tiến sĩ...... Tiến sĩ trở về, hôm nay vất vả nha.
Hắn cười, lấy xuống cái kia vòng hoa đặt ở mousse đỉnh đầu: Mousse hảo hảo hoàn thành xây dựng cơ bản công việc cũng vất vả.
Hắn tiếp tục cất bước đi về phòng làm việc, không có chú ý tới mousse bưng lấy cái kia vòng hoa, đụng lên đi hít một hơi thật sâu, cái đuôi rất vui sướng dao.
Trong văn phòng, hoa râm đang ngồi ở hai người ghế sô pha một bên coi như chiến kí ghi chép. Nghe được cửa mở ra thanh âm, cái đuôi của hắn rất chậm rãi bày một chút, ngẩng đầu nhìn về phía mở cửa đi vào người: Chỉ huy tác chiến, vất vả.
Tiến sĩ ứng một tiếng, đóng cửa lại, nhấc chân hướng bàn làm việc đi đến. Tại trải qua hoa râm bên người lúc, quân phiệt lão gia bỗng nhiên chóp mũi run run, nghiêm túc hít hà, giơ tay lên hơi ngăn lại. Tiến sĩ dừng bước lại, nghiêng đầu, hơi nghi hoặc một chút bốc lên một bên lông mày: Thế nào?
Hoa râm đã đứng lên, tay của hắn khoác lên tiến sĩ bả vai, đụng lên đi tại đỉnh đầu hắn hít hà: Đây là...... Mùi vị gì?
Hoa râm ngửi được một cỗ rất yếu ớt, nhưng là phi thường hấp dẫn mùi của hắn. Hắn nghĩ không ra cái mùi này là cái gì, chỉ cảm thấy kích thích tính trong mang theo một cỗ nhiếp nhân tâm phách lực hấp dẫn.
Ngươi hôm nay mũ trùm bên trong bị nhét vào tới qua thứ gì sao? Hoa râm một bên chóp mũi nhún nhún, lần theo kia cỗ khí vị ngửi được tiến sĩ cái cổ, vừa nói. Thanh âm của hắn có chút câm, cái đuôi bắt đầu hơi có vẻ hưng phấn trên phạm vi lớn vung lên đến.
Tiến sĩ trốn về sau lấy, lại bị hoa râm đưa tay một mực đè lại. Cổ của hắn bị hoa râm hô hấp gãi đến ngứa phát nhiệt, có chút khó chịu đi lòng vòng cổ, đạo: Có một cái vòng hoa...... Ngươi đừng lại ngửi.
Hoa râm quả nhiên không tiếp tục nghe, rơi vào tiến sĩ cái cổ, giống như là một mảnh lông vũ điên cuồng như vậy trêu chọc hắn căng cứng thần kinh hơi thở rốt cục nhẹ nhàng chậm chạp xuống tới. Tiến sĩ tổng thở ra một hơi, một giây sau lại đột nhiên kêu lên một tiếng đau đớn.
Báo tuyết tiên sinh lè lưỡi liếm lấy đi lên. Họ mèo động vật mang theo gai ngược đầu lưỡi tại cái cổ sợ nhột làn da chậm chạp sát qua, mang theo một cỗ rất đáng sợ cảm giác, hỗn hợp có chua cùng tê dại hạ xuống cảm giác từ cái cổ truyền hướng đầu ngón tay, tiến sĩ nhịn không được run một cái.
Đây rốt cuộc là mùi vị gì...... Hoa râm răng ngậm trên tiến sĩ cái cổ kia một khối làn da, lẩm bẩm hỏi, đem người nửa quẳng nửa ôm để nằm ngang ở trên ghế sa lon.
Hắn tại tiến sĩ miệng bên trong nếm đến càng thêm nồng đậm mùi, hơi đắng, mang theo cay độc ý lạnh, cùng kia cỗ để hắn nổi điên kích thích cảm giác, biến thành ngàn vạn tín hiệu điện tại thần kinh của hắn bên trong điên cuồng toán loạn. Tiến sĩ điểm này giãy dụa bị hắn tuỳ tiện áp chế, hắn hiện tại lòng tràn đầy đều là đuổi theo kia cỗ khí vị dục vọng, chậm chạp xâm nhập dùng đầu lưỡi thăm dò tiến sĩ trong miệng mềm mại mẫn cảm hàm trên.
Tiến sĩ miệng bên trong hương vị thiêu đốt lên hoa râm lý trí lúc, họ mèo động vật sinh ra gai ngược đầu lưỡi cũng đang điên cuồng trêu chọc lấy tiến sĩ thần kinh. Hắn bốc lên đầu lưỡi muốn đem người lưỡi trang lui về, lại bị xem như muốn cự còn nghênh đáp lại. Hoa râm rất nhẹ phát ra một tiếng mơ hồ cười, nâng trên tiến sĩ não tay hướng xuống xê dịch, tại người phần gáy nhéo nhéo, giống như là trấn an họ mèo con non động tác.
Báo tuyết tiên sinh tay đã tại kéo tiến sĩ cổ áo.
Nam nhân kẹp lên chân, hắn cảm thấy một tia xấu hổ —— Vừa mới cái kia thâm tình đến gần như tra tấn hôn đã để hắn hưng phấn lên. Hắn nhíu mày lại thở phì phò, hoa râm đã tại mút hôn hắn hầu kết, hắn nhịn không được ngẩng đầu lên đem cổ lộ ra đến, vươn tay mò tới quân phiệt lão gia âu phục áo lót, bắt đầu tay run run chỉ đi giải phía trên cúc áo.
Họ mèo động vật bờ môi nhiệt độ cao, hắn hôn lấy tiến sĩ xương quai xanh đồng thời, lông xù lỗ tai lay động. Tiến sĩ nhịn không được nắm chặt một thanh, lấy làm dịu trong đầu cấp tốc bão tố cao khoái ý. Hoa râm cười một tiếng, há mồm tại bộ ngực hắn cắn một chút. Cái này một ngụm không nhẹ không nặng, tại đầu vú chung quanh lưu lại một cái rõ ràng dấu răng. Tiến sĩ nhịn không được hừ ra một tiếng, giơ chân lên muốn đi đạp trên thân người, lại bị báo tuyết tiên sinh cái đuôi cuốn lấy cổ chân. Hoa râm hôn một bên hướng xuống, tay của hắn nắm lấy tiến sĩ bị cái đuôi cuốn lấy cổ chân, tay thuận rộng rãi ống quần sờ soạng đi vào.
Tiến sĩ cả người ở trên ghế sa lon gảy một cái, lại bị hoa râm ấn xuống. Quân phiệt lão gia thân cao chân dài, đem tiến sĩ vây ở dưới thân, ném xuống bóng ma đem người kín không kẽ hở bao khỏa. Hắn sắc nhọn răng cắn đến tiến sĩ cảm giác rất đau, hắn nhịn không được thở một cái, lôi kéo hoa râm đeo trên cổ cà vạt, đứt quãng đạo: Ngươi điểm nhẹ.
Quân phiệt lão gia nhíu mày lại, không hài lòng lắm mình tiết tấu bị đánh gãy, nhưng vẫn là chậm lại gặm cắn hắn làn da lực đạo. Hoa râm mang theo bằng da găng tay tay chui vào tiến sĩ quần, tại hắn giữa hai chân vuốt vuốt.
Tiến sĩ mắng một câu thô tục.
Tiến sĩ một mực cắn môi, hoa râm bóp lấy eo của hắn đỉnh đi vào thời điểm cũng không có lên tiếng, trên trán thấm ra một chút xíu mồ hôi. Hắn quỳ bò tới trên ghế sa lon, mặt chôn ở cánh tay ở giữa, kiệt lực bình phục hô hấp của mình, để cho mình trầm tĩnh lại. Hoa râm miệng lưỡi bén nhọn hôn vẫn như cũ dừng ở hắn phần gáy, kia một khối hiếm thấy mặt trời tái nhợt làn da sớm bị tra tấn thành rất tiên diễm màu đỏ.
Hoa râm rốt cục buông hắn ra cổ, thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn thở dài một tiếng, cắn cắn tiến sĩ đỏ tươi thính tai, nắm cả eo của hắn đột nhiên rút ra.
Tiến sĩ đột nhiên cảm giác được linh hồn của mình bị mang ra hơn phân nửa.
Họ mèo động vật tính khí sinh ra gai ngược, đây là tạo vật chủ mang cho bọn hắn thô bạo ban thưởng.
Tiến sĩ mặt chôn ở cánh tay mình ở giữa, trên mặt ướt sũng, sinh lý tính nước mắt theo gương mặt lăn xuống. Những cái kia thứ sử đến hoa râm rút ra quá trình bị cảm giác đau kéo dài, có đem hắn tiến vào lúc vui mừng gấp đôi phóng đại. Đau nhức ý cùng khoái cảm lẫn nhau dây dưa, giống như là mưa to lúc một đạo thiểm điện, tính niệm mang đến vui vẻ cảm giác giống như là đầy trời mà rơi mưa to.
Nhân loại là rất kỳ diệu, đầu óc của bọn hắn sẽ đem đau nhức cùng nhanh lẫn lộn, khiến mọi người rất dễ dàng ỷ lại cảm giác đau trở nên càng thêm hưng phấn. Tiến sĩ trước mắt lộng lẫy một mảnh, khó nhịn dưới đất thấp ngâm lấy, bởi vì khuất phục tại khoái ý xấu hổ để hắn kiệt lực muốn đem những âm thanh này nuốt vào, nhưng lại bị sau lưng đụng nát lý trí lực đạo câu đến không cách nào khống chế mình.
Cái này quá vượt qua, tiến sĩ thầm nghĩ.
Hoa râm trên trán mỏng mồ hôi bởi vì động tác chuyển đến cùng một chỗ, thuận chóp mũi rơi xuống, nhỏ tại tiến sĩ cái cổ.
Hắn bắn ra lúc, bên trong bởi vì cao trào mà giảo gấp. Hoa râm thở ra một hơi, tại tiến sĩ phần gáy rơi xuống một cái mang máu dấu răng.
Trong phòng làm việc không khí còn mang theo một cỗ sau đó sền sệt cảm giác. Tiến sĩ thở phì phò, giơ chân lên muốn đem trên thân người đạp xuống dưới, nhưng là trên người hắn không có gì khí lực, bàn chân kia lại bị quân phiệt lão gia cái đuôi cuốn lại. Hắn nằm nghiêng tại ghế sô pha, dán chỗ tựa lưng mặt bị hoa râm xoa cằm quay lại, một cái rất nhẹ hôn rơi vào môi hắn bên trên.
Tiến sĩ hừ một tiếng, hé miệng tại hoa râm trên môi cắn một cái, lúc này mới nhô ra đầu lưỡi đi câu hoa râm lưỡi.
Hoa râm phát ra một tiếng giọng mũi, đem người ôm sát, lại đi dinh dính cháo hôn hắn.
Tiến sĩ bọc lấy hoa râm áo choàng, uể oải nhấc lên mí mắt nhìn hắn, ngữ điệu hơi lười hỏi: Hiệp ước bên trong nhưng không có đầu này.
Hoa râm liếm môi một cái, hắn còn không có từ cây kinh giới mùi cùng vừa mới tính sự tình bên trong hoàn toàn tỉnh táo lại, chỉ là nắm chặt cánh tay ôm sát hắn, thấp giọng nói: Thật có lỗi......
Tiến sĩ thở dài, cả người lùi về đầu kia áo choàng bên trong, nửa ngày mới rầu rĩ trả lời: Sự tình bất quá một đi.
END.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now