Notes:
Ngài nguyện ý đem ngài giao cho ta sao? Toàn bộ ngài?
Work Text:
Trong bầu trời đêm trăng khuyết lẳng lặng treo ở phía trên, vẩy xuống từng mảng lớn nhu hòa lại mập mờ ánh trăng.
Nhu hòa hôn vào tiến sĩ mi mắt bên trên. Hắn nhìn xem hoa râm rạng rỡ hai con ngươi, bên trong phảng phất có vạn trượng tinh hà, như thế yên tĩnh lại mỹ lệ.
Tiến sĩ...... Ngài nguyện ý đem ngài giao cho ta sao? Thanh âm thật thấp bên tai bờ vang lên, ...... Toàn bộ ngài?
Tiến sĩ cực lực bình ổn hạ hô hấp, làm chính mình coi trọng đi không có như vậy co quắp. Hắn nắm chặt nắm đấm, khẽ gật đầu một cái.
...... Là.
Từ vừa mới bắt đầu, hắn liền gánh vác lấy chẳng biết đi đâu lại nặng nề đến đáng sợ vận mệnh. Hắn đã mất đi ký ức, bị cưỡng ép đẩy lên tiến sĩ danh hiệu, chống đỡ mỗi vị làm viên sinh tử. Hắn dùng chặt chẽ mặt nạ cùng nặng nề trường bào che lại chân thực biểu lộ, cực lực đem có thể dựa nhất một mặt lưu cho người khác.
Không quan hệ, hắn nghĩ. Ta cũng không có rất vất vả, cũng không có rất mệt mỏi.
Ta tiếp tục chống đỡ được.
Nhưng là từ chừng nào thì bắt đầu, mềm mại cảm xúc bắt đầu một chút xíu sinh sôi? Có lẽ là bị làm viên môn lôi kéo quan tâm hoặc trêu chọc, có lẽ là kiên trì lâu như vậy về sau đổi lấy tín nhiệm, cũng có lẽ...... Là bởi vì trước mặt cái này nam nhân.
Tiến sĩ nghe được một tiếng trầm thấp cười. Hắn bị đặt ở một bên trên mặt bàn, hoa râm khí tức phô thiên cái địa hướng hắn đánh tới, thanh cạn lại dễ ngửi. Hôn vào trên bờ môi của hắn, lần này lại không còn là quan tâm lướt qua liền thôi. Đối phương không khách khí chút nào thẳng vào nội địa, xâm lược tính mười phần. Tiến sĩ có chút luống cuống, lại bị người giải khai quần áo.
Ngươi không biết...... Ta nhịn bao lâu. Tràn ngập dục vọng thanh âm tại yên tĩnh gian phòng ở bên trong rõ ràng. Mà lần này, hắn vô dụng kính xưng.
Ta có bao nhiêu thích ngươi, bọn hắn có bao nhiêu thích ngươi...... Ngươi cũng không biết. Ngươi luôn luôn đần độn, tùy tiện tiếp cận người khác, tùy tiện đối với người khác ôn nhu. Đến cuối cùng, hoa râm quả thực có chút nghiến răng nghiến lợi , ta không cho phép.
Quần áo bị cởi xuống, hôn từ cái cổ bắt đầu, một mực hướng phía dưới hôn đến trước ngực. Hai viên tiểu xảo hồng ngọc bị tinh tế xay nghiền thành màu đỏ thẫm, lộ ra dâm mỹ khí tức.
Tiến sĩ ức chế không nổi phát ra một tiếng thở dốc.
Vân vân...... Đừng...... Không muốn cắn nơi đó...... A!
Ta sẽ để cho ngươi vui sướng. Hoa râm cười, tin tưởng ta...... Tiến sĩ.
Tê tê dại dại cảm giác thuận trước ngực cảm giác thần kinh truyền đến não bộ. Tiến sĩ đuôi mắt có chút ẩm ướt, chỉ có thể mặc cho nam nhân trước mặt bài bố. Hoa râm hôn một mực lan tràn đến bẹn đùi, sau đó...... Một ngụm ngậm lấy trước mặt run run rẩy rẩy đứng thẳng tính khí.
A!
Tiến sĩ không cách nào ức chế phát ra một tiếng rên rỉ. Hắn mặt đỏ lên, đập nói lắp ba đạo: Không...... Đừng......!
Ấm áp khoang miệng bao trùm vô cùng mẫn cảm tính khí, hắn cảm giác được có cái gì mềm mại đồ vật ngay tại liếm láp nó, liếm láp cái kia hắn chưa hề an ủi qua địa phương......
Hắn thất thần nhìn qua phía trước. Nhạt nhẽo ánh trăng vẩy vào trong phòng, mà trong phòng...... Chỉ có tiếng thở dốc của hắn, cùng dưới thân chậc chậc tiếng nước.
Nhiều ba 胺 Bài tiết thực sự nhiều lắm, bài tiết quá nhiều sẽ như thế nào đâu? Vì cái gì đêm nay lại biến thành bộ dạng này? Hắn rõ ràng......
Hắn suy nghĩ miên man, lại cảm giác được hạ thân khoái cảm càng ngày càng mãnh liệt. Hắn nhịn không được cong người lên, vô ý thức muốn đem tính khí càng xâm nhập thêm. Hoa râm không chút nào keo kiệt đưa cho hắn thỏa mãn, lại tại thời khắc quan trọng nhất...... Đem tính khí phun ra, cùng sử dụng đầu ngón tay đè xuống tính khí đỉnh chóp.
Ta...... Hoa râm!
Muốn hay không gọi điểm êm tai? Hoa râm trong mắt ý cười tràn đầy, tỉ như......
Ca ca?
Thanh niên tiếu dung xán lạn vô cùng, phảng phất chỉ là đang nói cái gì nay Thiên Thiên khí thật là tốt loại hình.
Tiến sĩ bỗng nhiên bừng tỉnh, giãy dụa lấy muốn né ra, lại bị nhẹ nhõm trói buộc chặt.
Tiến sĩ, không nên xem thường ta. Hoa râm ôn nhu vuốt vuốt hắn tóc đen, ngươi trốn không thoát a.
Ô......
Không cách nào phóng thích tra tấn xâm nhập tiến sĩ đại não. Hoa râm nhìn xem hắn đỏ bừng đuôi mắt cùng muốn rơi nước mắt, đáy mắt một mảnh ảm đạm.
Muốn có hắn, vĩnh viễn khóa lại hắn. Đem tấm này ôn nhu lại trung thành mặt nạ xé nát, nói cho hắn biết mình đáng sợ lòng ham chiếm hữu, mỗi ngày ôm đến hắn thút thít.
Chỉ bất quá......
Làm như vậy, tiến sĩ sẽ không vui a?
Hoa râm lẳng lặng mà nhìn xem hắn. Tiến sĩ toàn thân che kín yêu ngấn, tái nhợt làn da tựa hồ nhẹ nhàng bay sượt liền có thể phá vỡ.
Yếu ớt lại mỹ lệ.
Tiến sĩ sắp bị loại cảm giác này bức cho điên rồi. Hắn nắm lấy màn cửa, thanh âm đã mang theo giọng nghẹn ngào: ...... Ca ca......
Mãnh liệt xấu hổ cảm giác bao trùm hắn toàn bộ tư duy, hắn cơ hồ không dám nhìn hắn, chỉ có thể từ từ nhắm hai mắt không nói lời nào.
Đối phương tựa hồ sửng sốt một chút, sau đó cười khẽ một tiếng, đem ngón tay dời đi. Tiến sĩ cảm thấy có thứ gì tại gấp đón đỡ phóng thích —— Hắn bắn ra.
Màu trắng trọc dịch bị thon dài ngón tay trắng nõn lau sạch sẽ, hoa râm nhìn xem hắn thần sắc kinh hoảng, chậm rãi liếm lấy một chút ngón tay.
Tiến sĩ ăn ngon thật. Hắn cười, phía trên cái miệng đó như vậy ngọt...... Thử một chút phía dưới trương này đi?
Tiến sĩ trong đầu vẫn là một đoàn bột nhão, đợi đến kịp phản ứng thời điểm, đã bị người ôm vào giường, đặt ở trên đùi. Hai chân bị tách ra, một ngón tay thuận nước bọt cùng tinh dịch bôi trơn, xâm nhập hai mông ở giữa.
Dị vật xâm nhập cảm giác thực sự quá mức tươi sáng. Tiến sĩ khó chịu giật giật chân, thấp giọng nói: Nhanh lên......
Tiến sĩ không thể chờ đợi? Hoa râm cười nói, xem ra ta rất hợp cách.
...... Bản ý của hắn không phải như vậy!
Ta nói là......
Nói ngươi yêu ta. Hoa râm đánh gãy hắn, ngón tay chậm rãi ở bên trong khuấy động, lục lọi kia một điểm, có phải là?
Bỗng nhiên kích thích để nguyên bản có chút mềm nhũn tính khí lại một lần nữa đứng thẳng. Tiến sĩ trong thanh âm mang theo giọng nghẹn ngào: Là......
Ngón tay thứ hai bị nhét vào, tiến sĩ nhịn không được phát ra một tiếng nghẹn ngào: Trướng......
Hiện tại liền bắt đầu khóc? Đối phương tựa hồ có chút bất đắc dĩ, mới hai cây đâu.
Chờ một lúc đừng khóc quá mức, hắn ôn nhu cười, chỉ nói là ra lại làm cho người thực sự không yên lòng, ta sẽ đau lòng đây này.
Tiến sĩ thân thể run rẩy, cảm thụ được kia hai ngón tay tại mình nơi bí ẩn động tác, nhịn không được hướng phía trước bò lên bò, lại bị đối phương nhẹ nhõm chế trụ, cũng nhét vào cái thứ ba ngón tay.
Lần đầu tiếp nhận khai thác sau huyệt đã có chút sưng đỏ. Cho dù hoa râm động tác mười phần ôn nhu, cũng vô pháp làm phần cứng đạt được cải thiện. Cái này khuếch trương làm được dài đặc biệt, chờ nhét vào cây thứ thư ngón tay thời điểm, tiến sĩ đã bắt đầu nhỏ giọng thút thít.
Không được...... Không ăn được......
Tiến sĩ vô ý thức quay đầu xem thanh niên, hai mắt đẫm lệ mông lung ở giữa, mơ hồ có thể nhìn thấy thanh niên động tác...... Hắn đang làm gì?
Nước mắt bị lau đi, hoa râm để trần thân trên, quần bị giải khai, lộ ra......
...... Chờ, vân vân! Tiến sĩ không thể tin nhìn trước mắt cảnh tượng, không...... Cái này không được......
Hoa râm vuốt vuốt hắn phát: Ngoan, tin tưởng ta.
Tiến sĩ bị bày thành một cái quỳ nằm sấp tư thế. Bộ dáng đáng sợ tính khí tại hắn trong khe đít ma sát mấy lần, khơi dậy liên tiếp gà con da u cục.
Tiến sĩ...... Để cho ta đi vào đi. Hoa râm chậm rãi xích lại gần hắn phần gáy, lè lưỡi liếm liếm kia một khối nhỏ da thịt, ...... Được không?
Hoảng hốt ở giữa, tiến sĩ cảm thấy mình tựa hồ không tự chủ được nhẹ gật đầu. Hắn cảm giác được có một đôi tay đem hắn hai chân kéo ra, có cái gì cực nóng nóng hổi đồ vật chống đỡ tại cái kia yếu ớt lối vào ——
Vân vân!
Tiến sĩ còn không có đem câu nói này nói ra miệng, liền cảm giác phần gáy bị cắn, tới cùng nhau đến đây chính là thân thể bị đánh mở đau đớn ——
Ô ——
Sau huyệt bị bỗng nhiên chống ra, trở thành một cái không thể tưởng tượng nổi tròn. Tiến sĩ bị đau giơ lên cái cổ, vô ý thức muốn chạy trốn, lại bị hoa râm càng chặt ôm lấy.
Không cho phép chạy. Hắn thấp giọng nói, không Hứa Ly mở ta......
Ra...... Ra ngoài! Tiến sĩ đuôi mắt đỏ lên một mảng lớn, cơ hồ lập tức liền muốn khóc lên, ta đau quá...... Mau đi ra......
Ngoan, nhịn một chút. Hoa râm liếm láp lấy hắn phần gáy phía dưới, rất nhanh liền tốt...... Tiến sĩ.
Hắn bắt đầu chậm rãi run run. Nhưng bất đắc dĩ vốn liếng thực sự quá hùng hậu, dung nạp địa phương lại quá nhỏ, vẫn còn có chút phí sức. Tiến sĩ cắn thật chặt môi dưới không khóc lên tiếng đến, thân thể lại tại không ngừng run rẩy.
Không...... Ta từ bỏ...... Tiến sĩ nghẹn ngào nói, ngươi dừng lại...... Vân vân...... Hoa râm! Ngươi dừng lại a......
Hoa râm cười nhìn hắn: Nên gọi tên gì?
Tiếu dung xán lạn lại vô hại, vừa vặn hạ động tác lại có thể xưng hung mãnh. Tiến sĩ bị cái này kích thích làm cho cơ hồ muốn sụp đổ, nói thật nhỏ: Ca...... Ca ca...... Ngừng một chút...... Vân vân...... A!
Hoa râm đem hắn bế lên, chuyển cái vị trí, đặt ở chân của mình bên trên, hai người ngồi đối mặt nhau, tiến sĩ trọng lượng lại toàn bộ đặt ở hoa râm trên hai tay.
Thả ta xuống......