Nhân gian Thiên Đường

5 0 0
                                    


Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
18 Tuổi ngây ngô học sinh hoa râm × Tháp Babel thời kì hỗn loạn thiện lương tiến sĩ
——————
Tiến sĩ giữa ngón tay kẹp lấy một điếu đốt thuốc lá, điểm ấy lúc ẩn lúc hiện ánh lửa thành lờ mờ trong hoàng hôn duy nhất nguồn sáng.
Ân hi Địch Âu tư đẩy ra tầng cao nhất môn, nhìn thấy chính là như vậy một bức cảnh tượng. Tiến sĩ ngồi tại bên bể bơi, bắp chân trở xuống đắm chìm vào trong nước, thỉnh thoảng lắc lư một chút, tựa như xoắn nát một ao ánh trăng. Ân hi Địch Âu tư đứng tại chỗ, không biết mình là có nên hay không tiến lên. Hắn mới hoàn toàn là dựa vào nhất thời xúc động từ chúc mừng tốt nghiệp cuồng hoan trong đám người đuổi tới, nhưng là chân chính đơn độc đối mặt tiến sĩ thời điểm, hắn nhưng lại không biết mình nên nói cái gì, ngược lại do dự bất quyết.
Nhưng mà tiến sĩ đã thấy hắn. Tiến sĩ có chút nheo lại mắt, hướng hắn vẫy vẫy tay: Đứng ở nơi đó làm gì? Lại đây ngồi đi. Ân hi Địch Âu tư nói không nên lời cự tuyệt hắn lời nói, đành phải chậm rãi đến gần, tiến sĩ ngồi ở chỗ đó, có chút ngẩng đầu lên nhìn xem cái này trầm mặc thiếu niên: Ta nhớ được ngươi, ngươi là cái kia tại ta trên lớp biểu hiện rất sinh động học sinh. Có phải là, ân hi Địch Âu tư?
Ân hi Địch Âu tư nhẹ gật đầu, tại tiến sĩ bên cạnh thân ngồi xuống. Ánh mắt của hắn thuận tiến sĩ bên mặt đường cong lướt qua đi , tuổi dậy thì hormone giống một loại nào đó đêm khuya đến thăm tinh linh, tại những cái kia xao động bất an trong mộng, hắn từng vô số lần tinh tế miêu tả tiến sĩ khuôn mặt. Nhưng hôm nay ngồi tại tiến sĩ bên người thời điểm, ánh mắt của hắn cũng không dám dừng lại lâu, giống một con sợ đã quấy rầy người hồ điệp, cuối cùng chỉ là nhẹ nhàng ngừng dừng tại tiến sĩ ngón tay dài nhọn bên trên.
Tiến sĩ chú ý tới ánh mắt của hắn, cười lên: Làm sao, ngươi nghĩ nếm thử chi này khói hương vị sao?
Ân hi Địch Âu tư đối tiến sĩ hiểu lầm không biết nên làm ra như thế nào trả lời. Do dự ở giữa, tiến sĩ đã lấn người tới gần. Hắn vội vàng ngẩng lên mắt, đối diện bên trên tiến sĩ mỉm cười con mắt. Trong lúc nhất thời, ân hi Địch Âu tư vô ý thức nín thở, phảng phất dạng này liền có thể phòng ngừa tiến sĩ nghe được mình càng ngày càng vang nhịp tim giống như.
Tiến sĩ rủ xuống tầm mắt, một cái tay tại ân hi Địch Âu tư trên môi điểm một cái, sau đó, ân hi Địch Âu tư cảm thấy thứ gì nhét vào phần môi của mình, nương theo lấy một tia kham khổ khí tức. Tiến sĩ buông tay ra , hướng lui về phía sau mở, tại cái này một giây bên trong , ân hi Địch Âu tư bỗng nhiên ý thức được kia là tiến sĩ hút một nửa thuốc lá.
Đột nhiên xuất hiện này nhận biết làm rối loạn hô hấp của hắn , nồng đậm hơi khói nương theo bạc hà cay độc càn quét hắn xoang mũi, chưa từng thử qua mùi thuốc lá yết hầu cảm thấy một tia đau đớn. Hắn mặt đỏ lên , cố nén ho khan , ý đồ tại tiến sĩ trước mặt duy trì trấn định biểu tượng.
Nhưng mà tiến sĩ đã nhìn ra hắn quẫn bách , đeo nhưng mỉm cười lắc đầu: Thật là một cái hài tử. Hắn lại gần nắm ân hi Địch Âu tư cái cằm , rút đi chi kia thuốc lá , thay vào đó chụp lên đến chính là một nụ hôn. Tại ân hi Địch Âu tư kinh ngạc trong nháy mắt , tiến sĩ mềm mại đầu lưỡi thò vào đến , linh xảo cuốn đi hắn trong miệng còn sót lại mùi thuốc lá khí tức.
Tại bọn hắn ai cũng không có chú ý thời điểm , khói bụi từ thiêu đốt tàn thuốc rơi xuống , một điểm mang theo ánh lửa tro tàn , bay xuống tại ân hi Địch Âu tư trong lòng bàn tay. Ngắn ngủi nhiệt độ về sau , hắn cảm thấy rất nhỏ đau đớn , nhưng là hắn chỉ là khắc chế nắm lại tay.
Lão sư...... Ân hi Địch Âu tư trầm thấp hô một tiếng , bắt lấy tiến sĩ không an phận tay phải. Tiến sĩ tùy ý hắn nắm lấy , dùng trống ra tay trái mu bàn tay nhẹ nhàng vỗ vỗ gương mặt của hắn , xích lại gần bên tai của hắn , mang theo điểm trêu chọc ý cười thanh âm vang lên: Ngươi trưởng thành sao? Ta cũng không muốn cùng vị thành niên ân ái.
Bọn hắn thiếp rất gần , tiến sĩ đang khi nói chuyện mang theo khí lưu rất nhỏ chấn động , giống một thanh bàn chải nhỏ , như gần như xa đảo qua đi , lưu lại một tia mập mờ ngứa.
Ân hi Địch Âu tư do dự hai giây , bản năng cũng đã trước một bước râu rậm nghĩ đấu tranh thực sự trả lời: Còn không có...... Vừa dứt lời , hắn kịp phản ứng , vội vàng bổ cứu , ngày mai tựu thành niên. Còn tốt tiến sĩ giờ phút này không nhìn thấy nét mặt của hắn , ân hi Địch Âu tư nghĩ. Hắn cơ hồ muốn duy trì không được mặt ngoài trấn định , gương mặt dưới làn da phun trào nhiệt độ như muốn bốc cháy lên. Hắn cảm thấy mình vừa rồi biểu hiện liền tất cả lỗ mãng thiếu niên , mà hắn vốn nên là biểu hiện được càng thành thục.
Ân hi Địch Âu tư không cách nào làm được đối tiến sĩ nói dối , cái này ngây ngô thành ý dẫn tới tiến sĩ trầm thấp cười lên , hắn vươn tay , vò rối ân hi Địch Âu tư tóc. Thiếu niên sợi tóc mềm mại bên trong mang theo không dễ dàng phát giác tính bền dẻo , tựa như bản thân hắn , đối tiến sĩ lớn mật trút xuống mềm mại yêu thương , tự cho là giấu đầy đủ cẩn thận , liền sẽ không bị phát hiện , nhưng hắn còn không biết được , trên thế giới khó nén nhất giấu chính là ho khan cùng tình yêu.
Tiến sĩ ở trong lòng khe khẽ thở dài.
Hắn rút về mình tay , cởi xuống trên cổ một khối đồng hồ bỏ túi , mượn nơi xa hơi minh đèn đuốc , nhìn thoáng qua thời gian. Hắn tại ân hi Địch Âu tư ánh mắt khó hiểu bên trong cười lên: Ngươi còn có hai mươi phút. Vừa vặn , ta có thể dạy cho ngươi mười bảy tuổi cuối cùng một bài giảng —— Đó chính là , như thế nào đối mặt dụ hoặc cùng dục vọng.
Tiến sĩ từ ân hi Địch Âu tư trên đùi trượt xuống đến , đối mặt với hắn đứng ở trong bể bơi. Nước đắm chìm vào qua cái hông của hắn , hơi mỏng áo sơmi thấm ướt , chăm chú dán tại trên người hắn , phác hoạ ra tinh tế mà trôi chảy đường cong. Hắn như cái từ trong nước nhô ra thân người tới cá , dụ hoặc ra biển trải qua mỗi người.
Tiến sĩ ngón tay rơi vào ân hi Địch Âu tư đai lưng hạ. Ân hi Địch Âu tư mơ hồ ý thức được việc hắn muốn làm , vô ý thức căng thẳng thân thể , muốn đứng lên , mà tiến sĩ đã trước một bước đè xuống chân của hắn , ngẩng đầu lên đến: Ân hi Địch Âu tư , không nên động. Ân hi Địch Âu tư chưa từng có đối mặt qua dạng này dụ hoặc , càng không biết như thế nào cự tuyệt.
Tại thiếu niên tính khí được giải phóng lúc đi ra , ân hi Địch Âu tư cảm giác mặt mình đỏ lên. Tại tuổi dậy thì hormone đến tiếp hắn những cái kia ban đêm , hắn đã từng một mình an ủi qua dục vọng của mình , thế nhưng là cũng không sánh nổi bây giờ tại ảo tưởng đối tượng trước mặt trực tiếp đối mặt dục vọng của mình càng làm cho hắn xấu hổ.
Tựa hồ nhìn ra ân hi Địch Âu tư quẫn bách , tiến sĩ nhẹ nhàng cười lên , trêu chọc nói: Không muốn thẹn thùng , ân hi Địch Âu tư , chẳng bằng nói , ngươi rất có kiêu ngạo vốn liếng đâu. Hắn duỗi ra đầu lưỡi , thăm dò tính liếm liếm tính khí đầu , tại đem đỉnh thấm ướt về sau , chậm rãi đem cán ngậm vào. Có lẽ là Fillin được trời ưu ái ưu thế , ân hi Địch Âu tư tính khí có hơn người kích thước , tiến sĩ cố gắng buông lỏng khoang miệng của mình , nhưng mà đỉnh vẫn là thọt tới cổ họng của hắn. Tiến sĩ nhịn xuống rất nhỏ đau đớn , một bên phun ra nuốt vào lấy ân hi Địch Âu tư tính khí , một bên đưa mắt lên nhìn nhìn về phía hắn.
Tình dục nhuộm đỏ đôi mắt của thiếu niên , nhưng một loại nào đó càng làm thật hơn thành tình cảm để ánh mắt của hắn phá lệ sáng tỏ , ân hi Địch Âu tư cúi đầu nhìn xem tiến sĩ , bản năng thúc đẩy hắn tại tiến sĩ trong miệng dần dần nhẹ nhàng rất động. Tiến sĩ bị hắn đột nhiên động tác làm rối loạn tiết tấu , yết hầu khó chịu co rút lại một chút , trong mắt nổi lên một tầng sương mù , kia là bị buộc ra sinh lý tính nước mắt. Ân hi Địch Âu tư nhìn qua ánh mắt của hắn , tiến sĩ đuôi mắt hẹp dài , giống cắt qua tháng hai gió xuân chim én đuôi , thế nhưng là nhìn qua người thời điểm lại như thế chuyên chú , để cho người ta cơ hồ liền muốn lâm vào loại này một lòng một ý ôn nhu ảo giác bên trong.
Ân hi Địch Âu tư không chỉ một lần rơi vào cái này song tĩnh mịch đôi mắt.
Tại Victoria ba năm , tiến sĩ mỗi tiết khóa hắn đều sẽ đi nghe. Tiến sĩ khóa thường thường không còn chỗ ngồi , không chỉ có bởi vì hắn uyên bác tri thức cùng xuất sắc truyền thụ , càng bởi vì hắn nói đến mình yêu quý những vật kia thời điểm , bay lên thần thái tựa như cái còn tại trong tháp ngà thiếu niên , cùng ngồi tại bục giảng hạ những cái kia lòng tràn đầy mang đối tương lai ước mơ học sinh không có gì khác biệt.
Kia tiết khóa , bọn hắn giảng đến thiên tai , giảng đến khoáng thạch bệnh. Tiến sĩ một phen để hắn ký ức vẫn còn mới mẻ: Thế gian vạn vật cuối cùng rồi sẽ hủy diệt , đây là ngay từ đầu liền thiết kế tốt. Chúng ta một mực bị cầm tù tại cái này sinh cùng tử vô hạn xoắn ốc bên trong...... Chúng ta phải chăng cuối cùng cũng có một ngày , sẽ đem cung tiễn bắn về phía cho chúng ta bí ẩn này đề thần minh đâu? Mới đầu, ân hi Địch Âu tư cùng cái khác học sinh đồng dạng , kinh ngạc nhìn xem hắn.
Tiến sĩ lại phảng phất không thèm để ý chút nào mình nói lớn cỡ nào gan , hắn tĩnh mịch đôi mắt bên trong thiêu đốt lên một điểm ánh lửa sáng ngời , ân hi Địch Âu tư đã từng từ vô số đeo đuổi lý tưởng trên thân người thấy qua đồng dạng thần sắc , nhưng chưa từng có một loại giống tiến sĩ sâu như vậy hít sâu dẫn hắn. Khi đó hắn nghĩ , trong truyền thuyết Siren cũng bất quá như thế: Nhìn xem tiến sĩ như thế ánh mắt sáng ngời , ai không biết quên mình theo hắn , truy đuổi một cái lý tưởng Thiên Đường?
Khi đó hắn nghĩ , nếu như là tiến sĩ , nhất định có thể làm được a.
Một trận sinh lý tính khoái cảm kéo lấy ân hi Địch Âu tư thần kinh, tiến sĩ gương mặt bởi vì thời gian dài hô hấp không khoái mà phát ra một tầng đỏ bừng. Ân hi Địch Âu tư vươn tay, nhẹ nhàng vuốt đi tiến sĩ mi mắt bên trên treo một giọt đem rơi chưa rơi nước mắt. Tiến sĩ đưa mắt lên nhìn, phát giác được muốn đến điểm tới hạn, tăng nhanh khuấy động tốc độ, cảm nhận được lửa nóng tính khí tại trong miệng nhảy lên, sau một lát, ân hi Địch Âu tư trong miệng của hắn bắn ra.
Tiến sĩ ngồi dậy, giống như là có chút khó chịu nhíu nhíu mày lại, nhẹ nhàng ho hai tiếng, sau đó tại ân hi Địch Âu tư quẫn bách trong ánh mắt chậm rãi đem trong miệng chất lỏng nuốt xuống. Hắn từ trong bể bơi vốc lên một bụm nước súc súc miệng, sau đó hướng ân hi Địch Âu tư nhìn qua.
Có lẽ là bởi vì vừa rồi phóng túng, tiến sĩ thanh âm mang theo một điểm tình dục khàn khàn, hắn miễn cưỡng cười lên: Biểu hiện được rất không tệ a, ân hi Địch Âu tư —— Hắn không có thể nói xong, bởi vì ân hi Địch Âu tư đã cúi người tới gần, dùng một cái thuộc về thiếu niên lỗ mãng hôn ngăn chặn môi của hắn. Hắn hơi kinh ngạc mở to hai mắt nhìn.
Mới đầu, nụ hôn này là ngây ngô mà lạnh nhạt, nhưng theo thiếu niên đầu lưỡi lớn mật thăm dò, nụ hôn này dần dần trở nên nhiệt liệt lên. Tại ân hi Địch Âu tư nhẹ tay nhu mà không cho cự tuyệt nâng sau ót của hắn, đem hắn dùng sức kéo hướng mình thời điểm, tiến sĩ tại khí tức trao đổi ở giữa mơ hồ nghĩ đến: Chính mình cái này học sinh năng lực học tập hoàn toàn chính xác mười phần hơn người.
Đang dây dưa ở giữa, bọn hắn hướng bể bơi dưới nước trượt xuống, hai người quần áo đều thấm ướt, thế là không biết là ai trước mở đầu, vướng bận quần áo tại do dự ở giữa từ từ rơi xuống một bên, con kia đồng hồ bỏ túi cũng không biết bị ném tới nơi đó. Bỗng nhiên, nơi xa tiếng chuông phá vỡ say mê bóng đêm, réo rắt đánh kinh khởi trong rừng cây nghỉ lại chim bay, cũng đánh thức ôm hôn hai người.
Tiến sĩ vô ý thức đẩy ra ân hi Địch Âu tư: Cái này âm thanh tiếng chuông mang đến chính là một ngày mới, tại lễ đường nơi đó, tất cả thuộc về đêm qua cuồng hoan đã kết thúc, tốt nghiệp học sinh tốp năm tốp ba chạm qua sau cùng chén ngọn, liền muốn lên đường rời đi.
Nhưng là ân hi Địch Âu tư giữ lại giống như kéo hắn lại tay. Hắn xoay đầu lại, trông thấy thiếu niên cố chấp mà khẩn cầu ánh mắt: Lão sư...... Hôm nay là sinh nhật của ta, ta có thể hay không hướng ngài thỉnh cầu một cái sinh nhật nguyện vọng? Có thể là bởi vì ly biệt sắp đến, ánh mắt của hắn thậm chí không che giấu nữa kia thẳng thắn nhiệt liệt, giống một con dập lửa bươm bướm, liền hỏa diễm cũng vì đó do dự chập chờn —— Tiến sĩ thở dài một cái. Hắn đưa tay mơn trớn ân hi Địch Âu tư sợi tóc ở giữa mềm mại lỗ tai: Nguyện vọng của ngươi chính là ta sao?
Ân hi Địch Âu tư chưa có trở về tránh ánh mắt của hắn, hắn từ đó biết được đáp án. Tiến sĩ rủ xuống tầm mắt, nở nụ cười: Kia là vinh hạnh của ta. Giống như là đạt được một loại nào đó cho phép, ân hi Địch Âu tư hôn lần nữa rơi xuống. Bọn hắn tại dưới mặt nước trao đổi dưỡng khí, tại ngẫu nhiên lộ ra mặt nước khoảng cách, tiến sĩ mở to mắt, ánh mắt lướt qua chân trời, ở nơi đó, cuối cùng một tia tím nhạt mây ẩn vào hắc ám, cuối cùng rơi vào trước mặt thiếu niên trên khuôn mặt. Tiến sĩ nhắm mắt lại, bỏ mặc mình cùng hắn cùng một chỗ hướng trong nước trượt xuống.
Tại ân hi Địch Âu tư bàn tay hướng tiến sĩ trên thân cuối cùng một bộ y phục thời điểm, tiến sĩ vươn tay ra, ngăn cản động tác của hắn. Hắn tựa ở ân hi Địch Âu tư đầu vai, nhẹ nhàng thở dốc: Đi trên bờ. Mặc dù không biết tiến sĩ vì sao lại đưa ra yêu cầu như vậy, ân hi Địch Âu tư vẫn là nghe theo hắn.
Đến trên bờ , tiến sĩ bỗng nhiên nhẹ nhàng linh hoạt phát lực , dạng chân tại ân hi Địch Âu tư trên thân. Hắn cúi đầu xuống, lộ ra một cái khiêu khích mỉm cười: Không nên động, ân hi Địch Âu tư. Vừa rồi khóa còn không có bên trên xong đâu. Hắn tại thiếu niên ánh mắt nóng bỏng bên trong đem mình ngón tay dài nhọn ngậm vào trong miệng, tại lặp đi lặp lại liếm láp để bọn chúng trở nên ướt át sau, có chút nâng lên thân, hướng mình sau lưng tìm kiếm. Thoạt đầu, chặt chẽ sau huyệt chỉ có thể luồn vào một ngón tay, đang thong thả thăm dò sau, tiến sĩ dần dần gia nhập cái khác mấy cây ngón tay. Ân hi Địch Âu tư không nhìn thấy tiến sĩ sau lưng, lại có thể từ dần dần vang lên mập mờ tiếng nước bên trong minh bạch tiến sĩ ngay tại làm cái gì.
Tiến sĩ có chút ngẩng đầu lên, tình dục bốc hơi ra nhiệt độ thiêu đốt lấy hắn, để hắn bản năng há miệng thở dốc. Hắn không biết mình toàn thân cũng nhiễm lên nhạt nhẽo màu hồng, mà hết thảy này đều rơi vào ân hi Địch Âu tư trong mắt. Ân hi Địch Âu tư muốn dùng ngón tay của mình thay thế tiến sĩ ngón tay, hoặc là cái gì khác cũng tốt, nghĩ vuốt ve vòng eo của hắn, thuận hắn trôi chảy thân thể đường cong một đường thăm dò, đụng vào hắn trong không khí không người chiếu cố núm vú, có lẽ sẽ phát hiện hắn điểm mẫn cảm, để hắn thận trọng biểu lộ vỡ tan, toàn thân đều mềm xuống tới.
Ân hi Địch Âu tư kịp phản ứng thời điểm, cái đuôi của hắn đã trước với mình tay leo lên tiến sĩ bên hông. Báo tuyết cái đuôi từ trước đến nay là đi săn bên trong hữu lực vũ khí, bởi vậy mặc dù hắn vô ý thức thả nhẹ lực đạo, vẫn là tại tiến sĩ trên da lưu lại nhàn nhạt dấu đỏ. Mềm mại lông tóc cọ qua tiến sĩ trước ngực, hắn núm vú tại ma sát xuống nhanh chóng đứng thẳng, thậm chí phi thường mẫn cảm biến đỏ.
Tiến sĩ không ngờ đến báo tuyết cái đuôi còn có dạng này công dụng, hắn tại kích thích hạ cơ hồ chỉ nhịn không được thân thể của mình. Hắn bắt lấy đầu kia không an phận cái đuôi, mang theo điểm tức giận nhìn chằm chằm ân hi Địch Âu tư, lại chỉ lấy được ân hi Địch Âu tư mang theo áy náy cùng áy náy nhìn chăm chú. Tiến sĩ vừa bực mình vừa buồn cười, thua trận: Ngươi là muốn nói, cái đuôi của ngươi không nhận khống chế của mình sao?
Nhưng là hắn không có cho ân hi Địch Âu tư trả lời thời gian. Hắn rút ra cho mình khuếch trương ngón tay, vịn ân hi Địch Âu tư tính khí chậm rãi ngồi xuống. Ân hi Địch Âu tư dục vọng chờ đợi quá lâu, tại bị tiến sĩ ấm áp chặt chẽ sau huyệt bao trùm trong nháy mắt, nó lại trở nên nở ra một chút. Tiến sĩ mới đã lĩnh giáo qua thiên phú của nó dị bẩm, nhưng dù cho cho mình đã làm khuếch trương, hắn vẫn là nuốt ăn rất gian nan. Hai chân của hắn bởi vì bủn rủn mà có chút phát run, đành phải dùng tay chống đỡ lấy thân thể.
Từ tiến sĩ trong lòng bàn tay chạy trốn ra ngoài cái đuôi to lại một lần quấn lên tiến sĩ bên hông, ma sát ở giữa không biết là vô tình hay là cố ý cọ qua tiến sĩ trước người đứng thẳng tính khí đỉnh. Dạng này xuất kỳ bất ý kích thích để tiến sĩ cánh tay lập tức mềm nhũn ra, cùng lúc đó, tại dưới tác dụng của trọng lực, sau lưng Fillin tính khí lập tức đi vào sâu nhất, ê ẩm sưng cảm giác cùng khoái cảm ngập đầu che mất hắn. Tiến sĩ không thể tự điều khiển địa phủ hạ thân, rơi xuống ân hi Địch Âu tư trong ngực.
Ân hi Địch Âu tư bưng lấy tiến sĩ hai gò má, nhẹ nhàng mút hôn hắn nước mắt rơi xuống, nắm ở eo của hắn, đổi hai người quyền chủ đạo. Hắn đem tiến sĩ đặt ở dưới thân, dần dần động tác. Hắn cố chấp đem tiến sĩ ngăn tại trước mắt tay cầm xuống tới, lần lượt nhìn qua tiến cặp kia bị tình dục nước mắt nhuộm dần đến mê mang con mắt. Ân hi Địch Âu tư bỗng nhiên rất muốn biết, tiến sĩ đến tột cùng đang nhìn hướng chỗ đó? Hắn còn muốn hỏi hỏi, tiến sĩ leo lên tháp Babel đỉnh sau, thật ở nơi đó nhìn thấy nhân gian Thiên Đường sao?
Tại Victoria năm thứ hai, ân hi Địch Âu tư biết được tháp Babel tổ chức thành lập tin tức. Hắn không ngạc nhiên chút nào tiến sĩ sẽ gia nhập tổ chức này —— Bởi vì cái này danh tự bên trong trương dương mục đích là như thế rõ ràng, mà sự thật cũng chính là như thế. Tháp Babel tổ chức bảy người đại khái là bởi vì giống nhau dã tâm hội tụ vào một chỗ, tại khoáng thạch bệnh bắt đầu lan tràn thời đại này, bọn hắn lại tại trong nguy cấp truy đuổi kỳ ngộ. Bọn hắn lợi dụng khoáng thạch bệnh truy cầu lực lượng cường đại, ý đồ tại tử vong trong tuyệt cảnh phản kháng kia thao túng hết thảy Cánh Tay Vận Mệnh.
Tại ban sơ đoạn thời gian kia, rất nhiều trác tuyệt phát hiện mang theo tháp Babel chi danh liên tục không ngừng hướng thế nhân công khai. Tất cả khoáng thạch bệnh người lây bệnh cũng vì đó phấn chấn, phảng phất đã thấy tương lai , bọn hắn sẽ tại anh hùng thà ghi chép dẫn đầu hạ leo lên thông thiên tháp Babel , ở nơi đó , đem toàn trí toàn năng Thượng Đế kéo xuống thần tọa , cấu trúc chính bọn hắn nhân gian Thiên Đường. Ân hi Địch Âu tư lại không cách nào phòng ngừa đất là tiến sĩ sầu lo: Hết thảy nhìn đều là thuận lợi như vậy , tựa như vận mệnh đã chôn xuống náo động phục bút , chỉ chờ bọn hắn đi vào trong bẫy.
Bởi vì chân tướng cho tới bây giờ đều không phải thuần túy , cũng xưa nay không từng đơn giản sáng tỏ.[1] Tháp Babel giống đốt hết hết thảy hỏa diễm , mà tiến sĩ lý tưởng cuối cùng cũng có một ngày sẽ cùng chi đi ngược lại. Dạng này tổ hợp , tựa như lửa cùng thuốc nổ hôn , sẽ sinh ra cuồng bạo nhất kết cục.
Ân hi Địch Âu tư cúi người, hôn lên tiến sĩ mi mắt. Ướt át lông mi tại dưới môi của hắn rung động nhè nhẹ, như bị nước mưa làm ướt cánh hồ điệp —— Nếu như nhìn không thấy muốn nhân gian Thiên Đường, như vậy liền ngắn ngủi nhắm mắt lại đi. Tại thời khắc này, tại tình dục cấu trúc lên hư ảo trong cực lạc, dừng lại truy đuổi lý tưởng bước chân, quên mất tùy theo mà đến thống khổ đi.
Hắn vô sự tự thông tìm được tiến sĩ thể nội điểm mẫn cảm, tấp nập mà lặp đi lặp lại va chạm mang tới khoái cảm rốt cục bức ra tiến sĩ cắn chặt giữa răng môi một tia lộ ra ngoài rên rỉ. Ân hi Địch Âu tư nhẹ nhàng đẩy ra hắn cắn đến đỏ bừng đôi môi, đầu ngón tay thương tiếc mơn trớn phía trên dấu răng. Không có mượn lực đồ vật, dễ nghe rên rỉ liền từ cái miệng kia bên trong một chút một chút chạy ra ngoài. Ân hi Địch Âu tư cúi người, tại tiến sĩ bên tai nghiêm túc hỏi: Lão sư, thư thái như vậy sao?
Tiến sĩ quay đầu đi, không muốn trả lời, chỉ lộ ra đỏ đến như muốn nhỏ máu lỗ tai. Bị học sinh của mình tại dạng này thời điểm, còn giống nghiêm trang thỉnh giáo học thuật vấn đề đồng dạng đặt câu hỏi dạng này xấu hổ vấn đề, hắn cơ hồ không cách nào duy trì ngày thường thận trọng. Nhưng ân hi Địch Âu tư không chịu bỏ qua hắn, lần đầu trải qua nhân sự thiếu niên kỹ xảo không đủ, nhưng thắng ở ngây ngô lỗ mãng. Hắn cố chấp tại tiến sĩ bên tai hỏi thăm, giống như là không chiếm được lão sư khẳng định liền muốn càng thêm cố gắng giống như.
Tiến sĩ rốt cục không thể nhịn được nữa xoay đầu lại, ngậm lấy thủy quang con mắt nhìn về phía hắn: Ngươi là muốn đường ăn tiểu hài tử sao? Ngươi làm rất tốt, tiếp tục cố gắng, có thể sao? Đại khái chưa từng tại người khác trước mặt dạng này yếu thế qua, xấu hổ để hắn toàn thân đều căng thẳng, ngay tiếp theo sau huyệt cũng rụt lại một hồi. Ân hi Địch Âu tư bị đột nhiên xuất hiện kẹp chặt kích thích con mắt đỏ lên, hắn tăng nhanh chống đối tần suất, một lát sau, cảm thấy trên bụng truyền đến một tia ẩm ướt ý: Tiến sĩ vậy mà chỉ bằng lấy đằng sau liền cao trào.
Tiến sĩ ngẩng đầu lên, tại này nháy mắt trong thất thần, ân hi Địch Âu tư gần như thành kính hôn lên đến, dọc theo cổ của hắn kết hướng lên, liếm láp cái cằm của hắn, thẳng đến chiếm hữu môi của hắn. Nghe nói tại cao trào trong nháy mắt đó, người sẽ có một lát ảo giác, phảng phất đến cực lạc Thiên Đường. Ân hi Địch Âu tư ở trong lòng nghĩ, tiến sĩ lần này đến tột cùng có thấy hay không kia vô tình vận mệnh chi thần, ngồi tại cao cao trên thần điện, đối tất cả tại an bài tốt kịch bản bên trong giãy dụa nhân vật phát ra đùa cợt tiếng cười?
Tháp Babel cuối cùng vẫn là giải tán. Có lẽ tên của nó đã qua sớm viết xong kết cục: Bảy người cuối cùng vẫn bởi vì lý niệm khác biệt mỗi người đi một ngả. Tựa như thánh kinh trong chuyện xưa như thế, khi nhìn đến hi vọng đêm trước, tu kiến tháp cao người bỗng nhiên ngôn ngữ không còn tương thông, không thể điều hòa mâu thuẫn để tất cả cố gắng thất bại trong gang tấc.
Ân hi Địch Âu tư tại tiến sĩ thể nội bắn ra. Đến sau khi cao triều hai người nhất thời ai cũng không nói gì, chỉ là ôm nhau, lẳng lặng bình phục lấy hô hấp, giống như một đôi chân chính vô hạn vuốt ve an ủi người yêu.
Ánh trăng treo lên tới. Ở dưới ánh trăng, gợn sóng lăn tăn mặt nước biến thành màu trắng bạc, vang sào sạt cây cối nhuộm thành màu xanh đậm.
Ngươi biết không, tiến sĩ bỗng nhiên nhẹ nói, đừng đi hỏi lửa vì sao thiêu đốt, hỏi hắc ám cùng băng lãnh vì sao tồn tại. Đừng hỏi vì cái gì có ngày mai, muốn hỏi hôm nay vì sao y nguyên rung chuyển.[2]
Ân hi Địch Âu tư chôn ở tiến sĩ bên gáy nhẹ gật đầu, hắn mềm mại báo tai không muốn xa rời cọ qua tiến sĩ bên mặt, tiến sĩ giống như là cảm thấy ngứa, nhẹ nhàng cười lên. Có như vậy một nháy mắt, tại Victoria mấy năm thời gian phảng phất tại chung quanh bọn họ cuộn trào mãnh liệt, sau đó bọn hắn nhìn đối phương, lâu dài trầm mặc.
Cuối cùng một tia sáng ảm đạm xuống, thổi qua đại địa —— Ban đêm gió lại kích thích nó Thất Huyền Cầm, hát đau thương giai điệu, dọc theo thật dài trong rừng hành lang du đãng, tái nhợt ánh trăng dần dần phụ họa ban đêm tiếng vang. Tinh quang vãi xuống đến, tại cái này ngăn cách nóc nhà, đừng lại chờ đợi mông lung mặt trời mọc, bởi vì nguyện vọng cái cuối cùng có tác dụng trong thời gian hạn định đến kỳ, chuyển đến ly biệt trần thế.
Ở chỗ này, bọn hắn phải chăng tại vĩnh hằng lửa ngọn cùng lưu động vạn vật bên trong, tìm được tại âm u đầy tử khí niên đại có thể truy đuổi lý tưởng; Cái này nửa đêm, bọn hắn nhìn thấy thế giới này tráng lệ cùng bi thương, tại tro tàn bên trong ảm đạm xuống, tại hỏa diễm bên trong quyển lũng.
[FIN.]
Chú:
1. Xuất từ Oscar · Vương Nhĩ Đức 《 Không thể đùa bỡn 》, là ngày mai phương chu trang web tofuture Hình ảnh giải mã ra trứng màu
2. Xuất từ 《 Cắt Che Guevara bác sĩ 》, là ngày mai phương chu trang web tofuture Hình ảnh giải mã ra trứng màu
3. Tháp Babel: Tại Babylon ngữ bên trong ý là thần chi môn, tại tiếng Do Thái bên trong ý là biến loạn chi tháp. Là một gọi thà ghi chép anh hùng dẫn đầu nhân loại kiến tạo thông thiên tháp cao, Thượng Đế vì để tránh cho nhân loại phản kháng mình, khiến cho bọn hắn ngôn ngữ không thông, cuối cùng tháp Babel chưa thể xây thành.
Tại ngày mai phương chu bên trong, tiến sĩ đi qua cùng Kael hi cùng thuộc tổ chức tháp Babel, hai người số hiệu đều là B Mở đầu. Theo phỏng đoán, tổ chức này là la đức đảo tiền thân.
Notes:
Đây là một cái nhân gian Thiên Đường phá diệt cố sự. Tiến sĩ chú định tại tháp Babel không có khả năng thực hiện lý tưởng của mình , cho nên mới sẽ có lúc sau la đức đảo; Hoa râm cùng tiến sĩ lại một lần nữa gặp nhau , chính là tạ kéo cách quân phiệt cùng la đức đảo mất trí nhớ tiến sĩ , bất quá đó chính là một cái khác chuyện xưa.
Cảm tạ ngươi đọc , nếu như thích , mời nguyên văn điểm cái tiểu Hồng tâm tiểu Lam tay ủng hộ một chút đi! Nếu như thu được bình luận của ngươi , ta sẽ càng thêm vui vẻ.

(Ngân Bác/SilverDr) ArknightsWhere stories live. Discover now