Chương 6

1.4K 93 0
                                    

- Mộc quốc bị xóa sổ

- Kim Han Bin đã chết

- ĂN MỪNG THÔI

-----------------------------------------------------

Tiếng cụng ly và tiếng cười nói phát ra từ tòa lâu đài lớn. Ngoại trừ Jimin ra thì tất cả đều đang có mặt tại phòng ăn lớn và cụng ly ăn mừng. Họ đã thành công lấy được bảy loại thuốc rồi. Còn một loại cuối cùng mà thôi. Và ngày mai sẽ là ngày quyết định

----------------------------------------------------------

Yoongi mở mắt, nhìn xung quanh. Một mảng tối om. Anh chống tay ngồi dậy, đầu óc choáng váng. Anh cố định thần và nhớ lại mọi chuyện. Đêm qua mọi người ngồi uống rượu chung. Sáng nay lên đường sớm. Và bây giờ anh ở đây. Yoongi ôm đầu. Anh thấy thứ gì đó ướt ướt. Anh đưa tay ra. Là máu. Yoongi hoảng hốt chạm lại vào đầu mình lần nữa, xác định không có vết thương mới thở phào. Nhưng... nếu không phải của anh, thì máu này của ai ? Yoongi giật mình nhớ lại. Khi trên đương kiếm thuốc, họ bị phục kích. Anh rút đũa thần, tạo ra lửa và nhìn xung quanh. Phía sau anh là một người con gái. Cô nằm sấp, đầu chảy máu. Mái tóc suôn dài vì dính máu mà bết lại. Người này là...

- Lalisa, tỉnh lại. Lalisa. Nghe tôi gọi không ? Mau tỉnh lại

Yoongi chiếu ánh lửa đi khắp không gian, phát hiện Jungkook đang nằm cạnh Lisa, Chaeyoung đang nằm ở phía góc tường. Anh cố lết người dậy, liền phát hiện người mình không thể cử động. Sử dụng chức năng tự phục hồi, Yoongi nhanh chóng gọi Chaeyoung và Jungkook cứu giúp Lisa.

- Ai đó đã bắt chúng ta đến đây _ Yoongi nói thầm

- Đúng thế. Trong lúc chúng ta đi kiếm thuốc. Chắc chắn có ai đó muốn cản chúng ta. May mắn là tôi đã pha chế sẵn rồi, loại thuốc cuối cũng lấy được rồi. Nhưng bây giờ phải làm sao để đưa nó cho Park Jimin trong khi chúng ta bị như này chứ ? _ Chaeyoung vừa băng bó cho Lisa vừa vắt óc suy nghĩ

- Suỵt. Im lặng đi. Có người đến kìa. Nhanh. Tất cả nằm xuống giả vờ ngủ. Phủ tóc của Lisa lên vết băng trắng đi _ Jungkook đưa tay che miệng Chaeyoung và nhanh chóng kéo tất cả nằm xuống

Phía bên ngoài truyền vào tiếng bước chân. Yoongi dập lửa rồi lăn xuống đất, nhắm mắt giả ngủ. Cánh cửa sắt kẽo kẹt mở ra, đưa ánh sáng gay gắt bên ngoài vào phòng. Một tên mở cánh cửa sắt chỗ hội Jungkook, ném vào đó ba người. Bọn chúng đứng lại ngó nghiêng rồi nhanh chóng quay gót đi ra ngoài. Lúc ánh sáng không thể lọt vào nữa, Jungkook mới kéo Lisa ngồi dậy. Một mặt trời nhân tạo được Lisa và Chaeyoung tạo ra, soi sáng cả căn phòng. Nhìn xem. Bọn họ đang ở trong một cái lồng sắt, cái lồng sắt ấy đang ở trong một căn phòng bẩn thỉu, đầy bụi bặm và rêu mốc. Và nhìn tiếp xuống dưới, ba người bị ném vào...

- Jisoo, Jennie, Taehyung... Mấy người tỉnh dậy. Dậy mau

Bỗng một màn hình 3D hiện ra. Phía trên chiếu cảnh Jimin đang cười hạnh phúc đứng chờ ai đó. Nhìn quang cảnh xung quanh kìa. Bóng bay, ghế ngồi được thắt nơ, phủ khăn. Bàn tiệc đầy sơn hào hải vị, bóng bay, hoa lá đầy mùi hường phấn. Và nhìn kìa. Jimin đang mặc vest trắng, ngực cài hoa đá, bên cạnh có một chàng trai bảnh bao mặc vest đen, tay cầm một hộp nhung nhỏ màu đỏ. Phía bên trên còn có một người đàn ông trông rất hiền từ. Cảnh đẹp như tiên vậy. Nhưng khoan... Cha sứ, áo vest, hộp nhung đỏ, bàn ghế, tiệc tùng... sao nghe giống... tiệc cưới quá vậy ? Lúc này, bản nhạc cưới huyền thoại vang lên. Một người con gái trong bộ lễ phục màu trắng bước vào. Người đó là... Hwang Eunbi?

(Bangpink) Vùng đất phép thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ