"Này,! Hạ Tử Cầm,!! Em đứng lại đó cho anh!. Haizzz.. con nhỏ này.. sao chạy nhanh thế"
"Không đó thì sao, A Diệp anh có gan thì đuổi theo em đi, haha, anh đuổi đc em, em trả anh chú siêu nhân, ok?"
Hình bóng 2 đứa nhỏ chạy đuổi nhau trên phố, làm náo loạn cả xóm, hại gia đình 2 bên phải đi xin lỗi từng nhà mà 2 đứa nhỏ này gây hại. Haizzz
Năm đó, Tử Cầm 4 tuổi, Đông Quách Diệp 6 tuổi
[.....]
"A Diệp, cấp 3 anh học Phùng Hoa hả?"
"Đúng rồi, sao thế? Cầm nhi muốn học chung với anh sao?"
"À, E rất muốn đó, nhưng... trường đó vượt xa khả năng của em, nhưng thực sự muốn học cùng anh"
2 đứa nhỏ năm đó còn rượt đuổi nhau chỉ vì chiếc đồ chơi nhỏ, bây giờ đã lớn.
Hạ Tử Cầm ko còn là 1 cô bé ngây ngô năm nào nữa, giờ đã trưởng thành hơn và xinh đẹp đến mê ngườiQuách Diệp đã là 1 chàng thanh niên lớn, khuôn mặt tiêu soái, lúc nào cũng lạnh lùng vô cảm nhưng đối với Tử Cầm lại ôn nhu dịu dàng như thế..
"Đc, Cầm nhi nếu vào đc Phùng Hoa, anh sẽ tỏ tình em!"
Tử Cầm ko ngờ anh sẽ nói như vậy, nhưng trong lòng lại dâng 1 cổ ấm áp.. vì vốn dĩ.. Hạ Tử Cầm đã yêu Đông Quách Diệp suốt 10 năm, từ thích chuyển sang yêu...
Đến hôm nay, vẫn ko ngờ A Diệp lại nói lời này với cô..bình tĩnh lại, giữ vẻ mặt hạnh phúc, hớn ha hớn hở nói với Quách Diệp
"Đc, A Diệp! Anh hứa là phải giữ lời! Em nhất định sẽ vào đc Phùng Hoa cho anh xem, đến lúc em sẽ xem xem A Diệp của em tỏ tình em như thế nào!"
"Hạo, có chí khí, anh chờ!"
Chính vì lời hứa đó, Tử Cầm liền suốt ngày cắm mặt vào sách vở, bạn bè cũng ko thèm ngó ngàng, học đến nỗi nỗi quên ăn mất ngủ, gia đình lo lắng, lúc nào cũng nhắc nhở khuyên ngăn Tử Cầm học ít thôi, sức khỏe là quan trọng. Bỏ lời ngoài tai, Tử Cầm miệt mài với sách vở..
Cuối cùng, cô đã đỗ trung học Phùng Hoa, ngôi trường trung học danh giá nhất nước... Ai ai cũng mong muốn vào
A Diệp ca ca, em đã thực hiện đc ước mơ của em rồi đó, A Diệp, em nhất định chờ anh tỏ tìnhVì sao? Hạ Tử Cầm học là vì ai ? Học như thế, quên cả sức khỏe bản thân.. đến nỗi khi đỗ vào Phùng Hoa rồi, ba mẹ vừa vui nhưng lại vừa buồn.. Vì sao? Đỗ vào Phùng Hoa, cơ thể cô xanh xao vì mất ngủ, sụt đi kí vì ăn ko no, vừa ko ngủ đủ giấc vừa ăn bữa thiếu bữa này thiếu bữa kia...
Vì ai ?.....
Nhưng ai kia.. có vẻ quên mất lời hứa với cô gái bé nhỏ Tử Cầm rồi....
Năm đó, Tử Cầm từ 1 cô bé suốt ngày thích quậy phá, ko chịu học hành, lại vì lời hứa tỏ tình của Đông Quách Diệp, mà ngu ngốc tin theo, cố gắng đỗ vào lp 10 ở Phùng Hoa đến nỗi sức khỏe kém đi..
Đông Quách Diệp lại chẳng hề hay biết...
Năm đó, Tử Cầm lớp 9, Quách Diệp lớp 11.[..............] [................]
" A Diệp! Anh đứng lại đó cho em! Sao anh lại lạnh nhạt như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm ấy, Phùng Hoa nở rộ (Tương tư vì ai? Đông Quách Diệp, anh có nhớ?)
General FictionTác Giả: Manhhx Nhân vật: Đông Quách Diệp, Hạ Tử Cầm Thể loại: Sủng, Ngược, Ngôn tình hiện đại, Tổng tài SE hay HE thì mình chưa biết, tùy vào cốt truyện và diễn biến mà mình nghĩ ra Tác phẩm đầu tay của mình ạ, CẤM mang truyện đi nơi khác khi chưa...