_______________________________Tay trong tay một trước một sau bước vào như là sự thu hút của bao ánh mắt trong quán. Hai người cứ một tư thái thong thả bước vào, chẳng màng gì đến mọi chuyện xung quanh. Jisoo cùng Heeyeon theo sự chỉ dẫn của nhân viên đi đến một phòng VIP. Cô nói nhỏ vào tai nàng "Nếu có chuyện gì, em cứ để tôi trả lời. Em đừng lo."
"Sao phải đặt cả phòng riêng luôn vậy?" Nàng có phần thắc mắc hỏi.
"Tôi muốn sự riêng tư. Bây giờ người kia đã có mặt sẵn đấy rồi. Đi thôi, honey" Heeyeon nở một nụ cười quyến rũ dắt tay nàng, mở cửa bước vào phòng. Nếu như không phải Jisoo đã có cô Jennie trong lòng, chắc có lẽ nàng đã đổ ngay Ahn tiểu thư này.
Vừa bước vào, ánh mắt của cả hai liền rơi lên người phụ nữ đang ngồi trên sofa. Đối phương đang không quay mặt chính diện về phía cửa, kèm theo ánh đèn vàng mờ ảo nơi đây, nên hiện tại Jisoo vẫn chưa thấy rõ người đó là ai. Nhìn từ phía sau, có thể nói vị mỹ nữ này dáng người vô cùng xuất xắc.
Một chiếc đầm đen xẻ lưng càng làm tôn lên màu da trắng mịn của người đó. Thật sự là thu hút Jisoo nàng. Âyy....sao nàng cứ nhìn thấy mỹ nhân là lại cứ bị thu hút thế này? Chết mất!
"Em đến rồi à. Mời ngồi." Người kia vẫn không quay mặt lại, bình tĩnh nói. Nhưng hình như, giọng nói này, Jisoo nghe có phần quen thuộc. Không phải là....
Jisoo sững người khi vừa thấy mặt người kia, trong khi đó Heeyeon thì vô cùng bình tĩnh. Jisoo ho khan vài tiếng vẫn cố tỏ ra như không có chuyện gì. Người đó cũng có chút sửng sốt khi thấy Jisoo, nhưng rồi cũng không nói gì. Lần đầu tiên thấy người trước mặt dưới bộ dáng như vậy thật làm Jisoo có chút không quen. Người mà ngày nào cũng bị Jisoo hành lên hạ xuống bây giờ lại dáng vẻ ngự tỷ như thế này đây.
Chưa kịp để Jisoo định thần, Heeyeon đã lên tiếng chào hỏi trước, "Lâu ngày không gặp, Chaeyoung."
"Thật sự đúng là lâu rồi chưa gặp. Tôi chỉ hẹn một mình em, mà em lại còn dẫn theo vị mỹ nữ thế này đây." Vừa nói, Junghwa từ tốn rót rượu ra ly.
"À, xin lỗi, quên giới thiệu. Đây là Kim Jisoo. Cô ấy là.......người yêu của tôi."
Heeyeon không chút sợ sệt giới thiệu, cũng đồng thời âm thầm quan sát thái độ của Park Chaeyoung. Nghe được câu nói vừa rồi, Jisoo mới chợt phát giác ra là Heeyeon không biết Chaeyoung là giáo viên của nàng, vì thế mới xảy ra cuộc gặp mặt ngày hôm nay. Nghĩ cho cùng thì người không hiểu được tình huống bây giờ chính là Heeyeon. Mà người khổ sở nhất chính là nàng chứ chẳng phải ai khác.
Nàng hiện giờ không biết phải ứng xử như thế nào cho đúng, chỉ biết im lặng để Heeyeon giải quyết. Nàng tưởng Chaeyoung sẽ nói ra sự thật ngay từ lúc gặp mặt nàng, mà từ nãy đến giờ Chaeyoung vẫn một mực bình thản hùa theo Heeyeon. Tình huống bây giờ làm nàng chỉ có thể ngồi yên lặng để cho hai người tự giải quyết thôi chứ nàng cũng không biết phải lên tiếng như thế nào cho hợp lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover) Cô Giáo! Cô Thật Là.....Đáng Yêu~|Jensoo|
FanfictionFic đầu của Jon. Mong m.n ủng hộ ạ. Vote và cmt cho Jon nhé.