seungkwan1601
♡ Liked by hoon_, hoshimaru, chwenotchew and 1730 others.
seungkwan1601
Alone but not lonely .
Thanks for giving me a special day.
You may not be good, but you were so nice to me !
Goodnight, 🦄
#NewMeInNewYork
#NewYork2019________________________________
Turned off commenting .
Chẳng mấy chốc mà đã sắp hết thêm một ngày nữa trên miền đất này rồi.
SeungKwan khẽ thở dài !
Cho dù có cố lạc quan đến đâu thì cậu cũng chẳng thể nào quên đi được những vết thương lòng. Bởi vì luôn cố vùi mình vào sự bận rộn và lo toan, nỗi niềm ấy có bị che bớt đi, nhưng lại chẳng hề nhạt màu. Cậu đã rất sợ những ngày rảnh rỗi, trừ hôm nay ...Lần đầu tiên trong đời cậu tiếp xúc được với một người rõ ràng là vô cùng xa lạ, nhưng chẳng hiểu vì lí do gì lại muốn làm thân với cậu.
Theo như người đó, thì chỉ đơn giản vì thấy cậu dễ thương, tốt tính lại hát rất cảm xúc, dễ gây thiện cảm với mọi người. Cậu đã tỏ ra hơi khó chịu với sự nhiệt tình hơi quá của người ta, cũng có chút cảnh giác đối với một đối tượng xa lạ. Nhưng có lẽ chỉ mình cậu biết, từ tận sâu trong tâm khảm, cậu đã vui đến nhường nào. Thì ra không phải cậu là một thứ bỏ đi như thiên hạ vẫn nói, thì ra ngoài anh em và bạn bè, trên Thế giới này vẫn có người lại muốn cùng cậu kết thân.Cũng là một lần đầu tiên sau chuỗi ngày dài ở Mỹ, cậu thản nhiên bỏ mặc mọi thứ khác để đi chơi, đi chơi một cách trọn vẹn.
Không cần phải suy nghĩ xem người đi cùng muốn đi đâu hay làm gì, bởi vì cậu chính là được nghe lời toàn tâm toàn ý. Mặc dù cậu cũng biết tỏng người bạn đi cùng chẳng có gì hứng thú với chuyện vòng qua vòng lại tới 5-6 cái bảo tàng đâu, nhưng bù lại chẳng có lời kêu ca hay sự dè bỉu nào thoát ra, cũng chẳng có đến một sự cau có.
Ngoại trừ việc người đó cả buổi cứ đòi được tag tên trên ảnh cậu post, và đòi post ảnh có cậu 😂Giờ thì cậu đang ngồi vắt vẻo ở bậc đá bên bờ sông East, phía bên cạnh là cây cầu Brooklyn đồ sộ và lộng lẫy. Cậu chờ HanSol mang kem về.
Không thể tin nổi chỉ trong một ngày mà hai người các cậu lại có thể đi được chừng ấy nơi, và còn mò ra tận đây nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LOVESTAGRAM || [ VERKWAN ] - ADORE U 💙
FanficBởi vì ông Trời vốn luôn công bằng, nên chỉ cần bình tĩnh chờ đợi thôi. Sự mất mát và nỗi buồn chắc chắn sẽ luôn được bù đắp một cách thật xứng đáng !