Chapter 1

7 0 0
                                    

Paki play nalang po kung gusto niyo ung video para maganda magbasa...

______________________________________

Kiera POV

Hi my name is Kiera Lae Ponce
Nandito ako ngayon sa pinapasukan kong school.Well maganda dito pero marami-rami ding ditong BITCH.Hanggang sa reces nanamin so pumunta na ako sa cafeteria as always bulungan there bulungan here kahit sobrang lakas.

Hayssss.........

Inat...\(  -_o )/

Inat....\( o_- )/

*Yawn*

Nag order na ako ng pag kain ko.
Nasaaan na kaya ang magulang ko? kilala pa kaya nila ako? bakit nila ako iniwan ?bakit nila ako pinabayaan ?hindi na nila ako Gusto kaya iniwan nila ako?.

Yan palagi ang paulit uli na tanong sa isip ko pero ni isa wala pang nasasagot.

Hanggang sa may mga babae nag sisitili.pssh mga bwisit di ba nila alam na ayaw ko sa maingay.

~*Waaaaahh ang cute nila*~BITCH1

~*Hala transfere ang gwapo nila kyaaahhh*~BICH2

Sige isa pa

~*Waah ang HOT nila*~BITCH3

Putcpa nadali na

    *Paak*

Hinampas ko ang lamesa ko at naagaw ko ang lahat ng atensyon nila kaya tumahimik dahil sa masama kong tingin sa kanila.

Ewan ko ba sa kanila takot na takot sila saakin hahaha dapatlang.

"Hi miss"naabalik ako sa reyalidad ng may tumawag saakin.apat sila puro gwapo pero wala akong pakialam sa kanila.

Tinignan ko lang sya tapos bumalik lang ako sa pag kain.narinig ko pa ang pag bungis-ngis ng mga istudyante pero hindi ko na pinansin.

Pero may napansin ako sa apat na to na parang ang lakas ng enerhiya.Ewan ko ba dito sa katawan ko ang weird.

"Ahmm miss pwedeng magtanong?"sabi nung parang pinaka bata sa kanila kulay white ung buhok.

"Why me?"pagtripan nga

"Ahh hahaha im Luke Sy Tirez  ikaw po"sabi ni Luke

"Kiera"sabi ko wala akong paki kung mawalan sila ng ganang kausapin ako nag sasayang lang ata ako ng laway dito eh.

Nag abot sya ng kamay pero tinignan ko lang.

Ash POV

Hi Ash Ace Frion
Haysss hahaha kabilib tong kiera na to ah she's super cold. pero nakakainis kasi parang walang gana makipag usap samin.

"Psst ash ikaw nga maki usap dyaan oh" bulong saakin ni luke

"Pssh bakit ako?"sabi ko pssh bakit ako ang kakausap sa kanya.

"Sige na please"sabi nya with puppy eyes.tsss hindi bagay hahaha

"Tsss OK"sabi ko tapos naglakad papaharap sa babaeng to.

Maganda sya purple eyes,blue hair,matangos ang ilong,mahahabang pilikmata,kakatam tamang kilay,makinis,maputi at labi nitong nakakapang akit.Parang gusto kong halik--ANO mali mali.

Ash ano bang nangyayari sayo!
OK enhale exha-

"Staring is rude Mr."halos mapatalon ako sa sobrang gulat.

"Tsk"sabi ko nalang.

The Ponce AcademyWhere stories live. Discover now