Hướng Dẫn Bảo Dưỡng Thai Nhi Của Bạch Thỏ Tiên Tôn
xuyên thư ]
๖ۣۜMẹ đẻ: Trì Linh 池翎
.
๖ۣۜSố đo ba vòng: Sinh tử, tiên hiệp tu chân, điềm văn, xuyên sách, thầy trò, niên hạ, miếng bánh ngọt, 1v1, chủ thụ, cổ trang, huyền huyễn๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 52 tuổi + 0 lần chết lâm sàn
๖ۣۜNhử mồiBạch Đồ xuyên vào trong một quyển sách, thành trong sách bị hắc hóa nam chủ huyết ngược, cuối cùng lột da chuột rút chính đạo người đứng đầu Chiêu Hoa tiên quân.
Con thỏ nhỏ tiên run lẩy bẩy mà ôm chặt nam chủ cái đùi lớn, mọi cách lấy lòng đưa bàn tay vàng, ai ngờ nam chủ hắc hóa đến càng lúc càng nhanh. Bạch Đồ chỉ có thể theo chính đạo đi tiêu diệt nam chủ, cùng với đồng quy vu tận.
Lại không nghĩ rằng vừa mở mắt, về tới mới vừa xuyên sách thời điểm.
Đời này, Bạch Đồ thay đổi sách lược, đem vẫn là sói con nam chủ kiếm về gia làm đồ đệ, từ nhỏ điều. Giáo.
Trưởng thành lang yêu Vân Dã tu vi khắc khổ, tôn sư trọng đạo, chỉ có trong lòng tích tụ một cái tâm ma, hỏi thế nào cũng không nói.
Sau đó, Vân Dã tâm ma vào cơ thể, đem chính mình sư tôn đẩy ngã.
Từ đó về sau ——
Vân Dã: Sư tôn ôm qaq
Bạch Đồ:...
Vân Dã: ? ? Sư tôn đừng đi a sư tôn!
Vân Dã tâm lý buồn bực, vì sao sư tôn bỗng nhiên khắp nơi trốn tránh hắn, hơn nữa... Sư tôn bụng làm sao càng lúc càng lớn? ? ?
Tái sau đó, Vân Dã tại sư tôn trong phòng nhặt được chỉ run lẩy bẩy tiểu bạch thỏ, vẫn là mang theo mang thai.
Ở ngoài lãnh bên trong nhuyễn dễ dàng thẹn thùng thỏ tiên sư phụ thụ x cố chấp bá đạo yêu làm nũng lang yêu đồ đệ công
Dùng ăn chỉ nam:
1, thầy trò niên hạ sinh tử miếng bánh ngọt, 1v1 chủ thụ, nhìn rõ ràng là 【 sinh tử văn 】 nha
2, ngày càng, yêu thích tiểu khả ái thu gom một chút bá, thương các ngươi =w=
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Bạch Đồ (Chiêu Hoa tiên quân), Vân Dã ┃ vai phụ: Tiếp đương dự thu ( vén đạo trưởng càng là ta đào hôn đối tượng ) ( xuyên thành Cẩm Lý tiểu phu lang ) đâm chuyên mục có thể thấy được, đại gia thu gom một chút a ~ ┃ cái khác:-----------===============--------------============--------==============---
Ta Bằng Bản Lĩnh Nuôi Rồng ๖ۣۜMẹ đẻ: Cố Thần Thần 顾臣臣
๖ۣۜSố đo ba vòng: Sinh tử, tình hữu độc chung, điềm văn, manh sủng, hiện đại, tiên ma thần quái, nhân x yêu
๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 96 tuổi + 0 lần chết lâm sàn
๖ۣۜNhử mồi
Vũ Chu Hòa khoa chính quy thực tập tốt nghiệp bị an bài đến nông thôn nuôi heo, đi sau mới phát hiện không đúng chỗ nào —— nhà ai heo cả người hắc lân, trên đầu mọc sừng, răng nanh lợi trảo xấu đến bạo?
Vốn muốn cự tuyệt, nhưng đối thượng kia từng đôi bao hàm mong đợi thẻ tư lan mắt to, hắn liền không đành lòng.
Vũ Chu Hòa: Hành, vậy thì ngủ ngáy nuôi đi.
Vì vậy sau đó, gặm cỏ dại, dùng đuôi nấu nước, dùng móng vuốt bổ củi nhóc rồng con nhóm tập thể khóc.
Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Vũ Chu Hòa long ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Tác phẩm giản đánh giá:
Vũ Chu Hòa khoa chính quy thực tập tốt nghiệp bị an bài đến nông thôn nuôi heo, đi sau mới phát hiện, nói cẩn thận heo tể biến thành cả người hắc lân, trên đầu mọc sừng, răng nanh lợi trảo xấu đến bạo ấu long. Vốn muốn cự tuyệt, ai biết trong truyền thuyết hung ác đáng sợ Hắc Long ở trước mặt hắn biến thành nhuyễn manh dính người tiểu khả ái, không chỉ có như vậy, màu sắc khác nhau, tính cách khác biệt long tể cũng liên tiếp đến. Đối mặt ấu long kia từng đôi bao hàm mong đợi thẻ tư lan mắt to, Vũ Chu Hòa thở dài: Hành, vậy thì ngủ ngáy nuôi đi. Vì vậy nhóc rồng con nhóm tại bổ củi nấu nước các loại làm việc nhà bên trong khỏe mạnh trưởng thành lên.
Bản văn dùng nuôi long vi chủ tuyến, vai chính đi đến thực tập địa điểm sau phi thường bình tĩnh mà tiếp thu heo biến long chuyện này, bắt đầu thô long tủy nuôi núi rừng sinh hoạt. Trong văn xuất hiện mỗi con long tể cũng đều có phi thường tiên minh tính cách, khiến người đang mỉm cười sau khi không nhịn được hô to hảo manh. Văn chương hành văn ngắn gọn trôi chảy, nội dung thoải mái khôi hài, phong cách ấm áp chữa trị, vai chính hỗ động hữu ái, là một phần đáng giá xem hằng ngày thoải mái văn.
YOU ARE READING
list truyện đam mỹ.
RomanceĐể dễ kiếm truyện . truyện chưa đọc nhưng thấy văn án khá hay nên mình lưu vào.