Mùa xuân năm 2018, sau khi kết thúc một năm bận rộn với cộng việc chất đầy như núi, mọi thứ đều đã được sắp xếp từ đầu năm ngoái cho đến hiện tại thì năm mới cũng đã qua, mùa xuân ở TQ vẫn còn mang theo hàn khí của mùa đông đang trải khắp mọi nẽo đường từ thôn quê đến những đô thị và thành phố của đất nước triệu dân này.
Tại một thành phố ở TQ. Trong một căn biệt thự nhỏ, trên chiếc giường là một cô gái nhỏ đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp của mình thì bất ngờ điện thoại trên kệ ở đầu giường vang lên. Nàng một chút cũng không ngó ngàn gì đến nó thì sau khoản 5 phút nó vẫn k chịu dừng lại. Tiếng chuông reo đến chói tai. Đối với bất kỳ ai khi bị làm phiền như thế cũng sẽ cảm thấy khó chịu, nàng cũng không ngoại lệ, không thể nào bỏ qua được, nên nàng quyết định xem rốt cuộc là ai, vừa nhìn đến thì sắc mặt của nàng trở nên dịu đi vì dòng tên hiển thị trên màn hình điện thoại, nàng cầm lấy di động bật loa ngoài và ngả trở lại giường sau đó chất giọng trở nên mè nheo:" Mama, con rất buồn ngủ đó ".
Là mẹ của nàng :" Con gái ngoan, đến khi nào con mới rảnh mà trở về nhà đây hả?".
Trịnh Đan Ny :" Con rất bận, không thể về nhà được "
Mẹ nàng:" Con không phải đã quên lời hứa đó rồi chứ? " - Đây là lời hứa cách đây hai năm trước . Khi ba mẹ nàng bắt nàng phải về thừa kế và điều hành công ty. Khi đó đang là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp thần tượng của nàng. Nàng gia nhập giới giải trí năm 17 tuổi tính đến nay cũng đã 5 năm. Tuy một mình tiến vào giới giải trí không được xem là gạo cọi như các tiền bối nhưng con đường thăng tiến của nàng như diều gặp gió. Với khả năng hát và dance vượt trội cùng với ngoại hình chuẩn người mẫu, so với những người bằng tuổi nàng thì nhan sắc của nàng được đánh giá là xinh đẹp và trưởng thành. Thân cao gầy, bề ngoài tuy rằng rất lạnh lùng nhưng khi cười thì như hoa hướng dương nỡ rộ đón mặt trời. Lại có sức hút đến kỳ lạ. Bất kỳ ai cũng phải thán phúc. Có nhiều thành phần ban đầu là anti nhưng về sau cũng bị khuất phục trước nhan sắc của nàng.
Trịnh Đan Ny đã bỏ ra gần ấy năm để tự mình tạo dựng sự nghiệp mà không có sự giúp đỡ của gia đình tuy gia thế của nàng khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Trong những năm tháng ấy nàng cũng không biết chính bản thân mình đã đỗ biết bao nhiêu mồ hôi cùng nước mắt, tự mình vượt qua bao nhiêu là khó khăn, hết thẩy đều tự mình gánh chịu mọi áp lực. So với những người đồng trang lứa khác thì Trịnh Đan Ny là một người luôn hướng đến sự tự do, có phần hơi ngang bướng, nghịch ngợm, một chút vô tư cùng hồn nhiên của tuổi trẻ nhưng tất cả nàng đều giữ trong lòng ,kể từ khi nàng gia nhập giới giải trí nàng trở nên trưởng thành hơn, lạnh lùng ít nói trái ngược hoàn toàn với tính cách thật của mình và chỉ bọc lộ ra ngoài khi ở nhà cùng với gia đình. Với tính cách như vậy nàng không thể chấp nhận việc sống theo ý muốn của người khác cũng như ba mẹ của nàng được, vì vậy nàng đã chấp nhận việc kết hôn cùng con gái độc nhất của Trần Phong người nắm giữ phần lớn số cổ phần trong tập đoàn Trần Vương, nói đúng hơn đây là một cuộc liên hôn chính trị trong vòng 5 năm. Nếu như sau 5 năm người con gái của Trần Phong là Trần Kha không thể lên nằm quyền điều hành trong tập đoàn để có lợi cho 2 bên là công ty của Trịnh Trí Đông ba của Trịnh Đan Ny và Trần Phong người có phần lớn cổ phần trong tập đoàn. Thì cuộc hôn nhân này chấm dứt. *Và tại sao người có phần lớn cổ phần trong tay lại phải không thể tung hoành trong tập đoàn được mà phải cần Trần Kha lên nắm quyền điều hành thì thắc mắc này sẽ được giải đáp ở những phần tiếp theo của câu chuyện*.
Khi ấy nàng cũng chỉ nghĩ rằng" đồng ý thì đồng ý, dù sao thì cô gái kia cũng không liên quan đến mình cũng chẳng có tài cán gì, sau 5 năm thì mọi chuyện sẽ kết thúc thôi". Cứ nghĩ như vậy mà nàng đã đồng ý và chấp nhận thỏa thuận với ba mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "
Короткий рассказThể loại : BH - Hiện Đại - TC Nội dung : Thần tượng nổi tiếng nhất nhì TQ Trịnh Đan Ny sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bị bắt về nhà kết hôn cùng Trần Kha là dancer và biên đạo nổi tiếng hàng đầu. Sau đó là nhiều tình huống cùng sự thật như một vòng...