- CÁI GÌ CHỨ! Sao con phải cưới cậu ta!_ Jungkook hiện đang rất tức giận, hắn hà cớ gì lại phải cưới người không quen biết.
- Jungkook, bình tĩnh đi con. Ta cũng không thích thằng nhóc đó, nhưng đây là ý của ông nội, ta không thể ngăn lại.
- Bà ấy nói đúng. Jungkook... con hãy nể ông nội mà làm đám cưới với cậu nhóc đó đi...
- KHÔNG BAO GIỜ!!!
Jungkook hét lên rồi một bước bỏ lên phòng, nhưng chưa lên đến nơi thì...
- Jungkook...
- Ông gọi gì chứ... Nếu là chuyện đám cưới thì cháu không đồng ý đâu.- Mau đứng lại, xuống đây nói chuyện với ông.
- Xin lỗi, cháu không rảnh... cháu...
- BƯỚC XUỐNG!!!
Jungkook khó chịu bước xuống phòng, hắn ngồi phịch xuống ghế sofa, vắt chân chữ ngũ, đối diện với người ông đáng kính.
- Cháu mau chấp nhận hôn sự này đi...
- Cháu không muốn. Cháu không biết gì về người đó, hơn nữa đó lại là một nam nhân. Ông nghĩ sao vậy!!! CHÁU KHÔNG PHẢI LÀ MỘT THẰNG GAY!!!
- Tình yêu không phân biệt giới tính, vậy vì sao cháu cứ lôi cái lí do đó ra để từ chối hôn sự này...
- Vậy vì sao ông cứ lôi cái hôn ước chết tiệt đó ra để ép cháu đồng ý hôn sự này chứ...
- Jungkook, nghe ông nói. Hôn ước này hoàn toàn không phải tự nhiên mà có. Jung gia lâu nay đã luôn là người bạn, người cộng sự ở bên giúp đỡ chúng ta khi chúng ta gặp khó khăn. Cháu còn nhớ khi Jeon gia gặp biến lớn, gần như sụp đổ thì Jung gia đã cứu giúp chúng ta như thế nào, đã nâng đỡ như thế nào để Jeon gia ta ngày càng hùng mạnh như hôm nay!!! Jungkook ta biết, khi đó cháu còn nhỏ, có lẽ không hiểu được cuộc khủng hoảng ngày ấy lớn như thế nào, nhưng sự giúp đỡ của Jung gia thật sự rất đáng trân trọng. Cháu hãy vì lẽ đó... mà đồng ý hôn sự này được không?
- Thôi được... Nhưng vì sao lại có tên của Kim Taehyung trong bản hôn ước, không phải chỉ có cháu với cậu ta thôi sao?
- Điều này... Là do Jung gia cũng có hôn ước với Kim gia, nhưng họ chỉ có một đứa cháu nối dõi, và hôn sự đó không thể hủy, vì vậy cả ba gia tộc quyết định sẽ để hai đứa kết hôn với cháu trai của Jung lão gia. Jungkook... làm ơn đồng ý hôn ước này được không?
- Thôi được... Nhưng cháu không biết mình sẽ làm gì cậu ta đâu._ Jungkook nói xong, liền lập tức đứng dậy bước lên lầu, miệng nhếch lên, hắn nghĩ:
" Là Jung Hoseok sao, cậu gặp rắc rối rồi. "
~~~
- Ba mẹ gọi con có việc gì đây?_ Kim Taehyung nhàn nhã ngồi xuống ghế, nhấp lấy một ngụm nước rồi hỏi. Gã là đang định đến bar gặp người yêu nhưng bị ba mẹ gọi lại, có chút khó chịu nhưng cũng chẳng để tâm đến.
- Ta gọi con là có chuyện quan trọng. Hôm nay ta muốn đưa con bản hôn ước này._ Ông Kim đưa ra một tập giấy trước mặt gã.
- Gì chứ... Kết hôn sao??? Vậy xin lỗi, con không chấp nhận. Đã vậy cậu ta còn là nam...
- Taehyung con không có quyền ý kiến. Đây là hôn sự bắt buộc giữa Kim gia ta với Jung gia, đã được lập từ thời ông nội con, vì vậy con sẽ phải đồng ý hôn sự này. Ta hôm nay gọi con, chỉ là muốn con biết mà chuẩn bị.
- Được thôi... Nếu đã bắt buộc thì con không ý kiến... Nhưng trong đây có ghi ' Kim Taehyung và Jeon Jungkook ' là có ý gì đây?
- Cả con và Jeon thiếu gia đều sẽ làm hôn sự với Jung thiếu gia bên đó.
- Gì chứ... Vậy con không đồng ý. Tên chó chết đó... con ghét hắn ta...
- Nếu không đồng ý cắt hết tiền ăn chơi...
- Ba... Được... Con đồng ý. Xong việc rồi chứ? Vậy con đi đây.
- Khoan đã... Sáng mai con sang Jung gia, cùng Jung thiếu gia đi chọn đồ cưới.
- Được...
" Chết tiệt... "
~~~
- Hoseok? Mẹ vào được không?
- ...
- Hoseok... Hôm nay mẹ đến nói với con một chuyện...
[ Mẹ nói đi... ]
- Con sẽ phải lấy chồng...
[ Gì ạ? Lấy chồng sao? Mẹ ơi.. con... ]
- Con à.. Mẹ xin lỗi, mẹ cũng không muốn để con đi, nhưng đây là hôn sự bắt buộc, con vì ông nội, vì gia đình ta mà đồng ý được không? Mẹ xin con Hoseok...
[ Dạ.. Được ạ... Nhưng ai là chồng con? ]
- Là Jeon thiếu gia và Kim thiếu gia.
[ Hai người sao... ]
- Mẹ xin lỗi, là do mẹ để mất Minseok... Nếu Minseok chào đời thì em ấy sẽ làm vợ Kim gia nhưng.... Mẹ hối hận lắm Hoseok à...
[ Mẹ ơi? Mẹ đang khóc sao? Mẹ đừng khóc mà.. Con đồng ý rồi mà, mẹ... ]
- Ừ. Hoseok ngoan... Mẹ không có khóc... Được rồi... Giờ con nghỉ ngơi đi, mai hai người họ đưa con đi chọn đồ cưới.
[ Mẹ ngủ ngon. ]
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOKHOPE || ЯΞVΞЯSΞ
Hayran KurguI just wanna keep calling your name Until you comeback home..