Tiffany đứng sửng lại , chị ta mới gọi mình là cái gì ? " Em ơi " , có nghe nhầm không ? Chắc chắn là nhầm , loại người cứng ngắc như chị ta mà cũng biết gọi mấy lời êm tai đó hay sao ?
Nàng xoay người , xoáy sâu vào trong mắt Taeyeon :
" Chị gọi tôi cái gì ? ".
" Ưm , chúng ta lên phòng nói chuyện " - Taeyeon cả mặt đỏ ngắc , thấy gia nhân đang nhìn mình bằng ánh mắt lạ lẫm , nên đi đến lôi nàng lên phòng .
Vào phòng , Taeyeon mở cửa sổ ra cho thoáng , ánh trăng chiều vào hai thân ảnh trong phòng . Taeyeon để nàng ngồi trên giường , còn mình ngồi trên một chiếc ghế đối diện .
" Hôm đó tôi nóng tính , tôi xin lỗi . Nhưng loại thuốc đó rất đắng , hồi nhỏ tôi có uống thử , liền nôn mửa mấy ngày liền , nên..... Tôi rất sợ ".
Tiffany không thèm nhìn mặt cô , chỉ nhìn ra phía cửa sổ , nhìn mấy ngôi sao đang nhấp nháy ngoài đó , cuối cùng phun ra một câu :
" Chị uống thuốc hay không thì kệ chị , giái thích làm gì , tôi có là cái gì đâu ? ".
Taeyeon xụ mặt xuống , đã xin lỗi rồi mà còn nhắc hoài , thứ con gái thù dai . Cô bất chợt nắm lấy cổ tay nàng :
" Em là vợ tôi " .
Chỉ một câu nói , làm cả hai bất động . Tiffany nhìn chằm chằm người đối diện , Taeyeon sau khi bộc phát câu nói đó cũng bất động nhìn nàng , ánh mắt vô cùng chân thành .
" Tôi hứa sau này không lớn tiếng với em nữa ".
" Nhưng chị phải uống thuốc " - Nàng quay quắt nhìn cô .
" Nhưng..... "
" Vậy tránh ra tôi đi về phòng " - Nàng gạt tay cô ra , toang đứng dậy thì lại bị kéo tuột xuống giường .
" Được được.... Nhưng ít thôi đó . Với lại..... Em cũng không được xưng tôi với..... Với..... Với chị nữa " - Taeyeon líu ríu trong miệng .
Nói xong câu cuối , mặt cũng khét đen . Tiffany gật đầu đáp ứng , dù sao xưng một tiếng em cũng dễ nghe hơn , còn làm chị ta ngoan ngoãn như vậy , ngại gì không chịu .
" Được , vậy giờ tôi... Ừm.... Em về phòng ngủ đây "
" Ngủ ngon . Ờ mà.... Ngày mai phải về Jeonju - Taeyeon tránh sang một bên cho nàng đi , rồi chợt nhớ chuyện quan trọng ngày mai .
Nàng gật đầu , chuyện này hôm trước ba mẹ cũng đã nói rồi .
Quê Taeyeon thật ra là ở Jeonju, từ năm 7 tuổi mới chuyển vào Seoul sinh sống.
Ngày mốt là giỗ ông ngoại . Bây giờ lấy vợ rồi , phải đưa vợ về quê ra mắt họ hàng , cô , chú , dì dượng , hàng xóm cho phải phép .
Taeyeon nằm ền trên giường , họ hàng cô thì đông lắm . Để coi... Ông ba , bà ba , dì 2 , dượng hai , dì dượng 3 là ba mẹ Minho thì đã mất , ba mẹ cô thứ 4 , còn có cậu mợ 5 , cậu mợ 6 , dì dượng 7 , cậu út , rồi còn mấy đứa em họ , chị họ...... Chính bản thân cô còn quên tới quên lui , rồi về đó gặp mấy người họ , thể nào cũng làm khó dễ nàng . Cô thừa biết mấy người họ hàng của cô không có dễ chịu gì . Rồi ngày mai là lễ giỗ , nhất định việc làm sẽ không xuể .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeNy ] Chồng Tôi Là Vampire _ Cover
Hayran KurguFic về HỘI CHỨNG ma cà rồng . Not Ma Cà Rồng.